Theo báo cáo kết quả kinh doanh 3 tháng đầu năm 2017, Điện máy Xanh đạt 6.395 tỷ doanh thu, tăng trưởng 152% so với Quý I/2016.

Trải qua quý đầu tiên của năm 2017, Điện máy Xanh vẫn là chuỗi bán lẻ điện máy lớn trên cả nước và tăng trưởng với tốc độ cao. Trong 3 tháng Điện máy Xanh đã mở mới 58 siêu thị với chiến lược phát triển được hoạch định kỹ càng và quản lý chặt chẽ. Ví dụ ở mảng điện máy, công ty đã lấy thị phần rất nhanh chỉ sau 2 năm từ 8% lên gần 20%.

{keywords}

Ngoài tốc độ mở rộng, Điện máy Xanh cũng được coi là một điển hình thành công trong chiến lược marketing, nhận diện thương hiệu. Mẫu quảng cáo 30 giây đơn giản nhưng chiếm trọn tâm trí khách hàng vào cuối năm ngoái đã gây ra một cơn bão không nhỏ trên mạng xã hội và trong cộng đồng. Tiếp tục series của quảng cáo này, đầu tháng 4 Điện máy Xanh tiếp tục tung quảng cáo mua máy lạnh khi mùa nóng đã bắt đầu ở các tỉnh phía Nam. Hiện quảng cáo cũng nhận “cơn mưa” lượt view, bình luận và chia sẻ.

{keywords}

Kết thúc quý I/2017, Điện máy Xanh có 314 siêu thị đang phục vụ khách hàng.

Doãn Phong