Được thiết kế như một kiệt tác thanh lịch hòa hợp với không gian nội thất của bất kỳ ngôi nhà nào, loạt sản phẩm TV cao cấp gồm QLED TV và The Frame của SamSung hứa hẹn chinh phục những người tiêu dùng hiện đại.

{keywords}

Loạt sản phẩm vừa ra mắt ngày 14/3/2017 tại Paris cũng tiếp tục thể hiện vị thế dẫn đầu của Samsung trong việc định nghĩa tương lai của giải trí tại gia bằng công nghệ hiện đại tiên tiến.

{keywords}

Dòng QLED TV mới nhất được thiết kế với tiêu chí hướng đến người dùng và tập trung vào giải quyết 3 phiền toái chủ yếu mà người dùng hay gặp phải bằng các giải pháp Q Picture - kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng và màu sắc, Q Smart - nâng tầm trải nghiệm giải trí tại nhà và Q Style - phù hợp với mọi phong cách sống.

{keywords} 

Samsung một lần nữa kết hợp với Yves Behar, nhà thiết kế Thụy Sĩ nổi tiếng, để tạo ra The Frame, một chiếc TV đầy sáng tạo và mang đến cho người dùng một kiệt tác thanh lịch hòa hợp tuyệt đối với không gian nội thất của bất kỳ ngôi nhà nào.

{keywords} 

QLED TV dự kiến sẽ về Việt Nam trong tháng 4/2017, hứa hẹn sẽ là sản phẩm thu hút của thị trường Nghe Nhìn trong tương lai.

Tấn Tài