Theo AsiaOne, đoạn clip dài 20 giây ghi lại hình ảnh nữ tiếp thị bia (PG) nâng cốc đặt lên miệng vị khách nam để người này uống trở thành tâm điểm chú ý trong cộng đồng mạng Singapore. Đây được xem là hành vi không đúng mực giữa một nhân viên tiếp thị với khách hàng.

Clip được đăng ngày 7/3 và nhanh chóng lan truyền khắp các diễn đàn. Người quay còn cho biết mình nghe được đoạn hội thoại nói rằng dịch vụ trên của nữ PG có giá 50 đô la Singapore.

{keywords}
Nữ PG bị cảnh cáo vì có hành vi không đúng mực với khách hàng. Ảnh cắt từ clip.

Một phóng viên của trang Shin Min Daily News đã đã đến cửa hàng trên vào sáng hôm sau. Tuy nhiên, cả nữ tiếp thị bia và vị khách nam kia đều không có ở đó.

Một đồng nghiệp của nữ chính trong clip nói rằng cô có thể đã bị công ty điều tra để xác minh sự việc, hoặc được điều chuyển đến một chi nhánh khác.

Công ty bia có các quy định nghiêm ngặt như các nhân viên tiếp thị không được mặc váy ngắn, ngồi xuống cùng hoặc uống cùng với khách hàng. Vì vậy nữ đồng nghiệp trên lo rằng cô gái có khả năng bị đuổi việc do hành vi không đúng mực với khách hàng.

Theo lời người bán hàng tại quán, nam chính trong clip là khách quen của nữ PG đó.

"Khi đó, cô ấy hỏi khách có muốn uống không, ông nói có. Nhưng khi thấy khách đang cầm tờ báo, cô đã nâng cốc đưa lên miệng để người này uống".

Người bán hàng này cũng phủ nhận thông tin của người quay phim rằng nữ PG cung cấp dịch vụ nâng bia cho khách.

Asia Pacific Breweries (APB) - nơi cô gái làm việc - sau đó xác nhận với AsiaOne rằng nữ tiếp thị bia đã bị cảnh cáo nghiêm khắc và điều chuyển đến một chi nhánh khác.

Công ty này cho hay hành vi của nữ PG là không đúng với chính sách quảng bá sản phẩm của công ty. APB nói thêm đã nhắc nhở tất cả nhân viên tiếp thị của mình cần tuân thủ đúng nguyên tắc nhằm "đảm bảo an toàn và sức khỏe của nhân viên khỏi sự quấy rối".

(Theo Zing)