Mỗi người đều có lúc lầm lỡ và đưa ra các quyết định sai lầm trong cuộc đời. Nhưng cảm giác thất bại của một phụ nữ ở Anh cao tới mức người này quyết định bỏ số tiền 2.600 đô la Mỹ (gần 60 triệu VNĐ) mỗi tháng để thuê người đưa ra các quyết định cần thiết trong cuộc sống.

{keywords}
Mất hoàn toàn tin tưởng vào bản thân sau một loạt quyết định thất bại, người phụ nữ tìm người định đoạt hộ cô mọi hành động.

Hành động kì lạ của người phụ nữ giấu danh tính xuất phát từ việc người này vừa trải qua một năm đầy rẫy những chuyện xui xẻo. Chỉ trong vòng 12 tháng, người phụ nữ hết bị bạn bè lợi dụng lòng tin để lừa tiền đến mắc kẹt ở nước ngoài trong tình trạng không một xu dính túi và mắc kẹt trong mối quan hệ tình cảm tệ hại.

Liên tiếp dính phải những trải nghiệm không mấy làm vui vẻ, người phụ nữ mong muốn thuê một người hướng dẫn về mặt tâm linh hoặc một người đủ thông minh và sáng suốt để quyết định hộ cô nên làm gì và không nên làm gì.

Quyết tâm đưa cuộc sống trở lại đúng hướng, người phụ nữ sẵn sàng chi trả 2.600 đô la Mỹ một tháng cho ai đồng ý làm công việc độc nhất vô nhị này.

“Tôi biết nghe có vẻ kỳ lạ nhưng về cơ bản, tôi cảm thấy mình thực sự cần một người nào đó đưa ra các quyết định hộ mình. Tôi đã có một năm cực kỳ tồi tệ và hiện đang rất cần một người nào đó kiểm soát cuộc sống của tôi. Tôi không biết liệu dịch vụ kiểu này có tồn tại không nhưng ý tưởng này chợt nảy sinh khi tôi đang loay hoay tìm kiếm phương pháp khác để cải thiện cuộc đời mình, nên tôi nghĩ cũng đáng để thử một lần” – người phụ nữ viết trên một trang web tìm việc làm.

Người phụ nữ này đồng thời tự nhận là người tin vào tâm linh nên việc đăng tuyển nhằm mục đích tìm ai đó có thể khiến người phụ nữ “thực sự kết nối về mặt tâm hồn”.

“Tôi nghĩ một tháng là vừa đủ để tôi bắt nhịp lại cuộc sống nhưng nếu chuyện này hiệu quả, tôi nghĩ tôi sẽ duy trì dịch vụ này” – người phụ nữ nói thêm.

{keywords}
 Thông tin tuyển người quyết định hộ mọi chuyện là một trong những tin tuyển việc làm kì lạ nhất từng thấy.

Các vấn đề mà người phụ nữ cần nhờ người quyết định hộ bao gồm lựa chọn bạn hẹn hò khác giới bởi người này tự nhận “có gu chọn đàn ông tệ hại” hay những thứ người phụ nữ nên để dành tiền tiết kiệm và đầu tư, cùng với các vấn đề thường nhật khác.

Người phụ nữ giấu tên yêu cầu người được chọn phải túc trực điện thoại 24/7 để hỗ trợ bất cứ lúc nào và với bất cứ điều gì “khách hàng” với tốc độ nhanh chóng.

Người chủ website nơi thông tin tìm người được đăng tải cũng không kém phần ngạc nhiên khi đọc được mẩu tin và gọi đây là “câu chuyện kì lạ nhất” từng được chứng kiến. “Thuê một ai đó để đưa ra quyết định hộ bạn nghe có vẻ hơi tiêu cực, nhưng trên thực tế, mọi người vẫn thuê cố vấn tài chính và tin tưởng ngân hàng quản lý tiền bạc của họ, vậy tại sao lại không thể thuê ai đó quản lý cuộc sống của bạn?” – người chủ website chia sẻ.

(Theo Oddity Central/ Dân Việt)