Truyền thống tặng quà vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc đã có từ rất lâu, đây cũng là cơ hội gửi gắm tình cảm của người tặng với người nhận. Đặc biệt, khi điều kiện sống ngày càng được nâng cao, người tiêu dùng có xu hướng quan tâm nhiều hơn cho việc chăm sóc sức khỏe thì món quà Tết lại càng trở nên ý nghĩa thay cho lời chúc bình an và may mắn.

{keywords}
Quà Tết sức khỏe được nhiều người lựa chọn dành tặng gia đình, người thân

Thế giới vừa bước qua một năm 2020 nhiều biến động do ảnh hưởng dịch Covid-19, vì vậy nhiều người lựa chọn dành tặng người thân món quà có ý nghĩa cho sức khỏe trong dịp Tết này. Bên cạnh những thực phẩm bảo vệ sức khỏe, những thiết bị hữu ích cũng “lên ngôi” như máy massage, bình nóng lạnh…

Đặc biệt, Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật bản do GS Katsuhilo Kohara (trường Đại học Ehime Nhật) chủ trì đã công bố trên tạp chi Scientific Reports cho biết: “Những người cao tuổi thường xuyên được tắm bằng nước nóng ở nhiệt độ trên 41 độ C và mỗi lần tắm ngâm trong bồn từ 10 - 13 phút sẽ có tác động tích cực trên hệ tim mạch, cải thiện các chỉ số xơ vữa động mạch”.

Việc tắm bằng nước nóng thường xuyên sẽ giúp hệ tuần hoàn tốt hơn, phòng tránh tốt các nguy cơ tai biến. Bên cạnh đó tắm nước nóng sẽ đem đến cho người cao tuổi tinh thần sảng khoái, đầu óc được thư giãn, giảm stress…

Hiện trên thị trường có Olympic là một trong những thương hiệu bình nóng lạnh sản xuất bởi người Việt.

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh Olympic đáp ứng được nhu cầu cao của thị trường với mức giá thành cạnh tranh giúp khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm mang lại nguồn nước nóng dồi dào đồng thời tiết kiệm chi phí tiêu thụ điện.

An toàn, tiết kiệm chi phí

{keywords}
 Bình nóng lạnh Olympic món quà được nhiều người lựa chọn tặng người thân

Với sự đầu tư tận tâm của nhà sản xuất, ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu châu Âu như thanh đốt của bình nước nóng Olympic được làm từ chất liệu inox hoặc Incoloy nhập khẩu có khả năng siêu dẫn nhiệt và chống bám cặn hàng đầu hiện nay.

Tank bình chứa sử dụng thép chuyên dụng, nhập khẩu Hàn Quốc có độ dày 2mm chịu được áp lực cao kết hợp với công nghệ tráng men ướt, phủ đều hơn trền bề mặt bình cho đến các mối hàn giúp cho bình chứa với độ bám dính cao hơn giúp kéo dài tuổi thọ cho bình tới 20 năm.

Hệ thống chống giật ELCB - Công nghệ chống giật điện tiên tiến nhất hiện nay cũng được nhà sản xuất áp dụng cho tất cả các dòng bình, đảm bảo an toàn điện cho người sử dụng. Sở hữu cấu tạo thông minh, Olympic có đầy đủ những tính năng ưu việt như siêu bền, an toàn, tiết kiệm.

{keywords}
Bình nóng lạnh Olympic đa dạng với các kiểu dáng thiết kế

Luôn tạo ra những giá trị kép hướng đến người tiêu dùng, các sản phẩm của Mỹ Việt không những có chất lượng cao, mẫu mã đẹp, sự khác biệt trên thị trường mà còn rất tiện lợi và an toàn khi sử dụng.

Lựa chọn đa dạng

Đáp ứng được nhu cầu sử dụng, nhà sản xuất Mỹ Việt cho ra đời các dòng sản phẩm có tính ứng dụng cao cho gia đình.

Hiện nay, Mỹ Việt đang sản xuất và phân phối trên thị trường cả dòng bình nóng lạnh cho phòng tắm và phòng bếp. Mỗi sản phẩm đều mang những đặc điểm riêng biệt thiết kế thông minh, sang trọng như bình Olympic Plus có khả năng diệt khuẩn, tạo nguồn nước sạch, bình Olympic Atlas bền bỉ vượt thời gian, bình Olympic Roca gia nhiệt nhanh giữ nhiệt lâu, bình Olympic Nova tiết kiệm điện tối đa, bình Olympic Endur với tính năng siêu bền, bình Olympic Eco thân thiện với môi trường hay mọi người có thể lựa chọn bình Olympic Vesta nhỏ gọn tiện ích với không gian nhà bếp.

{keywords}
Chính sách bảo hành thương hiệu bình nước nóng Olympic tốt nhất trên thị trường hiện nay

Một trong những điểm cộng cho thương hiệu bình nóng lạnh Olympic là chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 3 năm cho tất cả các dòng bình nóng lạnh, áp dụng đối với bình chứa bị thủng hoặc lỗi do nhà sản xuất, thanh đốt được bảo hành vĩnh viễn theo bình chứa đối với các dòng bình cao cấp.

Mỗi sản phẩm cũng đều có 1 phiếu bảo hành từ 7-8 năm tùy từng dòng bình. Đây cũng là chính sách chỉ có duy nhất ở bình nóng lạnh Olympic với cam kết chất lượng.

Để được tư vấn về sản phẩm và cập nhật thông tin các chương trình ưu đãi, liên hệ Hotline 1800 5777 86 (miễn phí cuộc gọi) hoặc truy cập https://myvietgroup.vn/

Lệ Thanh