Một số công ty Mỹ chuyên vế hạt giống rau củ đã chứng kiến doanh số bán sản phẩm tăng vọt trong khoảng một tháng qua. Thậm chí gã khổng lồ ngành bán lẻ Walmart còn cho biết họ đang phải cố gắng bổ sung thêm hạt giống vào các kệ hàng vì nhu cầu người tiêu dùng hiện khá cao. Ảnh: SFF.

Theo chuyên gia tài chính Keith Jelinek, nhiều người Mỹ lo lắng virus corona tồn tại trên nhiều bề mặt khác nhau, nên họ quyết định mua hạt giống để tự trồng vườn rau nhằm tối ưu hóa sự an toàn. Ảnh: Reuters.

Khi hầu hết trung tâm thể dục, phòng gym trên khắp nước Mỹ phải đóng cửa vì đại dịch Covid-19, nhiều khách hàng chọn mua những quả tạ tay để tập luyện tại nhà thông qua các khóa học trực tuyến nhằm nâng cao sức khỏe. Ảnh: Fitness Headquarters.

Theo dữ liệu từ công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, doanh số bán nấm men tại Mỹ trong 3 tháng đầu năm 2020 cao hơn 647% so với cùng kỳ năm ngoái. Người dân muốn sự an toàn tối đa nên mua nấm men để tự làm bánh mỳ. Ảnh: Getty.

Vào giữa tháng 3/2020, doanh số bán rượu ở Mỹ tăng phi mã khi người dân đổ xô đi mua trước khi lệnh giãn cách xã hội có hiệu lực. Trong tuần cuối tháng 3, doanh thu bán rượu trực tuyến tăng đến 291% so với cùng kỳ 2019. Ảnh: Getty.

Nhiều người tiêu dùng Mỹ chọn đến các thiết bị chơi game như một phương án giải trí khi phải tự cách ly tại nhà trong nhiều ngày liền. Thậm chí máy chơi game Nintendo Switch nổi tiếng đã cháy hàng tại một số nhà bán lẻ trực tuyến. Ảnh: Yahoo.

(Theo MarketWatch/ Zing)