Quãng thời gian giãn cách khiến cụm từ work-from-home (làm việc tại nhà) trở nên quen thuộc với mỗi người. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thường xuyên rơi vào tình trạng chán nản và mất cảm hứng với công việc trong giai đoạn này. Để thay đổi bầu không khí, mỗi người có thể sáng tạo một số hoạt động đơn giản tại nhà như sắp xếp lại góc làm việc hay săn quà “khủng” trên Shopee.

Trải nghiệm chơi game giải trí tại góc làm việc

{keywords}
 

Đây là điều mới lạ mà Shopee mong muốn gửi đến cho người dùng. Để trải nghiệm giải trí tại nhà thêm phần thú vị, Shopee mang đến những trò chơi với giải thưởng giá trị như “Chọn số đúng - Trúng xế xịn” tại mục Quà tặng Shopee giúp người dùng có cơ hội sở hữu 1 Honda City Cars. Chương trình diễn ra từ ngày 20/8 - 9/9/2021.

Đáng chú ý hơn là trò chơi “Số gì đây” mùa sale số đôi 9.9 Ngày siêu mua sắm đã quay trở lại và “lợi hại hơn xưa” với giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng xuyên suốt từ ngày 20/8 - 21/9/2021. Các “số thủ” hẳn đã không còn xa lạ với các bước chơi đơn giản như chọn số vào các khung giờ 9h - 12h - 20h và đón xem Shopee Live công bố kết quả.

Ngoài ra, đừng quên rủ hội bạn cùng “chơi 1 lời 5” vì chỉ cần 1 người trúng thì tất cả những người còn lại đều được nhận quà. Cơ hội Shopee xu tự tìm đường đến ví của người dùng không hề xa vời.

“F5” góc làm việc để khơi nguồn cảm hứng sáng tạo

Đi làm thì có góc làm việc riêng của công ty, còn ở nhà thì có góc làm việc của riêng mình. Làm thế nào để mỗi ngày ngồi vào không gian cũ nhưng với nguồn cảm hứng mới? Mỗi người có thể tận dụng ngay những đồ vật sẵn có và sắp xếp chúng lại theo một cách ngăn nắp hơn hoặc lượn lờ Shopee tại Siêu hội Flash Sale 25.08 để bỏ sẵn vào giỏ hàng những vật dụng phục vụ cho bàn làm việc tại gia.

Shopee còn gợi ý cho người dùng những vật phẩm như hộp đựng đồ văn phòng phẩm “quốc dân” được người người nhà nhà sưu tầm. Tình cảnh giấy bút nằm la liệt trên bàn không còn là điều xa lạ trong những ngày làm việc đầu tắt mặt tối, không ít lần khiến cho tinh thần thêm “rệu rã”. Nhưng chỉ cần một thay đổi nhỏ như chiếc hộp đựng đồ thôi là đủ để cải thiện đáng kể tâm trạng.

{keywords}
 

Mọi loại vật dụng bút, thước, kéo, kẹp ghim được gom gọn vào một chiếc hộp chia ngăn sẽ “bái bai” tình trạng lục tung mọi thứ để tìm thấy thứ mình cần

Ngoài ra, vẫn còn vô vàn vật dụng văn phòng phẩm hữu ích với mức giá ưu đãi cùng nhiều trò chơi hấp dẫn trên Shopee hôm nay. Hãy vào app Shopee lướt thỏa thích vì mỗi người có thể mua hàng trong giai đoạn này, chuẩn style “Bạn cần gì Shopee cũng gia, Shopee luôn bên bạn”. Thời gian giao hàng sẽ linh hoạt theo từng khu vực và liên tục được Shopee cập nhật sát sao ngay trong ứng dụng để người tiêu dùng dễ dàng theo dõi đơn hàng.

Cũng đừng quên cùng ví ShopeePay tận hưởng đơn hàng Shopee rẻ càng thêm rẻ khi người dùng mới nhận ngay gói quà tặng trị giá đến 300.000 đồng cho lần đầu thanh toán đơn hàng bằng ví ShopeePay, người dùng hiện tại sẽ nhận ưu đãi giảm 30.000 đồng khi nhập mã SPPP08R232021 cho đơn từ 200.000 đồng. Truy cập tại: https://shopee.vn/m/shopeepay

 

{keywords}
 

Chương trình Giới thiệu bạn bè tải App Shopee sẽ quay trở lại với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn hơn. Người giới thiệu có cơ hội nhận về 20.000 Shopee xu cho mỗi lần giới thiệu (tối đa 200.000 Shopee xu cho 10 lần giới thiệu thành công), người được giới thiệu sẽ nhận được voucher 10.000 đồng cho đơn từ 99.000 đồng (áp dụng cho đơn hàng đầu tiên) và gói voucher 100.000 đồng sau khi hoàn thành đơn hàng.

Thông tin chi tiết tại: https://shopee.vn/m/gioi-thieu-ban-ngay-nhan-xu-lien-tay

Trong ngày 25/8/2021, người dùng còn được tặng voucher 70.000 đồng khi mở tài khoản SeABank Online, khi thanh toán với thẻ tín dụng Citibank được giảm 250.000 đồng cho đơn từ 1 triệu đồng trong ngày 26/8/2021. Đặc biệt, đừng bỏ qua ưu đãi giảm 300.000 đồng khóa học trực tuyến Siêu trí nhớ cùng kỷ lục gia tại Kyna.

Chi tiết xem tại: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Bùi Huy