- Trong tháng 8 này, giá xe Mitsubishi tiếp tục đồng loạt được giảm mạnh với mức cao nhất tới 214 triệu đồng cùng nhiều quà tặng đi kèm có giá trị.

Hãng xe Nhật Bản Mitsubishi đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn dành cho khách hàng khi mua tất cả các sản phẩm của hãng.

Theo bảng giá bán ô tô mới nhất của Mitsubishi, mẫu Pajero hiện có giá bán thấp kỷ lục. Trong đó, phiên bản Pajero 3.0 có mức giảm cao nhất đến 214 triệu đồng so với mức giá đề xuất (giảm tiếp 50 triệu đồng so với giá tháng 7). Giá bán ra của Pajero 3.0 hiện còn 1,906 tỷ đồng.

{keywords}

Mẫu xe Pajero Sport tiếp tục được giảm giá mạnh.

Mẫu Pajero Sport phiên bản động cơ xăng 4x2 AT 2017 trong tháng 8 này cũng được giảm thêm 40 triệu đồng so với tháng trước. Theo đó, giá bán của mẫu xe này giảm từ 1,538 tỷ đồng xuống 1,358 tỷ đồng, thấp hơn giá đề xuất 180 triệu đồng. Ngoài ra khách hàng còn được nhận thêm bộ phụ kiện đi kèm như: phiếu nhiên liệu trị giá 10 triệu đồng và một số đồ nội thất khác.

Trong khi đó, các phiên bản Pajero Sport còn lại có mức giảm dao động từ 50-146 triệu đồng.

Tiếp đến là dòng SUV 5 chỗ Outlander được giảm 30 - 45 triệu đồng so với tháng 7, kéo theo giá bán hiện tại của Outlander dao động từ 850 triệu đồng - 1,125 tỷ đồng. Trong đó, mẫu Outlander 2.0 SDT hiện có giá 850 triệu đồng, giảm 30 triệu đồng so với tháng trước và thấp hơn giá đề xuất là 125 triệu đồng. Còn hai phiên bản đắt giá nhất của Outlander là 2.0 CVT và 2.4 CVT hiện có giá bán lần lượt là 973 triệu đồng và 1,125 tỷ đồng, thấp hơn giá đề xuất là 170 triệu đồng. Bên cạnh đó, khi mua hai mẫu xe này, khách còn được tặng nhiều hiện vật từ các đại lý.

Trong tháng 8, mẫu xe cỡ nhỏ Mitsubishi Mirage nhận được mức giảm nhẹ, nhưng so với giá đề xuất, giá bán của mẫu xe này hiện vẫn thấp hơn 70 triệu và 75 triệu đồng. Hiện hai phiên bản của Mirage có giá bán thực tế tại các đại lý là 378 triệu - 448 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng mua xe Mirage còn được tặng kèm quà tặng trị giá 10 triệu đồng.

Mẫu xe Attrage cũng nhận được ưu đãi tương tự như Mirage. Hai phiên bản của Mirage là MT và AT hiện có giá bán là 432 triệu - 482 triệu đồng, thấp hơn giá đề xuất là 50 triệu đồng.

{keywords}

Tháng 8 này, dòng SUV 5 chỗ Outlander được giảm 30 - 45 triệu đồng so với tháng 7.

Mẫu xe được giảm giá ít nhất của Mitsubishi trong đợt này là mẫu bán tải Triton, giảm từ 20 – 60 triệu đồng tùy từng phiên bản. Trong đó, phiên bản Triton 4x4 MT có mức giảm cao nhất 60 triệu đồng cùng quà tặng phiếu nhiên liệu trị giá 18 triệu từ đại lý.

Điều đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên hãng xe Nhật Mitsubishi mạnh tay giảm giá cho những mẫu xe của hãng phân phối tại Việt Nam.

Vào trung tuần tháng 7, Mitsubishi đã có động thái giảm giá rất mạnh cho mẫu Mitsubishi Pajero 3.0, với 164 triệu đồng. Đây là bước đi khá liều lĩnh của nhà sản xuất Nhật Bản. Bởi trên thị trường ô tô trong nước, hiếm có một mẫu ô tô nào giảm mạnh như vậy.

Trước đó, vào tháng 6, Mitsubishi cũng giảm giá trực tiếp vào giá bán xe từ 25-106 triệu đồng cho nhiều mẫu xe. Bên cạnh đó, một số mẫu ô tô còn được tặng kèm một số phụ kiện từ đại lý.

Cụ thể, mẫu Pajero Sport giảm từ 50-106 triệu đồng cho 2 phiên bản của xe. Mẫu Mitsubishi Outlander giảm 90 triệu đồng trực tiếp vào giá bán xe cho 2 phiên bản 2.0 CVT và 2.4 CVT. Mẫu xe bán tải Triton giảm tới 60 triệu đồng tùy phiên bản. Mẫu Mitsubishi Mirage giảm 50 triệu đồng cho cả hai phiên bản. Một số mẫu xe khác của Mitsubishi như Pajero, Outlander Sport không được giảm giá trực tiếp nhưng được tặng kèm quà tặng trị giá 48 triệu đồng.

Theo nhận định của các chuyên gia, động thái giảm giá xe mạnh tay của Mitsubishi không nằm ngoài mục đích lôi kéo khách hàng, tăng doanh số. Bởi tình hình kinh doanh của Mitsubishi hiện không mấy khả quan tại thị trường Việt Nam. 2 mẫu xe của Mitsubishi là Outlander Sport và Pajero trong nhiều tháng liền liên tục giữ vững vị trí ế nhất Việt Nam với việc không bán được chiếc nào.

Tuấn Dũng