Nhung tinh huong do khoc do cuoi khi di may bay hinh anh 1

Việc đi ra sân bay trước giờ cất cánh là điều cần thiết để giải quyết các thủ tục và tránh những rắc rối có thể xảy ra trên đường. Tuy nhiên, nhiều người có thói quen lo quá xa và đến sớm 3-4 giờ trước khi bay. Điều này khiến các vị khách phải mệt mỏi vì chờ đợi quá lâu ở phi trường.

 

Nhung tinh huong do khoc do cuoi khi di may bay hinh anh 2

"Cô gái đứng trước tôi ở cổng an ninh đem theo một chai nước đá. Nhân viên nói cô ấy phải bỏ chai nước đi. Khách nữ kia khẳng định thứ đó không phải chất lỏng", Bored Panda chia sẻ câu chuyện hài hước. Nhiều người dùng cũng quan tâm tới chủ đề này. Tài khoản Roxana Ciobotea cho biết từng chứng kiến trường hợp một phụ nữ mang thành công chất lỏng qua cửa an ninh vì khẳng định đó là nước thánh.

Nhung tinh huong do khoc do cuoi khi di may bay hinh anh 3

Người đàn ông này cẩn thận tới mức in luôn mặt mình vào vali. "Tôi dám cá chẳng tên trộm nào dại để đụng vào một chiếc vali nổi bật như thế", tài khoản Dale bình luận.

Nhung tinh huong do khoc do cuoi khi di may bay hinh anh 4

Người đàn ông này cẩn thận tới mức in luôn mặt mình vào vali. "Tôi dám cá chẳng tên trộm nào dại để đụng vào một chiếc vali nổi bật như thế", tài khoản Dale bình luận.

Nhung tinh huong do khoc do cuoi khi di may bay hinh anh 5

Bức ảnh về thủ thuật "hack" cân ký gửi từng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều người dùng khẳng định vị khách trong ảnh đơn thuần chỉ may mắn. Đa số hãng hàng không đều yêu cầu khách để toàn bộ hành lý ký gửi lên cân.

Nhung tinh huong do khoc do cuoi khi di may bay hinh anh 6

Sự trùng hợp giữa bối cảnh và tấm bảng màu xanh đã tạo nên bức ảnh hài hước. Đa số đoán đây là lúc cô gái đón người yêu đi lính trở về vì dòng chữ "Chúng tôi đã chờ 458 ngày cho khoảnh khắc này". Tuy nhiên, nếu đặt vào bối cảnh trong hình, nhiều người có thể hiểu cặp đôi đã chờ 458 ngày để lấy hành lý.

Nhung tinh huong do khoc do cuoi khi di may bay hinh anh 7

"Tôi chưa thấy cảm giác nào khi đi máy bay sung sướng hơn việc cửa đóng còn ghế 2 bên không có người ngồi", tài khoản Dylan bình luận về bức ảnh. Việc bạn có thể "mua 1 được 3 ghế" là điều vẫn xảy ra khi chuyến bay không bán hết vé hoặc hành khách khác trễ giờ. Về cơ bản, bạn được thoải mái sử dụng ghế trống nhưng cần tránh những hành động thiếu lịch sự, phản cảm.

Nhung tinh huong do khoc do cuoi khi di may bay hinh anh 8

Cảm giác bước qua cổng an ninh khiến nhiều người lo sợ. Việc khách bị phát hiện mang chất cấm trong hành lý dù trước đó chưa sử dụng đã có tiền lệ nhưng khá hiếm. Để tránh mọi rủi ro, bạn cần tuyệt đối không cầm hộ đồ ở sân bay và nên kiểm tra kỹ hành lý trước khi đóng khóa.

Nhung tinh huong do khoc do cuoi khi di may bay hinh anh 9

"Đây là khuôn mặt của các hành khách khi một em bé lên máy bay", tờ Bored Panda bình luận. Nhiều người dùng mạng còn gọi việc đi chung với trẻ nhỏ là cơn ác mộng. Chúng thường la hét, nghịch phá khiến các hành khách cảm thấy khó chịu.

Nhung tinh huong do khoc do cuoi khi di may bay hinh anh 10

Một hành khách đã bị chơi khăm khi nghĩ hãng máy bay cung cấp thêm ổ sạc trước ghế ngồi. Tuy nhiên, đây chỉ là miếng dán của một vị khách trước đó.

(Theo Zing)