Nghề ngủ ôm đang phát triển trên các quốc gia văn minh như một công việc có phần nhàn hạ, hợp pháp và cũng mang lại những khoản thu nhập ổn định.

Dịch vụ ôm ngủ cùng hotgirl

Cửa hàng đặc biệt này tên là Soineya, nằm trên tầng 3 của một tòa nhà cũ kỹ thuộc quận Akihabara ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Đây là dịch vụ dành cho những người đàn ông cảm thấy cô đơn và chỉ muốn ngủ cùng một cô gái đẹp nào đó mà hoàn toàn không có chuyện tình dục.

Tuy nhiên, để được tận hưởng dịch vụ mới lạ này bạn phải trả một cái giá không hề rẻ.

Vé vào cửa ở đây là 3000 yên (tương đương khoảng 625.000 đồng). Tiếp đến nếu bạn muốn ngủ cùng một cô gái đẹp nào đó trong vòng 20 phút bạn cần phải trả thêm 3000 yên khác

{keywords}
Dịch vụ ôm ngủ cùng hotgirl.

Càng muốn ngủ trong tay người đẹp càng lâu thì mức tiền bạn phải trả cũng sẽ tăng dần lên. Và nếu bạn muốn kéo dài thời gian nghỉ ngơi đến 6 hoặc 10 tiếng tương đương qua 1 đêm thì mức giá sẽ lần lượt là 30.000 yên và 50.000 yên (tương đương 6,2 triệu đồng và 10,4 triệu đồng)

Một cô gái được chỉ định ngẫu nhiên cho khách hàng nhưng nếu khách hàng muốn chọn một cô gái cụ thể, anh ta phải bổ sung khoản phí là 1.500 yên (khoảng 312 nghìn đồng).

Ngoài ra, tại đây còn có các dịch vụ khác mà khách hàng có thể yêu cầu như gối đầu lên tay cô gái ngủ, muốn được vỗ lưng hoặc xoa đầu nhưng sẽ phải trả 1.000 yên (tương đương khoảng 207 nghìn đồng) trong vòng 3 phút.

Khách hàng có thể yêu cầu dịch vụ mà mình và cô gái có thể nhìn nhau đắm đuối trong 1 phút với giá 1.000 yên hoặc nắm tay nhau có giá 1.000 yên cho 10 phút.

Về cơ bản, khách hàng phải trả khoảng 6.000 yên một giờ để nằm trên giường với một người hoàn toàn xa lạ.

Ông Koda, quản lý cửa hàng cho biết kể từ khi mở Soineya, trung bình cửa hàng đón 20 khách mỗi ngày. Ông hài lòng nói: “Công việc làm ăn tốt. Thực sự tốt”.

Dịch vụ ôm ngủ cùng trai đẹp

{keywords}
 

Tại Nhật Bản, dịch vụ "Rose Sheep" ra đời dành cho các cô gái độc thân, buồn bã hoặc khi cảm thấy chiếc giường ngủ của mình quá trống trải.

Theo đó, dịch vụ này sẽ cung cấp một chàng trai có ngoại hình hấp dẫn, trong độ tuổi 20-30 để các cô gái không còn phải chịu cảnh trống trải. Tuy nhiên, dịch vụ này hoàn toàn trong sáng, lành mạnh. Các cô gái và chàng trai chỉ dừng lại ở ôm ấp, nâng niu nhau.

Mức giá dịch vụ ngủ cùng trai đẹp này phụ thuộc vào thời gian khách hàng yêu cầu. Giá cho 2 giờ ngủ trưa là 20.000 yên (khoảng 4,1 triệu đồng) và 40.000 yên cho 4 giờ nhưng có gói “chúc ngủ ngon” vào ban đêm có giá 50.000 yên (khoảng 10 triệu đồng) đến 100.000 yên (khoảng 20 triệu đồng) cho 6 đến 16 giờ tương đương qua hơn 1 đêm.

Khi khách hàng đăng ký lần đầu được giảm giá 5.000 yên cho gói ngủ trưa và giảm 10.000 yên khi dùng gói "chúc ngủ ngon".

Ngoài việc âu yếm, ngủ cùng, chàng trai còn đi ăn tối, uống nước, nấu ăn cho khách khi có yêu cầu. Họ cũng sẵn sàng lắng nghe tâm sự của khách hàng về công việc hay những vấn đề trong cuộc sống cá nhân. Đối tượng khách hàng của dịch vụ này là phụ nữ lứa tuổi 30-40 hoặc lớn hơn. 

Dịch vụ ôm

Cô Samantha Hess sống tại thành phố Portland, tiểu bang Oregon, Hoa Kỳ đã thành lập website có tên “Cuddle Up to Me” và cửa hàng riêng chuyên cung cấp dịch vụ ôm ấp lành mạnh, chuyên nghiệp. Tuần đầu tiên khai trương, cô đã nhận được yêu cầu từ 10.000 vị khách. Giá tiền ở mức 1 USD mỗi phút, có khách hàng chọn gói 1 tiếng, có khách chọn 5 tiếng nhưng cũng có khách chỉ cần chọn gói nhanh mấy chục phút.

Yêu cầu của cô Samantha là khách hàng phải trên 18 tuổi và ký kết thỏa thuận yêu cầu họ phải đảm bảo sạch sẽ, lịch sự và giữ nguyên quần áo trên mình trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, cô còn cung cấp gói dịch vụ bản thân cô đến tận nơi theo địa chỉ khách yêu cầu. Mặc dù, dịch vụ này mới ra nhưng cô đã phải làm việc bận rộn, có ngày lên đến 12 tiếng,  khách hàng vẫn phải đặt dịch vụ trước hàng tuần.

Trước Samantha, Jackie Samuel (29 tuổi) ở Newyork từng cung cấp dịch vụ "ngủ ôm thuần thiết". Mức thu nhập mỗi ngày lên đến 260 USD.

Ôm trong căn hộ

Còn cô Ali.C (tên đã thay đổi) vì lý do riêng tư đã đưa ra dịch vụ "Cuddle U NYC" tại Portland, San Francisco và Rochester, N.Y Hoa Kỳ.

Dịch vụ của cô được hiểu nôm na là ôm chuyên nghiệp. Theo đó, các vị khách phải trả 80 USD (khoảng 1,7 triệu đồng) để được ôm cô trong căn hộ ở Manhattan. 

Trong các gói ôm của cô còn có gói ôm xem phim, gói ôm đặc biệt 500 USD. Thậm chí, cô còn đáp ứng yêu cầu ngủ ôm qua đêm nhưng khách phải ký cam kết tôn trọng các quy định. Ali đã phục vụ hơn 30 người, cả nam lẫn nữ, trong năm 2013. Những người này ở độ tuổi từ 25 đến 45.

Dịch vụ ghế ôm ấp

Một công ty Nhật Bản đã phát minh ra một chiếc ghế có thể cung cấp những cảm xúc ấm áp theo yêu cầu. Họ nói rằng phát minh này đặc biệt hữu ích cho người cao tuổi, những người sống một mình, những người cô đơn hay quá nhút nhát trong các mối quan hệ.

{keywords}
 

"Ghế yên tĩnh" về cơ bản là một con búp bê vải được xây dựng thành một chiếc ghế xích đu, với cánh tay rất dài có thể quấn quanh người ngồi trên đó.

Chiếc ghế này có giá trung bình 419 USD (tương đương 9,2 triệu đồng). Không những giúp người ngồi được cảm thấy thoải mái về thể xác, nó còn có thể lắng nghe bạn trò chuyện (theo lời của nhân viên bán hàng) và phát ra những bản nhạc cổ xưa (điều này rất được người già yêu thích). Rõ ràng nó còn có thể đem lại sự thoải mái trong tâm trí của bạn. Với giá 9,2 triệu đồng thì quả thực nó có thể là cái ôm đắt nhất bạn từng được nhận.

Nhật Linh

Nghề ngủ lương cao: 20.000 USD năm

Nghề ngủ lương cao: 20.000 USD năm

Bạn có thích công việc mà chỉ cần ngủ thôi cũng được trả lương 20.000 USD/năm?

Hotgirl ngủ thử nhà đại gia kiếm 100 triệu/tháng

Hotgirl ngủ thử nhà đại gia kiếm 100 triệu/tháng

Cô gái vừa được hưởng cuộc sống tiểu thư sung sướng, vừa nhận được thù lao 100 triệu/tháng.

Thuê trai lạ 1,7 triệu ngủ cùng khi vắng chồng

Thuê trai lạ 1,7 triệu ngủ cùng khi vắng chồng

Khách hàng sẽ phải trả khoảng 1 triệu 700 nghìn đồng để sử dụng dịch vụ thuê trai ôm để đỡ nhớ chồng này.

Kỳ lạ quán cà phê ngủ chung với trai đẹp

Kỳ lạ quán cà phê ngủ chung với trai đẹp

Một cửa hàng cà phê đã đưa ra một dịch vụ nhằm đến những người phụ nữ cô đơn, thiếu thốn tình cảm đó là: ngủ chung cùng trai đẹp.

Tết thuê gái xinh: Mất chục triệu để âu yếm, ngủ cùng

Tết thuê gái xinh: Mất chục triệu để âu yếm, ngủ cùng

Để thuê bạn gái đóng giả người yêu cùng về quê ăn Tết, một chàng trai ở Trung Quốc có thể phải chi tới 2.999 nhân dân tệ (gần 10,5 triệu đồng).