Video: Người phụ nữ bị bắt sau khi phàn nàn với phi hành đoàn chỗ ngồi của con gái (Nguồn: NYP)

Vụ việc xảy ra hôm 20/4. Theo Rosetta Swinney, cô đã nhờ một tiếp viên tới giúp đỡ sau khi thấy bãi nôn trên ghế ngồi của con gái mình. Nhưng cô tiếp viên khẳng định đó không phải là việc của mình và rời đi. 

{keywords}
 Bà mẹ người Mỹ bị bắt giữ sau khi phàn nàn về bãi nôn trên ghế của con. (Ảnh: New York Post)

Frontier Airlines trong một tuyên bố đưa ra sau đó cho biết tiếp viên của hãng đã xin lỗi và mời 2 mẹ con cô Swinney di chuyển lên đầu máy bay để làm sạch khu vực ghế ngồi. Frontier Airlines nói thêm rằng trong quá trình này, cô Swinney bắt đầu gây rối. 

Tuy nhiên theo lời các nhân chứng, tiếp viên không hề có ý định dọn dẹp và cũng không sắp xếp chỗ ngồi mới của mẹ con Swinney. Một đoạn video được một hành khách ghi lại cũng cho thấy Swinney ngồi yên ổn, chờ đợi phi hành đoàn xử lý khu vực ghế ngồi. Khi hãng hàng không nói Swinney phải rời đi, cô từ chối sau đó bị bắt giữ. 

Bà mẹ người Mỹ bị giam giữ trong 12 giờ. Sau khi được thả ra, cô đặt vé máy bay bay để hoàn thành nốt hành trình tới North Carolina. Swinney cho biết Frontier Airlines đã hoàn trả chi phí chuyến bay ban đầu của cô. 

Tuy nhiên, Swinney khẳng định cô sẽ không bay giờ sử dụng dịch vụ của Frontier Airlines. Bà mẹ Mỹ cũng đang tìm tới một luật sư để kiện hãng hãng không Mỹ với cáo buộc xâm phạm. 

(Theo Forbes/ VTC News)