Vài ngày sau vụ một nhân viên khách sạn tự ý mở cửa phòng nữ hành khách đúng lúc người này chuẩn bị đi tắm, một sự cố khác gây chấn động liên quan đến khách sạn lại xảy ra.

Cả hai sự việc đều xảy ra tại Trung Quốc và vụ việc mới nhất được ghi nhận tại khách sạn Cảnh Ngọc ở thành phố Hán Trung, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc vào tầm 12h đêm ngày 5/8.

Những bức ảnh chụp 1 bàn chân bị chuột cắn chảy máu, cạnh đó là xác một con chuột được tung lên mạng xã hội Weibo.

{keywords}

Hình ảnh được "nạn nhân" bị chuột cắn đăng tải lên mạng để bày tỏ sự bức xúc đối với dịch vụ của khách sạn Cảnh Ngọc.

Người đăng tải bài viết và cũng chính là “nạn nhân” bị chuột tấn công cho hay, sau khi gặp sự cố, anh đã liên hệ với nhân viên quản lý khách sạn, gọi họ đến xử lý song ai nấy đều tỏ ra rất thích thú với với tai nạn vừa xảy ra với khách và không một ai muốn lại gần.

Cách ứng xử của nhân viên khách sạn trên khiến vị khách này vô cùng khó chịu, quyết định đăng tải lên mạng xã hội với một câu kết: “Khách sạn kiểu này sẽ đảm bảo vệ sinh và an toàn cho khách như thế nào đây?”

{keywords}

Thông tin đăng tải trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Bài viết này đã được một loạt các tờ báo danh tiếng của Trung Quốc phản ánh. Dù mới tạm dừng lại ở việc đưa thông tin một cách khách quan song sự việc này cũng đã khiến nhiều người ngao ngán trước chất lượng và dịch vụ của những khách sạn kiểu này. Không chỉ mất tiền, khách hàng còn rước thêm “tật” vào người.

Trước đó vào ngày 30/4 vừa qua, một khách sạn ở thành phố Đức Dương, tỉnh Tứ Xuyên cũng đã gây một cơn “bão mạng” khi nhân viên khách sạn này tự động mở cửa phòng khách mà không hề gõ hay gọi cửa. Kết quả là nữ khách hàng thuê phòng này bị một phen “đứng hình” vì bị người lạ “mục sở thị” đúng lúc vừa thoát y, chuẩn bị đi tắm.

(Theo Thế giới trẻ)