Để tiết kiệm chi phí và tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch, bạn cần phải biết những bí mật dưới đây.

{keywords}

Đặt phòng 1-2 ngày trước khi đến: Nếu không quá gấp, bạn có thể để gần đến ngày mới đặt phòng bởi khách sạn luôn sẵn sàng cho khách thuê căn phòng trống cuối cùng với giá rẻ tới 50%.

{keywords}

Nếu không thích căn phòng này, bạn có thể đổi phòng khác hoàn toàn miễn phí.

{keywords}

Chọn khách sạn theo bảng xếp hạng chứ đừng dựa vào số lượng ngôi sao: Đôi khi những dịch vụ của 1 khách sạn 3 sao sẽ tốt và phù hợp với bạn hơn là khách sạn 5 sao.

{keywords}

Bạn có thể dùng dầu gội, gel tắm và các sản phẩm mỹ phẩm khác có trong phòng. Đó chỉ là những món đồ dùng 1 lần nên đừng ngại khi sử dụng nó.

{keywords}

Những nhân viên giữ cửa với chiếc “chìa khóa vàng” trên áo sẽ trả lời bất kì câu hỏi nào của bạn về mọi vấn đề trong khách sạn.

{keywords}

Đặt phòng trực tiếp với khách sạn: Không phải khách sạn nào cũng muốn trả 1 khoản phí cho các trang web đặt phòng, nên việc đặt phòng trực tiếp sẽ mang lại cho bạn nhiều ưu đãi với những mức giá hấp dẫn.

{keywords}

Hình ảnh quảng cáo có thể sẽ khác xa so với thực tế: Để tránh những trường hợp đáng tiếc, bạn nên tìm hiểu trước thông qua ảnh thật hay bình luận khách quan của những người đi trước.

{keywords}

Kiểm tra đồ dùng trong tủ lạnh: Phòng nào cũng được trang bị một chiếc tủ lạnh mini với vài đồ uống thông dụng. Tuy nhiên hãy chú ý kiểm tra mọi thứ trong tủ để không bị mất tiền oan.

{keywords}

Làm sao để hủy phòng đặt vào gần ngày nhận phòng mà không bị phạt tiền: Thay vì hủy phòng ngay lập tức, bạn hãy yêu cầu được chuyển lịch đặt phòng sau đó 1 tuần và gọi điện vào ngày hôm sau để hủy bỏ nó.

(Theo VOV)