Sản phẩm trà thảo mộc giảm cân Vy&Tea là sự kết hợp của phương thức cổ truyền đông y và công nghệ hiện đại của dây chuyền sản xuất để cho ra đời một sản phẩm giúp mang lại vẻ đẹp ngoại hình, tăng cường khả năng giải độc cho cơ thể, giúp da mịn màng…

{keywords}
 

Trang web được xây dựng nền tảng công nghệ mới, các chức năng trên trang giúp khách hàng đặt hàng nhanh chóng, trực tuyến, mua hàng tận gốc trao hàng tận tay. Trang web cũng là công cụ để công ty Havyco giao tiếp lắng nghe khách hàng nhiều hơn.

Đại diện công ty Havyco chia sẻ: “Chúng tôi làm việc với phương châm vẻ đẹp do chính bạn quyết định. Havyco mong muốn tất cả khách hàng có được vẻ ngoài đẹp quyến rũ. Đi cùng với tiêu chí khách hàng là trên hết, Havyco cam kết sẽ đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng cao nhất có thể”.

{keywords}
Thoã mãn nhu cầu của khách là kim chỉ nam cho tất cả hành động của tập thể cán bộ công nhân viên Havyco.

“Ngoài ra, chúng tôi mong muốn được hợp tác với tất cả đối tác trên toàn quốc. Chúng tôi khuyến cáo các nhà phân phối, đại lý, cộng tác viên nên đặt hàng trực tiếp để được hưởng hoa hồng và các chính sách tốt nhất”, vị đại diện này chia sẻ thêm.

Nhà sản xuất Havyco cho biết, kiên trì sử dụng trà thảo mộc giảm cân Vy&Tea hết 1 liệu trình, người dùng có thể giảm từ 2 - 4kg. Sản phẩm được làm từ những nguyên liệu thiên nhiên: lá sen, linh chi vàng, sâm đất….  Khi sử dụng trà sẽ giảm cảm giác thèm ăn, hạn chế hấp thu tinh bột và chất béo, giúp thải độc tố…

Với khách đặt mua lẻ, miễn phí giao hàng toàn quốc, được đổi trả dễ dàng. Khách hàng nhận hàng, kiểm tra sản phẩm rồi mới thanh toán tiền.

- 1 hộp: 500.000 VNĐ

- 2 hộp: 950.000 VNĐ

Khách nội thành khu vực TP.HCM sẽ nhận hàng trong ngày hoặc ngày hôm sau. Khách tỉnh khác sẽ nhận sau 2-3 ngày, tuỳ theo từng khu vực.

Nhà sản xuất Havyco khuyến cáo để khách hàng dễ dàng nhận biết được sản phẩm chính hãng để tránh phải mua hàng giả, kém chất lượng:

1. Lựa chọn nơi mua hàng uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

2. Trên nắp hộp có 1 tem cào. Khách cào ra để lấy mã số kiểm tra sản phẩm. Soạn tin theo cú pháp: “Ktm hvc mã số”. Gửi 8077, công ty Havyco sẽ phản hồi lại bằng tin nhắn về tình trạng hàng hoá: “Chính hãng hoặc hàng giả”.

3. Khi sử dụng sản phẩm, khách sẽ ngửi mùi vị thảo mộc tự nhiên. Còn hàng giả là loại bột màu nên mùi vị không rõ ràng. Ngoài ra, khi pha sẽ còn 1 lớp lắng đọng do một số thành phần tự nhiên không tan trong nước. Còn hàng giả thường là tan hoàn toàn.

Thông tin đặt trà Vy&Tea

Website: https://vytea.vn/

Hotline: 093 173 6699 (Call/SMS/Zalo)

Địa chỉ: 140A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Lệ Thanh