{keywords}

Ngày 22/10/2020,ở TP.HCM, lễ vinh danh đón nhận sự tham dự của nhiều doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam

Động lực để tiếp tục thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp

Giải thưởng “Vietnam Best Places to Work” (Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam) được mạng lưới cộng đồng nghề nghiệp Anphabe, và công ty nghiên cứu thị trường Intage công bố sau khi thực hiện đánh giá trên 70.000 người đi làm có kinh nghiệm, đến từ hơn 500 thương hiệu, nhà tuyển dụng từ 20 ngành nghề khác nhau tại Việt Nam. Khảo sát được thực hiện độc lập, với quy trình chặt chẽ từ phỏng vấn chuyên sâu, khảo sát nhóm và khảo sát diện rộng nhằm ghi nhận những ý kiến khách quan.

Năm nay, Lixil Việt Nam đã vượt qua các vòng gồm khảo sát và đánh giá chuyên sâu với tổng cộng 45 tiêu chí đánh giá, chia thành 6 nhóm; trong đó có nhiều tiêu chí nổi bật như: lương thưởng và phúc lợi, cơ hội phát triển và môi trường làm việc, văn hoá công ty, chất lượng sản phẩm trên thị trường, chăm sóc sức khoẻ, đời sống nhân viên…

{keywords}

Bà Thanh Nguyễn - Giám đốc điều hành Anphabe trao chứng nhận giải thưởng cho ông Masahiko Hiramoto - Tổng Giám đốc LIXIL Việt Nam

Tại buổi vinh danh, ông Masahiko Hiramoto, Tổng Giám đốc Lixil Việt Nam chia sẻ: “Giải thưởng này là động lực để chúng tôi tiếp tục xây dựng môi trường làm việc của mình ngày càng trở nên cuốn hút và tạo ra văn hóa công ty tốt hơn nữa cho các thành viên trong đại gia đình Lixil. Ở Lixil, chúng tôi cùng hợp tác để hướng tới một mục tiêu cao nhất, mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng và xã hội.”

“Con người là ưu tiên hàng đầu”

Đại diện Lixil Việt Nam chia sẻ, với phương châm con người là ưu tiên hàng đầu, Lixil Việt Nam tạo ra môi trường làm việc tôn trọng sự khác biệt, sáng tạo, công bằng, môi trường trải nghiệm, học hỏi cũng như các chương trình phúc lợi cho nhân viên.

Tại Lixil, nhân lực đều được trải qua khoá đào tạo định hướng để biết thông tin về: văn hóa công ty, chế độ chính sách và giá trị của doanh nghiệp, an toàn lao động, thông tin liên lạc… Sau đó, nhân viên Lixil tiếp tục tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về phương pháp làm việc hiệu quả, kỹ năng mềm và những kỹ năng đặc thù theo yêu cầu của mỗi vị trí. Cùng với đó, cán bộ, nhân viên Lixil Việt Nam còn được tôi luyện với hơn 150 khóa đào tạo cùng việc tham gia các hội thảo, diễn đàn cấp cao trong và ngoài nước mỗi năm.

Ngoài việc nâng cao trình độ chuyên môn, Lixil Việt Nam còn thực hiện chăm sóc sức khoẻ, đời sống cho nhân viên bằng việc thăm khám sức khoẻ định kỳ và trang bị bảo hiểm tai nạn sức khoẻ cho người lao động.

{keywords}

LIXIL Việt Nam vinh dự lọt Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020

Nhìn lại chặng đường Lixil Việt Nam cùng các nhân viên vượt qua đại dịch Covid-19, ông Masahiko Hiramoto nhấn mạnh: “Tinh thần đồng lòng, đoàn kết và gắn bó của cả tập đoàn được thể hiện rõ nét ở lần vượt đại dịch vừa qua. Với phương châm đặt con người là ưu tiên hàng đầu, Lixil Việt Nam đã nhanh chóng có những biện pháp đảm bảo an toàn về mặt sức khoẻ cho toàn bộ nhân viên của mình bằng cách: cấp phát khẩu trang, phun khử khuẩn, đo nhiệt độ cho những nhân viên tới làm việc trực tiếp.

Đồng thời, chúng tôi cũng đã tổ chức các buổi đào tạo để trang bị kỹ năng làm việc tại nhà một cách hiệu quả cho người lao động trước khi có lệnh giãn cách xã hội. Về mặt tinh thần, Lixil hỗ trợ cho tất cả người lao động số tiền 11 triệu đồng/người nhằm giúp họ và gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn trong dịch bệnh.”.

Đại diện Lixil Việt Nam chia sẻ, bằng việc cùng thống nhất những quy tắc chung gồm: Làm điều đúng đắn - Làm việc với sự tôn trọng - Trải nghiệm và học hỏi không ngừng, Lixil Việt Nam đã và đang nỗ lực tạo môi trường làm việc lý tưởng cho toàn thể công nhân viên. Đó cũng là lý do giúp LIXIL Việt Nam vinh dự góp tên trong top 100 những Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020.

Lixil Việt Nam thuộc Lixil Group Corporation đã có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 20 năm. Lixil Việt Nam có văn phòng tại 6 tỉnh thành (Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ); 11 nhà máy (tại Hà Nội, Hưng Yên, Đà Nẵng, Bình Dương, Vũng Tàu); 3 chi nhánh và hệ thống phân phối mạnh mẽ gồm: các showroom, hơn 8.000 cửa hàng trên toàn quốc với 3.500 nhân viên.

Lixil tại Việt Nam là sự kết hợp của Lixil Water Technology (LWT) (gồm 3 thương hiệu thiết bị vệ sinh: Inax, Grohe, American Standard) và Lixil Housing Technology (LHT) (với thương hiệu cửa nhôm Tostem).

Địa chỉ showroom Hà Nội: số 46 Bích Câu, phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa

Địa chỉ showroom TP.HCM: 218 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3

(Nguồn: Lixil Việt Nam)