Thương hiệu thiết bị chiếu sáng TOA Lighting mang lại cho người tiêu dùng những giải pháp chiếu sáng ưu việt và an toàn cho sức khỏe.

Tập đoàn China Electric MFG Corporation đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm thiết bị chiếu sáng ưu việt, có chất lượng và giá cả tốt tới người tiêu dùng mang thương hiệu TOA Lighting. Trong đó, dòng sản phẩm CARE mới ra mắt tại Việt Nam được coi như là một giải pháp chiếu sáng thông minh, đem tới cho người sử dụng một cuộc sống tiện nghi hơn, khỏe mạnh hơn.

{keywords}
Sự kiện ra mắt thương hiệu thiết bị chiếu sáng TOA Lighting tại Việt Nam

TOA Lighting là thương hiệu thiết bị điện chiếu sáng uy tín hàng đầu Đài Loan. Trải qua hơn 60 năm hình thành và phát triển, bóng đèn TOA Lighting luôn lấy tiêu chí "chất lượng, trung thực, nghiên cứu, phát triển con người" luôn là phương châm, đường lối đúng đắn để phát triển vững mạnh.

TOA Lighting vinh dự nhận được nhiều chứng nhận kĩ thuật: ISO9001, ISO 14001, CE MARK, PSE, UL... Đến nay, TOA Lighting đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp chiếu sáng Đông Nam Á và được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng phổ biến trong các ngôi nhà, công trình lớn tiêu biểu.

{keywords}
MC Phan Anh tới dự sự kiện ra mắt thương hiệu TOA Lighting

Nhằm xây dựng và quảng bá thương hiệu, tìm kiếm và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, TOA Lighting chọn Việt Nam là đích đến đầu tiên của thị trường Đông Nam Á.

Đồng thời, doanh nghiệp không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng để chinh phục nhiều thị trường khó tính trên thế giới như Anh, Đức, Mỹ.... TOA Lighting đã, đang và sẽ từng bước chiếm được lòng tin và sự yêu mến của người tiêu dùng trên toàn thế giới.

{keywords}
 

Là đơn vị ứng dụng công nghệ cao với nhiều nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế, TOA Lighting có khả năng kiểm soát chặt chẽ quy trình sản xuất, từ khâu nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm ra thị trường. TOA Lighting luôn không ngừng đầu tư dây chuyền máy móc hiện đại bậc nhất để đem lại chất lượng sản phẩm an toàn và tối tân nhất đến với khách hàng.

Hiệu suất chiếu sáng cao, tiết kiệm điện năng, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường, lắp đặt đơn giản dễ dàng, mẫu mã đẹp chính là những tính năng vượt trội giúp các thiết bị chiếu sáng TOA Lighting ngày càng được người tiêu dùng đánh giá cao, trở thành một trong những thương hiệu thiết bị chiếu sáng uy tín và được ưu chuộng nhất trong những năm vừa qua.

Dòng sản phẩm Care của TOA Lighting gồm các sản phẩm hữu ích, phục vụ đa dạng các nhu cầu sống trong gia đình như: Đèn bàn, đèn ngủ, đèn đuổi muỗi... Các thiết bị chiếu sáng TOA Lighting được ứng dụng rộng rãi trong đời sống từ những căn nhà, trường học, bệnh viện, công sở nhà máy, phố xá cho tới ngư nghiệp.

Lấy phương châm: "Uy tín tạo nên thành công" là kim chỉ nam xuyên suốt quá trình hoạt động, TOA Lighting cam kết tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng, không có hàng giả, hàng nhái.

{keywords}
 
{keywords}
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện 

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại đây đều được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Khách hàng đến với showroom sẽ được tư vấn chi tiết sản phẩm và hưởng chính sách giá ưu đãi, tối ưu toàn diện mọi quyền lợi thông qua chính sách đổi trả hàng, bảo hành uy tín, dịch vụ vận chuyển hàng miễn phí ở tất cả mọi khung giờ khách hàng mong muốn.

Vũ Minh