Một quán ăn được thiết kế đơn giản, nhưng lại trở thành điểm đến hút khách du lịch nhờ “chiêu” hài hước của mình. Đó là nhà hàng Tom’s Diner tại bang Colorado, Mỹ.

Thực khách trước khi tới đây được khuyên nên biết “giữ mồm miệng”, tránh phát ngôn những “câu ngốc ngếch”, nếu không muốn bị tính thêm phụ phí. Với những câu nói được cho là “ngớ ngẩn”, thực khách phải trả thêm 0,38 USD/ lần.

{keywords}
Bên ngoài nhà hàng Tom’s Diner, nơi thu hút thực khách suốt 24 năm qua

Theo Hunter Landry, quản lý hiện tại của quán, việc thu thêm phụ phí này được đề xuất lần đầu tiên vào năm 1999. Với những khách hàng quen thuộc, họ có thể tha hồ ăn nói mà không sợ phải trả thêm phí, nhưng nếu là du khách lần đầu tới quán thì nên cẩn thận.

Người quản lý hiện tại cho biết, dù một số thực khách thấy khó chịu khi bị trêu, nhưng hầu hết đều vui vẻ trả thêm tiền mà không phàn nàn.

{keywords}
Nếu đặt ra những câu hỏi “ngốc nghếch”, thực khách sẽ phải trả thêm 0,38 USD phụ phí

Sự hài hước của nhà hàng còn thể hiện qua thực đơn. Bên cạnh những món ăn như phô mai hay súp, thực khách có thể gọi món ăn miễn phí hoàn toàn, có tên gọi “Hãy nhịn và đứng dậy đi về”.

Gần đây, khi thực đơn và quy định độc đáo của quán được thực khách chia sẻ trên mạng xã hội Reddit, nhiều người biết tới nhà hàng Tom’s Diner hơn.

Với lịch sử 24 năm hoạt động, hiện nhà hàng vẫn đang là điểm đến của người dân địa phương và thường diễn ra nhiều hoạt động vui chơi cuối tuần.

(Theo Today/ Dân trí)