Ngày 9/12, Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông Minzob đã có buổi lễ ra mắt mạng marketing Minzob.com.

Minzob.com là mạng marketing trả phí theo hiệu quả hoạt động trên nguyên tắc quảng cáo tự nhiên và marketing lan truyền đầu tiên tại Việt Nam.​

Theo lãnh đạo Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông Minzob, các giải pháp truyền thông quảng cáo hiện tại trên thị trường đa số đăng tải thông tin với góc độ​ "tôi nói về tôi", không tạo ra nhiều hiệu quả. Thông điệp hay nội dung của DN được cộng đồng lan truyền là điều khó khăn với các giải pháp marketing quảng cáo truyền thống.

{keywords}

Trong khi đó, Minzob là đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp xây dựng luồng thông tin, ý kiến, thông điệp với góc độ "cộng đồng nói về bạn" và lan truyền tự nhiên.

Theo Công ty Minzob, việc chia sẻ tự nhiên mang tới độ tin tưởng tối đa mà quảng cáo truyền thống khó có thể đạt được, đặc biệt là khi khách hàng chưa có một thương hiệu mạnh.

Thêm vào đó, hệ thống chức năng công cụ của Minzob giúp nhà quảng cáo chủ động về cường độ, khoanh vùng về địa lý kèm theo nhiều tùy chỉnh chiến dịch hữu dụng để tạo ra hiệu ứng mới và khác biệt.

Đặc biệt hình thức tính phí của Minzob là hình thức thu phí theo kết quả thực tế, minh bạch bởi các chỉ số kết quả không do Minzob đo đếm. Phương thức tính phí của Minzob làm khách hàng an tâm khi chỉ phải chi trả cho những lượt chia sẻ đạt chỉ số tương tác khách hàng yêu cầu.

“Minzob mong muốn mang tới một giải pháp marketing quảng bá đột phá về sáng tạo, hiệu quả cao với chi phí thấp cho thị trường truyền thông và quảng cáo Việt Nam”, đại diện Minzob chia sẻ.

H.Nam