Tiếp viên hàng không đôi khi gặp phải những câu hỏi hay yêu cầu dở khóc dở cười của du khách đi máy bay.

Nam tiếp viên hàng không có bút danh “Dan Air” đã chia sẻ những tình huống oái oăm anh gặp phải khi phục vụ hành khách trên các chuyến bay.

Một hành khách đã hỏi anh rằng: “Có cửa sổ nào đang mở không? Lạnh quá”. Tất nhiên, câu hỏi này không có gì lạ, nhưng khi đặt vào bối cảnh đang ở trên máy bay thì có lẽ vị khách này không được bình thường cho lắm.

{keywords}

Các tiếp viên hàng không luôn sẵn lòng phục vụ du khách, nhưng có những yêu cầu quá oái oăm. Ảnh: Thesun.

Một khách ở hạng phổ thông được bạn bè thách thử dùng nhà vệ sinh ở khoang hạng nhất. Khi tiếp viên nói anh ta chỉ được dùng buồng vệ sinh ở hạng phổ thông, hành khách này đáp: “Phân làm gì có hạng, bà chị”.

Trong một trường hợp khác, hành khách yêu cầu tiếp viên pha một cốc chocolate nóng. Khi được trả lời rằng nhiễu loạn không khí khiến họ không thể rót đồ uống nóng, vị khách này nói: “Được rồi, thế thì một cốc trà cũng được”. Dan kể lại trường hợp một hành khách nam xin băng vệ sinh “vì được miễn phí”, sau đó che lên mắt và chìm vào giấc ngủ.

Nhiều hành khách dường như không có khái niệm gì về một chuyến bay. Một người hỏi liệu máy bay có được cấp thêm trà giữa đường hay không. Một khách khác yêu cầu tắt động cơ vì bị đau đầu, và một người than phiền với tiếp viên rằng máy bay hạ cánh không êm chút nào.

Thậm chí, một hành khách còn hỏi anh ta có thể tham dự câu lạc bộ “half-mile” (thay vì mile high - những người thích “yêu” trên máy bay) và “tự sướng” trong nhà vệ sinh hay không, ngay cả khi đó là lúc đèn báo thắt dây an toàn đang bật sáng. Tất nhiên, bạn có thể hình dung ra câu trả lời của tiếp viên.

(Theo Zing News)