Mr Bean - thương hiệu nổi tiếng xuất xứ từ Singapore về thực phẩm chiết xuất tự nhiên, được chế biến hoàn toàn từ đậu nành nguyên chất rất tốt cho sức khoẻ. Mr Bean hiện đang có mặt ở nhiều nước khu vực Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Philippines và rất được yêu thích bởi công dụng vô cùng hữu ích của đậu nành phù hợp với mọi đối tượng.

{keywords}
Đậu nành được mệnh danh là “vua đạm” trong họ đậu

Từ rất lâu, ai cũng biết đậu nành là một thực phẩm có giá cả vừa phải nhưng lại đem lại những công dụng vượt trội cho sức khỏe. Hơn nữa, đậu nành lại có vị thơm ngon tự nhiên. Đậu nành không chỉ tốt cho nữ giới mà là nguồn dinh dưỡng cho nam giới không kể độ tuổi.

{keywords}
Mr Bean đã minh họa hạt đậu nành thành nhân vật dễ thương, gần gũi

Giữa guồng quay hối hả của cuộc sống hiện đại, không phải ai cũng có thời gian tự chuẩn bị đồ uống tự nhiên, tốt cho sức khỏe. Trong khi đó, trên thị trường hiện nay, rất khó để lựa chọn được cửa hàng bán đồ uống, thực phẩm “healthy food” giá cả hợp lý, chất lượng hảo hạng.

Thấu hiểu được những băn khoăn đó, Mr Bean ra đời như một “người bạn đồng hành” cùng sức khoẻ của người tiêu dùng để mang đến một loại thực phẩm tốt với 100% tinh chất mầm đậu nành nguyên chất, không có chất biển đổi gen, không pha lẫn bất kỳ tá dược nào khác.

Mr Bean lựa chọn đậu nành là nguyên liệu chủ đạo trong tất cả các loại sản phẩm. Nhằm kích thích vị giác và có thêm nhiều sự lựa chọn khác nhau giúp cho người tiêu dùng có thể thay đổi sử dụng trong thời gian dài, nên các dòng sản phẩm của Mr Bean rất đa dạng: từ thức uống từ đậu nành được pha chế với những loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, một dạng detox giúp đẹp da, giảm cân... cho đến những món ăn hàng ngày như cháo, bánh pancake, bánh eggwich, burger, ... Mr Bean có cả sản phẩm dành cho người ăn chay. Chính vì vậy sản phẩm của Mr Bean phù hợp với xu hướng ăn “eat claen” hiện.

{keywords}
Sản phẩm của Mr Bean làm từ những hạt đậu nành tươi nguyên chất được nhập khẩu từ Bắc Mỹ

Mr Bean Việt Nam đã có 2 cửa hàng trên toàn quốc, sắp tới Mr Bean sẽ khai trương 1 cửa hàng tại 13 Hàng Bún, Hà Nội vào đầu tháng 3/2019. Để đáp lại tình cảm của khách hàng trong thời gian qua, ngày khai trương tại địa điểm 13 Hàng Bún sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng nhiều quà tặng khi các bạn mua sắm tại địa điểm này. Đây là tin vui cho các tín đồ yêu thích sữa đậu nành, và Mr Bean luôn luôn mang tới những món ăn thức uống từ 100% đậu nành tươi

Danh sách cửa hàng của Mr Bean:

Chi nhánh 1:  381 Sư Vạn Hanh, Phường 12, Quận 10,TP HCM

Chi nhánh 2:  Centerpoint, 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Chi nhánh 3:  13 Hàng Bún, Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội

Minh Long