Từ nay đến hết 30/9, người chưa tạo tài khoản hoặc có tài khoản nhưng chưa có đơn hàng đầu tiên trên Shopee sẽ nhận ngay ưu đãi gói voucher đi chợ và đặt đồ ăn với tổng giá trị 150 nghìn đồng, áp dụng cho toàn bộ các đơn hàng trên ShopeeFood, thanh toán bằng ShopeePay.

{keywords}
Sau khi tạo tài khoản mới và đăng nhập ứng dụng Shopee, thông báo “Chào bạn mới” sẽ hiển thị với các bước hướng dẫn mua gói voucher đi chợ với giá 0 đồng

Mỗi gói voucher ShopeeFood sẽ bao gồm: 3 mã miễn phí vận chuyển (tối đa 15 nghìn đồng) cho đơn từ 0 đồng; 3 mã giảm giá trực tiếp 20 nghìn đồng cho đơn từ 0 đồng áp dụng cho dịch vụ giao đồ ăn. Ngoài ra, ShopeeFood còn tặng 1 mã miễn phí vận chuyển (tối đa 15 nghìn đồng) cho đơn từ 59 nghìn đồng; 1 mã giảm giá trực tiếp 30 nghìn đồng cho đơn từ 159 nghìn đồng, áp dụng cho dịch vụ giao thực phẩm. Hạn sử dụng gói voucher được tính đến hết ngày 31/10/2021.

Mỗi ngày, sẽ có 1.000 gói voucher được tung ra, nâng tổng số lượng gói voucher đi chợ lên đến con số 30.000, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua sắm cho mọi người dùng. Trong giai đoạn người dùng còn phụ thuộc nhiều vào hình thức đặt hàng trực tuyến, gói voucher từ Shopee cùng hình thức mua hàng không tiếp xúc là sự hỗ trợ thiết thực nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng ShopeeFood trong thời gian giãn cách.

Đối với người dùng mới, có tổng cộng 4 bước thao tác để sở hữu và sử dụng gói voucher đi chợ. Đặc biệt, toàn bộ các gói voucher sẽ được tung ra liên tục trong ngày bất kể thời gian.

{keywords}
 Chỉ với 4 thao tác, người dùng mới sẽ dễ dàng sở hữu gói voucher trị giá 150 nghìn đồng

Shopee cũng không quên dành tặng người dùng hiện tại các voucher đi chợ và đặt đồ ăn online trị giá 25 - 30 nghìn đồng. Các voucher này sẽ được tung ra vào các khung giờ đặc biệt để người dùng vừa có thể tận hưởng mua sắm, vừa có thể săn mua các gói voucher theo cách thú vị hơn.

Tìm hiểu thêm thông tin về chương trình tại website: https://shopee.vn/m/dat-do-an-online-shopeefood

Bùi Huy