Giải pháp cho những người muốn thử sức kinh doanh

Kinh doanh và khởi nghiệp luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Có rất nhiều lý do thúc đẩy mọi người bắt đầu kinh doanh, và dù hoạt động theo mô hình, bạn cũng từng gặp một trong các vấn đề: vốn, nguồn hàng, cơ sở vật chất, tồn dư hàng hóa, quảng bá thương hiệu, nhân sự, lợi nhuận,... cản trở con đường thực hiện hóa ý tưởng của mình.

Được phát triển nhằm giải quyết các khó khăn trong kinh doanh cho người Việt, Printub có khả năng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

{keywords}
Nền tảng in theo yêu cầu kết hợp mô hình dropshipping độc đáo của Printub

Printub là nền tảng in theo yêu cầu kết hợp với mô hình dropshipping đầu tiên dành riêng cho người Việt. Với Printub, người dùng có thể tạo mẫu sản phẩm với thiết kế tùy chỉnh trên áo thun, áo hoodie, cốc sứ, túi vải, khẩu trang,… và bán trực tuyến để thu về lợi nhuận mà không cần trả phí. Khi có người đặt mua sản phẩm, Printub sẽ thay bạn sản xuất, đóng gói, vận chuyển đến tay khách hàng.

Với thao tác đơn giản, giao diện người dùng thân thiện và cung cấp các sản phẩm có giá thành phù hợp, Printub ngày càng thu hút nhiều seller tham gia thử sức với thị trường thương mại điện tử. Các tính năng trên nền tảng cũng liên tục được cải tiến để phù hợp hơn với thị trường trong nước.

Printub mở ra cơ hội cho người kinh doanh

Printub mong muốn tạo ra một sân chơi nơi các seller được tự do sáng tạo, thử sức với ý tưởng mới. Trên nền tảng in theo yêu cầu, bạn có thể bắt đầu kinh doanh với chi phí vốn thấp. Đồng thời, bạn không cần trả phí kho bãi, vận chuyển, nhân công,... hay phải lo lắng về nguồn hàng và tình trạng tồn đọng.

Sau khi có đơn đặt hàng, Printub tham gia vào khâu sản xuất và vận chuyển sản phẩm đến khách hàng. Công việc của người bán được đơn giản hóa, họ được tập trung nguồn lực cho thiết kế cũng như quảng bá thương hiệu. Bên cạnh đó, đội ngũ Printub luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc của seller và khách hàng.

Bằng cách tạo chiến dịch bán sản phẩm tùy chỉnh trên Printub, người dùng có cơ hội hiện thực hóa ý tưởng của mình và đưa chúng đến gần hơn với khách hàng. Bởi tính độc đáo của những sản phẩm in theo yêu cầu, bạn hoàn toàn có khả năng cạnh tranh với các sản phẩm đến từ thương hiệu thời trang khác.

Sau 3 năm hoạt động, Printub đã thu hút hơn 10.000 seller tham gia nền tảng và tạo ra gần 100.000 thiết kế độc đáo. Rất nhiều bạn trẻ trong số đó đã kinh doanh thành công, tạo ra nguồn thu nhập không hề nhỏ. Trong thời gian tới, Printub sẽ tiếp tục cải tiến giao diện, nâng cao trải nghiệm người dùng cũng như cập nhật đa dạng dòng sản phẩm nhằm mục tiêu xây dựng cộng đồng bán hàng trực tuyến lớn mạnh tại Việt Nam.

{keywords}
Khánh Linh chia sẻ tại sự kiện Printub Sellers Connection tháng 5/2020 tại Hà Nội

Khánh Linh (SN 1995, Hà Nội) chia sẻ: “Về mô hình, Printub giải quyết cho các seller nói chung và mình nói riêng rất nhiều thứ, vốn kinh doanh, tồn kho, xử lý đơn hàng, đóng gói, 10% hàng hoàn (toàn vấn đề lớn của ngành kinh doanh thời trang). Bên cạnh đó Printub có nhóm support riêng rất tốt, luôn lắng nghe các vấn đề từ phía mình đưa ra và có giải pháp xử lý nhanh chóng.”

{keywords}
Trần Văn Độ chia sẻ tại sự kiện Printub Sellers Connection tháng 5/2020 tại Hà Nội

Trần Văn Độ (SN 1998, Hà Nội), cũng là một top seller của Printub: “Printub hỗ trợ em khá nhiều trong việc kinh doanh và vấn đề hàng hoá, ví dụ như giảm thiểu tỷ lệ tồn hàng. Rủi ro khi bán nhiều mã sản phẩm được Printub khắc phục cho nhà bán hàng. Kế hoạch của em là phát triển các mẫu tập trung vào dòng áo thun trong mùa hè sắp tới”.

Tố Uyên