Những điều khác biệt ở AEONMALL Việt Nam

Sau 7 năm vào Việt Nam, AEONMALL - nhà phát triển Trung tâm thương mại (TTTM) đến từ Nhật Bản đang dần khẳng định thông điệp đầy khác biệt: Nhà phát triển kiến tạo cuộc sống.

Không gian lý tưởng cho niềm vui

Ông Iwamura Yasutsugu - Tổng Giám đốc AEONMALL Việt Nam từng bày tỏ, phương châm của AEONMALL không phải là chỉ xây dựng các trung tâm thương mại mà là xây dựng các trung tâm cộng đồng cho cộng đồng dân cư địa phương.

“AEON MALL sẽ là nơi tích hợp nhiều tiện ích cho tất cả cộng đồng: vui chơi, giải trí, mua sắm... Không phân biệt người giàu, người nghèo, người lớn tuổi hay trẻ nhỏ, ai cũng có thể tận hưởng sự thoải mái ở đây vì các yếu tố tiện ích công cộng, nhân viên thân thiện chu đáo, an ninh tốt, giá cả các mặt hàng đa dạng có thể đáp ứng được các nhu cầu khác nhau”, ông Iwamura Yasutsugu cho biết.

Quả thực, đây chắc chắn là điểm khác biệt lớn nhất của chuỗi TTTM của AEONMALL Việt Nam với những hệ thống TTTM khác. Nhờ lượng hàng hóa phong phú, dịch vụ chu đáo, tiện ích đẳng cấp, TTTM này nhanh chóng trở thành một điểm đến đầy thú vị. Khách hàng khi đến đây không chỉ được mua sắm mà còn có thể trải nghiệm các dịch vụ vui chơi, giải trí và các tiện ích đi kèm.

Với cảm hứng về “không gian cộng đồng”, AEON MALL có đầy đủ các dịch vụ đáp ứng cho nhu cầu của tất cả các phân khúc khách hàng: khu vui chơi cho trẻ em, quán café cho người trẻ, tiệm trà cho người lớn tuổi, khu mua sắm cho các tín đồ shopping, khu ẩm thực cho cả gia đình quây quần…

Những điều khác biệt ở AEONMALL Việt Nam
Những điều khác biệt ở AEONMALL Việt Nam
Hệ thống cơ sở vật chất và dịch vụ tiện ích đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng

AEONMALL Việt Nam cũng cho thấy sự chăm chút của mình khi mọi chi tiết trong mỗi TTTM đều được tính toán kỹ, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. Từ không gian mát xanh, xe đẩy mua hàng vui nhộn cho các bé, bãi đỗ xe ưu tiên cho người khuyết tật và phụ nữ có thai, khu WC “sang chảnh” với phòng trang điểm lung linh, tủ sạc điện thoại miễn phí…

Đặc biệt, Omotenashi - văn hóa phục vụ tận tâm, thân thiện mà không cần sự báo đáp, rất nổi tiếng trên toàn thế giới của người Nhật đã được triển khai triệt để, khẳng định sự khác biệt của chuỗi TTTM này so với các TTTM khác trên thị trường.

Những điều khác biệt ở AEONMALL Việt Nam
Tủ sạc miễn phí, ghế matxa, máy in ảnh được bố trí hợp lý tại những điểm nghỉ chân
 

Điều này càng đặc biệt có ý nghĩa khi các TTTM AEON MALL được đặt ở khu vực ngoại thành - nơi không có nhiều dịch vụ giải trí. Nhờ sự tiên phong của AEON MALL mà các khu vực kề cận TTTM này ở Long Biên, Tân Phú, Bình Tân, Bình Dương… đã nhanh chóng có sự thay da đổi thịt, mức thụ hưởng các dịch vụ giải trí của người dân cũng được nâng cao. AEON MALL cũng nhanh chóng trở thành một “chuẩn mực” về TTTM và nhận được sự yêu mến của hàng triệu khách hàng.

Lan tỏa những điều tốt đẹp vì cộng đồng

Không chỉ được lòng người tiêu dùng nhờ những ưu điểm đến từ hàng hóa và dịch vụ, AEONMALL còn cho thấy quyết tâm kiến tạo nên những điều hữu ích giúp cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua các hoạt động cộng đồng.

Không khó để tìm thấy những hoạt động có ý nghĩa của nhà phát triển TTTM này những năm qua như trao tặng học bổng cho học sinh nghèo, hộ gia đình khó khăn, tài trợ thiết bị luyện tập tại khu vực công cộng, tắt điện ủng hộ Giờ trái đất, phát động “Không xả thải ra thiên nhiên”, trồng cây xanh…

Không chỉ vậy, AEONMALL Việt Nam cũng cùng với Quỹ Môi Trường AEON, Câu Lạc Bộ AEON 1% của Tập đoàn tham gia các chương trình thường niên như trồng hoa anh đào, trao học bổng cho sinh viên xuất sắc… Những hoạt động này không rầm rộ mà thầm lặng, bền bỉ từng ngày, không ngừng kết tinh và lan tỏa.

Những điều khác biệt ở AEONMALL Việt Nam
Lễ trồng hoa anh đào do Quỹ Môi Trường Tập đoàn AEON cùng AEONMALL Việt Nam tổ chức nhằm biến công viên Hòa Bình thành điểm đến về hoa anh đào được người dân thủ đô yêu mến

Trên thực tế, đầu tư vào TTTM là bài toán không dễ dàng. Chính Tổng Giám đốc AEONMALL Việt Nam cũng đã từng thừa nhận, để thu được lợi nhuận từ các TTTM, thời gian phải kéo dài đến hàng chục năm. Điều đó có nghĩa là, chỉ với 7 năm kể từ khi TTTM đầu tiên là AEON MALL Tân Phú Celadon trình làng, nhà phát triển đến từ Nhật Bản này vẫn đang trong công cuộc đầu tư mà chưa thu về. Chính vì vậy, những hoạt động vì cộng đồng liên tục, bền bỉ và ý nghĩa suốt những năm qua là minh chứng rõ ràng cho việc đầu tư nghiêm túc, dài hơi cùng một mong muốn thực tâm kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp hơn cho xã hội.

Nhà đầu tư này cũng giữ nguyên lời hứa khi vào Việt Nam, đó là cống hiến cho sự phát triển của địa phương. Không chỉ giải quyết về vấn đề việc làm, những khu vực mà AEONMALL Việt Nam mở TTTM như ở Tân Phú, Bình Tân, Long Biên hay Bình Dương… đều nhanh chóng trở nên sầm uất và tiện nghi bởi hàng loạt nhà đầu tư khác tiếp tục đổ vốn vào khu vực xung quanh. Thậm chí, thông tin về những địa điểm mà AEON MALL chuẩn bị mở thêm TTTM thường trở nên “nóng” hơn bao giờ hết và có khả năng làm thị trường bất động sản khu vực đó “dậy sóng”.

Theo ông Iwamura Yasutsugu - Tổng Giám đốc AEONMALL Việt Nam, thịnh vượng chung là mục tiêu mà AEON MALL luôn hướng tới và sự yêu mến của khách hàng chính là thước đo vô giá nhất cho những nỗ lực kiến tạo một cuộc sống tươi đẹp hơn của nhà phát triển đến từ Nhật Bản này.

Thúy Ngà

 
 

Không thể bỏ lỡ

.
 
Từ tảng đá lớn, bỏ 2 tháng đẽo gọt thành kiệt tác 'lão tùng' giá hàng trăm triệu
Từ tảng đá lớn, bỏ 2 tháng đẽo gọt thành kiệt tác 'lão tùng' giá hàng trăm triệu
Thị trườngicon  12/04/2019 

Tạo thành từ một tảng đá serpetine nguyên khối, kiệt tác cây đá không chỉ tinh xảo mà còn có giá trị kinh tế lớn.

 
Bắt được cá rô vàng óng cực lạ, trả tiền triệu chưa bán
Bắt được cá rô vàng óng cực lạ, trả tiền triệu chưa bán
Thị trườngicon  12/04/2019 

Một người dân ở Thừa Thiên- Huế bắt được con cá rô có màu vàng óng cực lạ, nhiều người hỏi mua tiền triệu nhưng chưa bán.

 
Số vàng Phúc XO đeo trên người hầu hết là đồ giả
Số vàng Phúc XO đeo trên người hầu hết là đồ giả
Thị trườngicon  12/04/2019 

Công an TP.HCM vẫn đang lấy lời khai đối với 2 anh em Phúc XO để củng cố hồ sơ điều tra về việc tổ chức sử dụng ma túy.

 
Khéo tay chế tương ớt nhà làm: Chị em kiếm tiền triệu mỗi ngày
Khéo tay chế tương ớt nhà làm: Chị em kiếm tiền triệu mỗi ngày
Thị trườngicon  12/04/2019 

Tương ớt handmade, hay tương ớt tự làm được các bà nội trợ chế biến, quảng cáo là hàng sạch, không chất bảo quản, bán cả chục lít... kiếm tiền triệu mỗi ngày không hề khó.

 
Ăn móng giò, sách bò, nội tạng động vật để giảm khí thải
Ăn móng giò, sách bò, nội tạng động vật để giảm khí thải
Thị trườngicon  12/04/2019 

Các nhà khoa học Đan Mạch kết luận rằng việc chuyển từ thịt sang ăn móng giò và sách bò, nội tạng động vật có thể được coi là góp phần giảm ô nhiễm môi trường.

 
Chợ bán vàng theo cân, mặc cả như mua rau ở Dubai
Chợ bán vàng theo cân, mặc cả như mua rau ở Dubai
Thị trườngicon  12/04/2019 

Tại khu chợ Deira ở Dubai, người dân mua bán vàng theo cân và mặc cả như mua rau ngoài chợ.

Bia trứng quán Giảng nổi tiếng lên báo quốc tế từng suýt bị 'khai tử'
Bia trứng quán Giảng nổi tiếng lên báo quốc tế từng suýt bị 'khai tử'
Thị trườngicon  12/04/2019 

Sau café trứng, món bia trứng của quán Giảng lại gây ấn tượng trên thông tấn AFP. Thức uống này ra đời từ cách đây gần 20 năm với nhiều thăng trầm thay đổi.

Cấm bán hàng qua mạng: Thời 4.0 lại bị hạn chế bán hàng online?
Cấm bán hàng qua mạng: Thời 4.0 lại bị hạn chế bán hàng online?
Thị trườngicon  12/04/2019 

Hơn hai tháng nữa, các đại biểu Quốc hội sẽ bấm nút thông qua Dự thảo Luật phòng chống tác hại rượu, bia.

Sự thật hàng dành riêng cho Việt Nam, cấm được xuất khẩu
Sự thật hàng dành riêng cho Việt Nam, cấm được xuất khẩu
Thị trườngicon  12/04/2019 

Tiêu chuẩn Việt Nam lệch so với thế giới, thậm có những chuẩn riêng. Thế nên nhiều mặt hàng sản xuất ra chỉ dành cho thị trường Việt Nam

Dành "cả thanh xuân" tạo tác cây sanh cổ, kết quả thu được khiến ai cũng mê
Dành "cả thanh xuân" tạo tác cây sanh cổ, kết quả thu được khiến ai cũng mê
Thị trườngicon  11/04/2019 

Sau nhiều năm kì công tạo tác, cây sanh của anh Khanh mọc ra hàng trăm rễ phụ và được chào bán với giá gần 10 tỷ đồng.

Phát hiện gần 2 tấn ngó sen, hoa chuối bào 'ngậm thuốc độc'
Phát hiện gần 2 tấn ngó sen, hoa chuối bào 'ngậm thuốc độc'
Thị trườngicon  11/04/2019 

Kiểm tra 3 cơ cở sản xuất thực phẩm, cơ quan chức năng phát hiện các địa điểm này dùng hoá chất, chất tẩy trắng, hàn the để ngâm rau củ trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ.

Trung Quốc đột nhiên cắt cầu: Thảm cảnh đổ bỏ cả xe tải dứa cho bò ăn
Trung Quốc đột nhiên cắt cầu: Thảm cảnh đổ bỏ cả xe tải dứa cho bò ăn
Thị trườngicon  11/04/2019 

 Mùa thu hoạch dứa đang rộ ở Mường Khương, Lào Cai, tuy nhiên dứa không xuất được chất đống khắp nơi, thậm chí phải đổ đi cả xe tải, làm thức ăn cho trâu bò.

Ba nhân viên bán xăng dầu móc túi khách 170 nghìn đồng
Ba nhân viên bán xăng dầu móc túi khách 170 nghìn đồng
Thị trườngicon  11/04/2019 

3 nhân viên của cửa hàng là Vũ Quang Toàn, Vũ Quốc Việt và Vũ Quốc Tiệp đã viết tường trình thừa nhận nhiều lần vi phạm: Bán thiếu hàng cho khách với tổng trị giá thu lợi bất hợp pháp 170.000 đồng.

Trông như cục đất đen sì nhưng lại là siêu phẩm 'hóa thạch trà' hiếm có
Trông như cục đất đen sì nhưng lại là siêu phẩm 'hóa thạch trà' hiếm có
Thị trườngicon  11/04/2019 

Ở Trung Quốc có một loại trà hảo hạng, nhưng bề ngoài của nó giống như những cục đất đen xì kém bắt mắt. Nó được gọi là "hóa thạch trà".

Kì lạ đất nước người dân không chịu đi làm, chỉ đợi phát tiền miễn phí
Kì lạ đất nước người dân không chịu đi làm, chỉ đợi phát tiền miễn phí
Thị trườngicon  11/04/2019 

Việc cấp phát tiền miễn phí cho người dân thất nghiệp tại Phần Lan chỉ giúp cải thiện về mặt tâm lý chứ không thể cải thiện tình trạng thất nghiệp do người dân không chịu đi làm.

Tăng cường sinh lực cho chồng: Bà nội trợ Việt chịu chơi bào ngư 7 triệu/kg
Tăng cường sinh lực cho chồng: Bà nội trợ Việt chịu chơi bào ngư 7 triệu/kg
Thị trườngicon  11/04/2019 

Bào ngư có tác dụng bổ thận, chống suy nhược cơ thể, tráng dương, bổ mắt, tăng cường sinh lực cho nam giới. Bởi thế, không ít bà nội trợ không tiếc tiền mua về tẩm bổ cho chồng.

Tiêu tan danh tiếng vì xuất hiện ở video bẩn trên YouTube
Tiêu tan danh tiếng vì xuất hiện ở video bẩn trên YouTube
Thị trườngicon  11/04/2019 

Nhiều doanh nghiệp Việt đã dừng quảng cáo trên YouTube để tránh bị ảnh hưởng xấu đến thương hiệu.

Cỏ thảo dược rẻ bèo ở Việt Nam, Trung Quốc bán tới hơn 1 triệu đồng/kg
Cỏ thảo dược rẻ bèo ở Việt Nam, Trung Quốc bán tới hơn 1 triệu đồng/kg
Thị trườngicon  11/04/2019 

Loại cỏ thảo dược này được bán với giá khá rẻ ở Việt Nam, tuy nhiên nó lại được tiêu thụ với mức giá không hề dễ chịu ở Trung Quốc.

Hàng chục người xúm vào 'hôi bia' giữa trung tâm TP. HCM
Hàng chục người xúm vào 'hôi bia' giữa trung tâm TP. HCM
Thị trườngicon  11/04/2019 

Vụ việc xảy ra vào ngày 10/4 trên đường Nguyễn Thái Học, quận 1 (TP. HCM). Sau khi một chiếc xe tải nhẹ bị rơi khoảng 10 thùng bia lon, người dân đã xúm vào lấy sạch.

Khối vàng ròng và 300 tỷ tiền mặt qua lời Phúc XO
Khối vàng ròng và 300 tỷ tiền mặt qua lời Phúc XO
Thị trườngicon  11/04/2019 

Ngoài số vàng khủng 13kg đeo trên người, Phúc XO còn khoe rằng sở hữu nhiều siêu xe, môtô mạ vàng, mũ vàng đính kim cương trị giá gần 2 tỷ và vô số bất động sản... 

 
 
 
Hoàn thiện thông tin gửi bình luận

HOẶC ĐĂNG NHẬP NHANH BẰNG TÀI KHOẢN