Dù bạn là người dùng thân thiết hay “lính mới”, Shopee luôn có những cách "đốn tim" khách hàng. Trong lúc dư âm của các đợt khuyến mãi trước còn chưa kết thúc, sàn TMĐT này lại đem đến chương trình ưu đãi riêng dành cho người dùng mới mang tên "Shopee tặng bạn mới tới 250K".

Đúng như tên gọi, ưu đãi này sẽ giúp “bạn mới” của Shopee tận hưởng đầy đủ các dịch vụ từ mua sắm đến thanh toán, như khoản tiền thưởng 100.000 đồng gửi vào ví ShopeePay sau khi đăng ký và liên kết tài khoản ngân hàng thành công, voucher 100.000 đồng cho đơn hàng Shopee đầu tiên và voucher 50.000 đồng cho đơn hàng đầu tiên thanh toán bằng thẻ VISA.

Theo đó, tất cả người dùng chưa từng mua hàng trên Shopee (chưa có tài khoản Shopee hoặc đã có nhưng chưa mua hàng) đều đủ tiêu chuẩn tham gia. Bạn có thể bắt đầu bằng việc truy cập vào https://shopee.vn/m/sieu-mien-phi#250k để biết thể lệ và làm theo hướng dẫn.

{keywords}
 

Trong thời điểm nhà nhà người người rủ nhau gia nhập hội săn sale trong mùa mua sắm rộn ràng cuối năm, gói ưu đãi kể trên đang được nhiều người tiêu dùng chú ý.

Truy cập https://shopee.vn/m/sieu-mien-phi để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình chào đón những người bạn mới của Shopee.

Doãn Phong