Một vài ngày trước Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều diễn ra tại Hà Nội, nhiều dịch vụ ăn theo nở rộ, đã giúp người dân kiếm được bạc triệu mỗi ngày.

Một cửa hàng trên phố Hàng Bông, Hà Nội trở thành địa điểm thu hút hàng trăm du khách mỗi ngày nhờ kinh doanh mẫu áo in hình Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch CHDCND Triều Tiên Kim Jong Un để bán.

Một chiếc áo phông có hình Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch CHDCND Triều Tiên Kim Jong Un có giá 100.000 đồng. Ngày cao điểm, cửa hàng này có thể tiêu thụ 200-300 chiếc áo. Lượng áo in ra không đủ để bán vì nhu cầu tăng rất cao.

Đặc biệt, những chiếc áo này thu hút sự chú ý từ du khách quốc tế. Họ tỏ rõ sự ngạc nhiên, thích thú với hàng loạt mẫu áo in hình Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch CHDCND Triều Tiên Kim Jong Un.

Ông Trương Thanh Đức, chủ cửa hàng quần áo trên, cho biết: ngay khi có thông tin về cuộc thượng đỉnh Mỹ - Triều sẽ được tổ chức tại Việt Nam, ông đã có ý tưởng in hình Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch CHDCND Triều Tiên Kim Jong Un lên áo để bán. Tuy nhiên, bản thân ông không thể lường trước rằng những mẫu áo này lại được yêu thích đến vậy. Mỗi ngày, cửa hàng có doanh thu từ loại áo này gấp 5 lần ngày bình thường.

Ông chính là người thực hiện mọi công đoạn để sản xuất chiếc áo từ việc lên ý tưởng, vẽ phác thảo, làm khuôn và in ấn đều do một mình ông đảm nhiệm chế tác.

Ông Đức nói: “Tôi làm những chiếc áo này xuất phát từ tình yêu dành cho 2 nhà lãnh đạo. Trên áo tôi đã in thêm chữ “Peace” với hy vọng cổ vũ tinh thần hòa bình và thể hiện Việt Nam là một đất nước yêu hòa bình. Tôi hy vọng chiếc”

Nhiều ngày nay, các đài truyền hình quốc tế cũng đã tìm đến cửa hàng ông để xin phỏng vấn, đưa tin và đặt mua áo, trong đó có các đài quốc tế lớn như AP hay Reuters.

{keywords}
Áo phông in hình tổng thống Mỹ Trump và chủ tịch Kim Jong Un
{keywords}
Nhiều khách nước ngoài tỏ ra thích thú với chiếc áo này
{keywords}
Mối ngày, cửa hàng bán ra từ 200-300 chiếc áo in hình tổng thống Trump và chủ tịch Kim Jong Un
{keywords}
Ai nấy đều muốn mua làm kỷ nhiệm nhân Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều tổ chức tại Hà Nội ngày 27-28/2 tới
{keywords}
Ông Đức, chủ cửa hàng quần áo trên phố Hàng Bông, là người nghĩ ra ý tưởng này
{keywords}
Khách xếp hàng chờ mua áo

Truyền hình VietNamNet