Phiên bản mới của bộ đôi xe hạng B quen thuộc Mitsubishi Attrage và Mirage vừa được ra mắt tại thị trường Đông Nam Á, cụ thể là Thái Lan trước tiên.

Bước sang phiên bản 2017, cặp đôi này được hãng xe Nhật Bản này có một số thay đổi nhỏ về thiết kế ngoại thất và bổ sung thêm trang thiết bị mới.

{keywords}

Mitsubishi Attrage 2017

Mitsubishi Attrage 2017 có sự thay đổi về thiết kế ngoại thất là sự xuất hiện của cụm đèn hậu được nâng cấp chi tiết bên trong và cản va cải tiến. Trong khi đó, Mitsubishi Mirage được trang bị đèn pha LED DRLs.

Nội thất của cả 2 đều được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 6.5 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, Bluetooth, điều khiển bằng giọng nói, ghế bọc da mới với các đường chỉ khâu màu đỏ nổi bật, hàng ghế sau của mỗi chiếc xe cũng được bổ sung thêm tựa đầu cho người ngồi giữa, móc ghế an toàn cho trẻ em và hệ thống Cruise Control.

Về an toàn, theo tiêu chuẩn, cả Mirage và Attrage đều được trang bị hệ thống ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh, hệ thống ổn định điện tử ASC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 2 túi khí tiêu chuẩn.

{keywords}

Mitsubishi Mirage 2017

Cả 2 mẫu đều sở hữu động cơ xăng 1,2 lít MIVEC ba xi lanh, sản sinh công suất 78 mã lực tại dải vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men-xoắn 100 Nm tại dải vòng tua 4000 vòng/phút. Hộp số sàn 5 cấp chỉ có trên bản tiêu chuẩn GLX của Mitsubishi Attrage và Mirage 2017. Trong khi đó, hộp số CVT có thể dùng cho cả 3 bản trang bị của 2 mẫu xe này tại thị trường Thái Lan.

Tại thị trường Thái Lan, Mitsubishi Mirage 2017 có giá 388.000 Baht (258 triệu đồng) trong khi Mitsubishi Attrage 2017 có giá khởi điểm từ 461.000 Baht (307 triệu đồng). Những chiếc xe này cũng sẽ được nhập khẩu về Việt Nam trong tương lai gần.

(Theo Dân Việt)