Mua hàng không chính hãng: Rẻ mà hóa đắt?

{keywords}
Người dùng Việt nên thay đổi thói quen sử dụng hàng phụ kiện chính hãng

Với sự lên ngôi của smartphone, các sản phẩm phụ kiện điện thoại đang trở thành một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực không thể thiếu với người tiêu dùng. Hàng cao cấp có, hành phổ thông có, hàng giá rẻ cũng có,…

Thế nhưng rất nhiều người Việt chuộng sử dụng hàng giá rẻ bởi đơn giản là vì vấn đề giá cả. Người tiêu dùng dễ dàng mua một chiếc pin dự phòng chỉ có 100-150 ngàn đồng không rõ xuất xứ nguồn gốc, chất lượng kém trong khi đắn đo đặt lên đặt xuống và không mua một cục pin chính hãng giá 500 ngàn đồng dù đảm bảo chất lượng.

{keywords}
Dễ dàng hiểu được vì sao đa số người Việt, giá cả là điều họ quan tâm hơn cả

Tuy nhiên, có những lúc mua rẻ mà lại đắt. Bởi như một chủ cửa hàng bán đồ phụ kiện trên đường Thái Hà, Hà Nội chia sẻ: "Khi mua hàng không chính hãng bạn sẽ phải đối diện với những nguy cơ về hàng lỗi, hàng kém chất lượng hay hàng đã qua sử dụng. Có những sản phẩm không đảm bảo chất lượng được bán ra với giá rất rẻ".

Nói thẳng ra, tiền nào thì của nấy, hàng rẻ tiền thì giá trị của chúng cũng sẽ khó có thể được đảm bảo. Một chiếc cáp sạc 80 nghìn đồng, hay một cục pin dự phòng 150 nghìn đồng chắc chắn sẽ khó sánh đôi với những sản phẩm chính hãng cùng loại. Và chưa cần nói đến độ an toàn khi sử dụng, thời gian dùng ngắn, hiệu quả sử dụng thấp là những điều không sớm thì muộn nó cũng xảy ra.

Có nên chuyển sang dùng hàng chính hãng?

Với những món đồ phụ kiện liên quan đến máy móc, công nghệ, một khi đã quyết định bỏ tiền cho bất kỳ sản phẩm nào thì người tiêu dùng cũng nên có những cân nhắc kỹ lưỡng.

Xu hướng sử dụng hàng chính hãng đang tăng lên rất nhiều và việc chọn một thương hiệu phụ kiện điện thoại là cách hiệu quả để đảm bảo cái lợi cho chính người tiêu dùng. Điều mà những địa chỉ bán đồ phụ kiện chính hãng mang đến cho người dùng là ở sản phẩm và dịch vụ.

{keywords}
Thay đổi nhu cầu dùng hàng chính hãng là đảm bảo sự an toàn cho người dùng

Thực tế thì giá của hàng chính hãng không quá cao, có nhiều phân khúc cho người tiêu dùng lựa chọn. Tốt nhất là nếu cùng một loại sản phẩm, khách hàng nên lựa chọn mua hàng chính hãng, cũng chính là đảm bảo sự an tâm. Quyền lợi khi người tiêu dùng bỏ tiền ra mua một sản phẩm chính hãng chính là có được sự yên tâm về chất lượng, đồng thời được chăm sóc, được bảo hành.

Hiện tại trên thị trường đang có không ít những địa chỉ sẵn sàng cung cấp và phân phối cho người tiêu dùng những thiết bị, phụ kiện điện thoại chính hãng, đảm bảo nguồn gốc và an toàn khi sử dụng. Những cái tên như Top City, Remax Vietnam… hiện đều đang  phát triển cho mình những chuỗi cửa hàng đáp ứng đủ nhu cầu người dùng.

{keywords}
Top City - chuỗi cửa hàng phụ kiện chính hãng đi đầu trên thị trường

Đừng để yếu tố giá cả hay tâm lý sợ mua hàng đắt khiến mình vô tình cuốn vào những món đồ không đảm bảo, nó ảnh hưởng không chỉ đến thiết bị, mà hơn hết còn ở sự an toàn của chính người dùng.

Người tiêu dùng có thể tham khảo mua hàng phụ kiện, đồ công nghệ chính hãng tại hệ thống showroom Top City hiện tại đã có mặt tại:

-       Showroom 1: 298 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội;

-       Showroom 2: 89 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội

-       Showroom 3: 112 Nguyễn Trãi - Đống Đa - Hà Nội

-       Showroom 4: 137A Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội

-       Showroom 5: 213 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội

-       Showroom 6: 331 Cầu Giấy - Hà Nội (Ngã tư Trương Công Giai)

-       Showroom 7: 348 Quang Trung - Gò Vấp - TPHCM

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Website: topcity.vn

Fanpage: TopCity.vn

Hotline: 1900 0083/1900 2226

Lệ Thanh