Chương trình “Thẻ Thanh toán Techcombank - Hoàn tiền không giới hạn” được tung ra từ giữa tháng 8/2018 đã mang đến nhiều tiện ích và ưu đãi hấp dẫn dành cho người trải nghiệm.

Trong tháng đầu tiên triển khai chương trình, đã có đến hơn 170.000 khách hàng đang sử dụng thẻ Thanh toán Techcombank nhận được tiền hoàn cho các giao dịch phát sinh trong tháng 8. Một số khách hàng nhận được số tiền hoàn lên đến gần 50 triệu đồng. Ưu đãi hoàn tiền không giới hạn của thẻ Thanh toán Techcombank thật sự đem lại niềm vui cho khách hàng. Thẻ Thanh toán Techcombank Visa Debit và F@stAcess (thẻ Napas) không chỉ được dùng để rút tiền tại ATM mà còn dùng để thanh toán cho các giao dịch online, hoạt động mua sắm, ăn uống một cách an toàn và tiện lợi.

Shopping online - Ngàn ưu đãi đi kèm hoàn tiền hấp dẫn

Mua hàng online ngày càng phổ biến và trở thành sự lựa chọn của giới văn phòng trong cuộc sống bận rộn. Chỉ cần có một thiết bị điện tử kết nối Internet, ở bất cứ đâu bạn cũng có thể sở hữu món hàng ưng ý.

Là khách hàng quen thuộc của Techcombank, nữ diễn viên Lan Ngọc cho biết: “Mình thích chi tiêu qua thẻ thanh toán Techcombank khi mua hàng online vì chẳng cần lo lắng shipper đến mà chưa kịp rút tiền mặt hay shipper thiếu tiền trả lại. Việc mua sắm đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều. Hơn nữa khi dùng Thẻ Thanh toán Techcombank mình còn được hoàn tiền khi mua hàng online”.

{keywords}
Mua sắm online là sở thích, nhu cầu thiết yếu của người trẻ hiện đại.

Ngoài ra, dùng thẻ còn là bí quyết để săn khuyến mãi từ nhiều thương hiệu lớn khác. Theo chị Khánh An (quận Thủ Đức, TP.HCM): “Điểm yêu thích nhất khi mua hàng online bằng Thẻ Thanh toánTechcombank là tôi nhận được rất nhiều ưu đãi từ các trang thương mại điện tử. Ngoài ra, khi muốn du lịch tôi còn có thể chủ động đặt phòng khách sạn, mua vé máy bay trực tuyến. Lúc may mắn, tôi và gia đình còn săn được vé giá rẻ chỉ vài chục, vài trăm nghìn. Từ đó trở thành tín đồ của Thẻ Thanh toánTechcombank luôn”.

Hội họp, cà phê - Thanh toán hiện đại, cũng được hoàn tiền

Với người trẻ hiện đại, thời gian rảnh rỗi chính là để chăm sóc nhu cầu cá nhân. Đó là những buổi hẹn hò với người thương dưới ánh nến lãng mạn, nhâm nhi những món ngon, ngày cuối tuần duỗi mình trên chiếc ghế thoải mái, nhấm nháp ly cà phê thơm, trò chuyện tỷ thứ trên đời cùng hội bạn thân, gia đình.

{keywords}
Với thẻ thanh tóan Techcombank, bạn không còn bối rối nếu lỡ ‘quẩy’ quá đà.

Bạn Nam Anh (Quận Bình Thạnh - TP.HCM) chia sẻ: “Sau 1 tháng chuyển qua sử dụng thẻ thanh toán Techcombank, mình không lo lắng mất thời gian tìm kiếm các trụ ATM để rút tiền mặt mà chuyển sang thanh toán trực tiếp bằng thẻ cho tiện mà lại được hoàn tiền. Mình vừa mới được nhận tiền hoàn cho các chi tiêu trong tháng 8 vừa qua. Nhờ số tiền hoàn này mà mỗi lần đi ăn uống, vui chơi cùng bạn bè tự tin quẹt thẻ hơn vì khoản tiền hoàn cuối tháng mình dùng để mời bạn bè thêm nhiều buổi cafe trò chuyện hơn.”

Nhanh chóng, tiết kiệm, được hoàn tiền lại đảm bảo an toàn thông tin thẻ nhờ công nghệ 3D Secure, mọi giao dịch được an toàn tối đa chính là những điểm thu hút người dùng của Thẻ Thanh toán Techcombank.

Đến siêu thị mua hàng - Rủng rỉnh tiền hoàn

Xếp hàng chờ thanh toán, loay hoay đếm tiền và nhận tiền thối cũng gây ra những vấn đề phền toái không mấy xa lạ sau khi chất đầy giỏ hàng tại siêu thị. Các bà nội trợ, người đến siêu thịgiờ đây bắt đầu thích thú với trải nghiệm thanh toán nhanh chóng, an toàn tiện lợi qua thẻ.

“Mấy tháng qua, hầu như mình rất ít ra trụ ATM rút tiền mặt vì mọi chi phí lớn của bản thân và gia đình đều thanh toán bằng thẻ. Đi taxi, muahàng ở siêu thị... đều sử dụng Thẻ Thanh toánTechcombank. Đặc biệt mình hay đi Vinmart, Lotte và các địa điểm có ưu đãi từ thẻ Thanh toán Techcombank, vừa được hoàn tiền trên tổng hoá đơn thành toán lại được thêm các ưu đãi hấp dẫn khác mà Techcombank hợp tác với các đối tác này” - chị Mai Hoàng (Gò Vấp, TP.HCM) chia sẻ.

{keywords}
 

Với hàng loạt ưu điểm mang đến cho khách hàng, thẻ Thẻ Thanh toánTechcombank đang dần phổ biến trong thói quen giao dịch của người Việt. Không chỉ giúp mọi quá trình mua bán thuận lợi hơn, thanh toán thẻ còn mang đến lợi ích kinh tế.

Thông tin chi tiết chương trình “Thẻ Thanh toán Techcombank - Hoàn tiền không giới hạn, Quẹt là sướng”, độc giả truy cập website: www.techcombank.com.vn hoặc liên hệ dịch vụ khách hàng:

Điện thoại: 1800 588822 (miễn phí 24/7);

Email: Call_center@techcombank.com.vn.

Vũ Minh