"Các sản phẩm của chúng tôi luôn được kiểm tra theo đúng quy trình, được tiêu chuẩn hóa về dinh dưỡng, đặc biệt đã đăng ký sản phẩm và giá bán với sân bay".

Sau khi báo VietNamNet đăng tải câu chuyện về một hành khách ăn phở ở sân bay Tân Sơn Nhất bức xúc bởi gọi bát phở ít bánh phở, nhân viên lại tự động order cho bát loại to nhất, đến khi bát phở bê ra có ít thịt bò. Trong khi đó, muốn gọi thêm một ít bò viên để ăn cùng thì quán nhất quyết không đồng ý và bắt gọi thêm một bát phở nữa mới có thịt bò.

PV đã liên hệ với ông Nguyễn Hữu Minh, Giám đốc Công ty TNHH Autogrill VFSF&B – đơn vị chịu trách nhiệm khai thác chuỗi nhà hàng ăn uống tại sân bay Tân Sơn Nhất để làm rõ sự việc.

{keywords}
Khách ngồi ăn phở ở sân bay Tân Sơn Nhất

Trao đổi với PV, ông Minh chia sẻ: “Chúng tôi rất tiếc về sự việc xảy ra và gây bức xúc cho khách hàng. Chúng tôi đã rà soát lại khâu phục vụ và nghiêm túc kiểm điểm đối với nhân viên bán hàng ngày hôm đó”.

Theo ông Minh, với lượng khách tăng đột xuất, trung bình mỗi ngày phía nhà hàng phục vụ khoảng 1.200 suất phở, việc sơ suất trong phục vụ là điều khó tránh khỏi. Thế nên, phía nhà hàng rất mong nhận được sự thông cảm từ khách hàng và rất cảm ơn sự đóng góp ý kiến của khách hàng để phía nhà hàng chấn chỉnh kịp thời.

“Các sản phẩm của chúng tôi luôn được kiểm tra theo đúng quy trình, được tiêu chuẩn hóa về dinh dưỡng (tính toán về mặt dinh dưỡng sao cho đầy đủ), đặc biệt đã đăng ký sản phẩm và giá bán với sân bay”, ông Minh nói.

Ngoài những vấn đề trên, ông Minh cũng cho hay, phía nhà hàng đang chung sức với sân bay từng ngày để cải thiện hình ảnh sân bay cả về chất lượng và uy tín trong phục vụ ăn uống.

“Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của quý khách, để chúng tôi hoàn thiện dịch vụ ăn uống, góp phần xây dựng hình ảnh sân bay Tân Sơn Nhất trở thành sân bay tốt nhất”, ông Minh nói.

Bảo Phương