Mô hình căn hộ mẫu tại One - Stop Shopping Center của Công ty CP Gỗ An Cường giúp khách tham quan hiểu được từng mẩu gỗ và các loại phụ kiện, đèn, thảm, thiết bị nhà bếp... ứng dụng trên căn nhà thực tế như thế nào.

Sự hoàn hảo cho “một điểm dừng chân”

Xuất phát từ mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ từ một showroom trưng bày sản phẩm thành một trung tâm mua sắm hoàn thiện cho vật liệu và phụ kiện nội thất, One - Stop Shopping Center của Công ty CP Gỗ An Cường (An Cường) đã ra đời.

Việc đưa trung tâm này vào hoạt động không chỉ giúp An Cường khẳng định vị thế của mình trong ngành gỗ khi qua đây giới thiệu sâu rộng hơn đến khách hàng các giải pháp gỗ nội thất toàn diện nhất mà còn cung cấp đầy đủ nhất những sản phẩm nội thất chất lượng khác, đáp ứng những mong muốn về một không gian sống hoàn hảo.

{keywords}

Tầng trệt của An Cường One - Stop Shopping Center là

không gian thiết bị nhà bếp của thương hiệu Malloca

Với quy mô diện tích lên đến 2.200 m2, One - Stop Shopping Center bao gồm 5 tầng trưng bày và phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng, từ cung cấp thiết bị nhà bếp, vật liệu gỗ, phụ kiện trang trí nội thất đến giới thiệu mô hình căn hộ mẫu với thiết kế hiện đại, giúp khách hàng trực tiếp trải nghiệm tất cả mẫu gỗ và các loại sản phẩm mới nhất của An Cường ứng dụng trên ngôi nhà thực tế.

Đây là nơi các khách hàng cá nhân có thể thỏa sức chiêm ngưỡng, trải nghiệm, lựa chọn những sản phẩm chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế của các thương hiệu danh tiếng như Malloca, Hettich, ....cùng những phong cách thiết kế không gian sống đầy sáng tạo.

Đồng thời, là nơi các chủ đầu tư, nhà cung cấp sản phẩm thành phẩm, nhà thiết kế, đơn vị mộc ... có thể tham khảo các mô hình lắp đặt, để từ đó có sự kết hợp nguyên, vật liệu và phụ kiện nội thất vào trong các thiết kế ứng dụng.

{keywords}

Tầng 2 là nơi trưng bày các giải pháp kết hợp nguyên, vật liệu

và phụ kiện nội thất vào các thiết kế ứng dụng.

Ngoài mô hình căn hộ mẫu tại One - Stop Shopping Center, ở Hà Nội, An Cường cũng có hệ thống căn hộ mẫu hoàn thiện tại Villa C4-N08-B, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy. Trong thời gian tới, An Cường sẽ bổ sung mô hình này vào chuỗi showroom đã có mặt tại các thị trường trọng điểm trên khắp cả nước.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp (được đào tạo bài bản tại CHLB Đức), khi tới One - Stop Shopping Center, TP.HCM hay các showroom khác, khách hàng cũng sẽ được tiếp đón thân thiện như đến thăm nhà người bạn thân.

Là chuyên gia trong ngành nội thất, An Cường luôn sẵn sàng tư vấn tất cả các giải pháp về vật liệu gỗ và phụ kiện phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng, mang đến không gian sống mơ ước cho ngôi nhà của bạn.

{keywords}

Tầng 3 là nơi khách hàng trải nghiệm không gian sống

hoàn hảo qua mô hình các căn hộ mẫu

Dấu ấn chủ đầu tư

An Cường hiện là nhà sản xuất và cung cấp nguyên vật liệu trang trí nội thất và vật liệu décor hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Với hơn 22 năm hoạt động cùng đội ngũ gần 1.300 công nhân viên, công ty đang vận hành 10 showroom trên cả nước và các văn phòng đại diện tại Malaysia, Nhật Bản, Mỹ, Canada và Úc.

An Cường cũng là nhà cung cấp sản phẩm cửa gỗ, ván sàn cho những công ty phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. Đồng thời, còn là đối tác của hàng ngàn công ty thiết kế nội thất, nhà thầu và các hãng/xưởng mộc trên cả nước.

Trong thời gian qua, An Cường đã đầu tư hàng chục triệu USD vào việc đầu tư mới, cải tiến, hàng loạt máy móc, trang thiết bị hiện đại và mở rộng nhà máy sản xuất với diện tích trên 100.000 m2 tại Bình Dương với mục đích mang đến những giải pháp gỗ nội thất toàn diện và hiện đại nhất cho khách hàng.

Giữa tháng 6/2016, liên doanh VinaCapital Vietnam Opportunity Fund (“VOF”), quỹ đầu tư do tập đoàn VinaCapital quản lý hiện niêm yết trên sàn giao dịch chính của Thị trường Chứng khoán London và Deutsche Investitions- und Entwicklungsgesellschaft mbH (“DEG”), quỹ đầu tư thành viên của tập đoàn KfW (Đức) đã công bố khoản đầu tư gần 30 triệu USD vào công ty. Đây là cột mốc quan trọng trong chiến lược vươn lên vị trí hàng đầu khu vực của Gỗ An Cường về xuất khẩu gỗ.

One- Stop Shopping Center là trung tâm trưng bày và mua sắm vật liệu và phụ kiện nội thất cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng với diện tích lên đến 2.200 m2 tại Tòa nhà Malloca- 279 Nguyễn Văn Trỗi, Q.Phú Nhuận, TP.HCM do Công ty CP Gỗ An Cường đầu tư. Để biết thêm thông tin, liên hệ: (08)3862 5726, hoặc truy cập vào website: www.ancuong.com

Tuệ Minh