Bún chả là món ăn được ưa thích ở Hà Nội và được bày bán từ vỉa hè bình dân cho đến hàng quán sang trọng, nhưng chỉ vài hàng trong số đó thực sự thu hút thực khách.

{keywords}

Bún chả ngõ 74 Hàng Quạt: Quán bún chả nhỏ nằm sâu trong ngõ nhỏ không biển hiệu, nhưng vẫn đông khách đến lúc trưa. Quán mở từ 10h đến 14h, tầm trưa thì kín khách và phải đợi khá lâu mới tới lượt.


{keywords}

Chả ở đây khá mềm và thơm. Chả viên nặn thành miếng nhỏ tròn xinh khác với các chỗ khác. Nước chấm thiên ngọt và rất nhiều tỏi. Thực khách đến ăn có thể ngồi ở chỗ có sẵn ở sâu bên trong ngõ, hoặc gọi mua về. Giá 30.000 đồng/phần. 

{keywords}

Bún chả Tuyết 34 Hàng Than: Bún chả Hàng Than thu hút thực khách bởi một suất ăn vô cùng đầy đặn, nhiều thịt, nhiều bún; ngoài ra còn có chả lá lốt và nem rán. 


{keywords}

Quán mở đến tận chiều nên thực khách có nhiều cơ hội thưởng thức. Quán rộng rãi, mát mẻ, tầm trưa đông nhưng nhân viên phục vụ nhanh nhẹn. Giá một suất 35.000 đồng. 

{keywords}

Bún chả 41 Cửa Đông: Quán bún chả mở cửa từ 8h30 đến 21h, và thu hút rất nhiều thực khách. Một suất đầy đủ 50.000 đồng gồm chả nướng và chả lá lốt, rất đầy đặn nhiều thịt. Cả nem và chả đều to. Nước chấm hơi thiên ngọt. Vị trí quán dễ tìm, có chỗ để xe, phục vụ nhanh nhẹn.


{keywords}

Một suất 50.000 đồng có rất nhiều chả. Bún chả 41 Cửa Đông được nhiều người đánh giá cao cả về chất lượng lẫn số lượng.

{keywords}

Bún chả Obama (bún chả Hương Liên) 24 Lê Văn Hưu: Quán bún chả gây sốt sau khi được Tổng thống Mỹ Obama dùng bữa cùng đầu bếp nổi tiếng Anthony Bourdain. Quán luôn trong tình trạng kín khách và suất combo Obama được gọi nhiều nhất, gồm bún chả và nem hải sản, một chiếc nem hải sản khá to do cuốn nhiều nhân.


{keywords}

Trong quán có nhiều hình ảnh Tổng thống Obama được treo trên tường khiến cả người Việt và khách nước ngoài thích thú. Giá một suất ăn dao động từ 30.000-50.000 đồng.

(Theo Zing)