Tạo ấn tượng với người dùng bằng các sản phẩm son chất lượng đi kèm thiết kế sang trọng trong phân khúc giá tầm trung, Perfect Diary tiếp tục “gây bão” với dòng son nhung kem lì kết hợp cùng họa tiết Hello Kitty nổi tiếng trong Ngày hội Siêu thương hiệu Perfect Diary trên Shopee kéo dài từ 15 - 16/11.

{keywords}
Ngoài việc sở hữu những sản phẩm son mới, người dùng còn có cơ hội nhận hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn nhất đến từ Perfect Diary

Bộ sưu tập Hello Kitty cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Phiên bản son nhung kem lì Velvet Stain Perfect Diary x Hello Kitty với 5 tông màu trầm ấm sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho thời tiết thu đông. Trong khi Raspberry Mousse được ưa chuộng bởi sắc đỏ gạch phù hợp với mọi làn da thì sắc hồng nâu mơ màng hay nâu đỏ ấm áp được các nàng da trắng đề cao bởi khả năng tôn da rạng rỡ, giúp đôi môi thêm phần gợi cảm.

Ngoài ra hai sắc cam cổ điển hay san hô đào cũng thu hút không kém khi có thể tùy biến sử dụng trong mọi sự kiện. Sản phẩm hiện được bán với giá chỉ 169.000 đồng.

{keywords}
Các thỏi son nhung kem lì Velvet Stain Perfect Diary còn được bán theo hộp sản phẩm với thiết kế phối hoạ tiết Hello Kitty vô cùng bắt mắt và sang trọng chỉ với giá 499.000 đồng. Áp thêm voucher PINK1516P để được giảm 15% tối đa 120.000 đồng cho đơn hàng từ 400.000 đồng

Ngoài ra, Perfect Diary còn mang đến loạt quà tặng 0 đồng hấp dẫn, hàng ngàn voucher giảm sốc lên đến 100.000 đồng và đặc biệt là cơ hội nhận ngay bộ son Hello Kitty mới toanh cho đơn hàng có giá trị cao nhất trong ngày. Ngày hội siêu thương hiệu Perfect Diary trên Shopee sẽ diễn ra cho đến hết ngày 16/11.

“Điểm danh” loạt son Perfect Diary được ưa chuộng nhất

Bên cạnh dòng son ​​nhung kem lì Velvet Stain kết hợp họa tiết Hello Kitty, Perfect Diary còn được biết đến với đa dạng các dòng son kem chất lượng với mức giá phải chăng khác. Son kem lì Perfect Diary lâu trôi nhiều tông màu là một sản phẩm “quen mặt” trong giỏ xách của các chị em bởi bảng màu phong phú, độ lên màu chuẩn chỉnh cùng độ bền màu cao.

{keywords}
Son kem lì Perfect Diary lâu trôi nhiều tông màu hiện đang được giảm giá lên đến 49% chỉ còn 159.000 đồng

Tiếp nối dòng son kem lì nhiều tông màu, Perfect Diary còn cho ra mắt riêng một dòng son kem lì chỉ với tông màu đỏ. Son kem lì Perfect Diary tông màu đỏ quyến rũ mang đến nhiều sắc thái khác nhau của gam đỏ từ gợi cảm huyền bí đến sang trọng cá tính, phù hợp cho các cô nàng ưa chuộng phong cách sexy và táo bạo.

{keywords}
 Với 8 sắc thái đỏ khác nhau, son kem lì Perfect Diary tông màu đỏ quyến rũ giúp đôi môi trở nên thu hút và gợi cảm. Mua ngay hôm nay để tận hưởng ưu đãi lên đến 46% chỉ còn 220.000 đồng

Sở hữu vẻ ngoài thời trang cùng bảng màu cá tính, son kem Perfect Diary ReadMe Lip Veil với kết cấu nhung lì giúp tôn lên đôi môi mềm mịn của người dùng và là món phụ kiện thời trang không thể thiếu trong giỏ xách của bất kỳ cô gái nào.

{keywords}
 Son kem Perfect Diary ReadMe Lip Veil chất nhung lì nâng niu đôi môi mềm mịn của bạn. Sản phẩm hiện đang được ưu đãi lên đến 49% chỉ còn 230.000 đồng

Ngày hội siêu thương hiệu Perfect Diary trên Shopee còn gửi đến người dùng hàng loạt voucher giá trị. Cụ thể, voucher ABBY1102 giảm 13% tối đa 80.000 đồng cho đơn hàng từ 599.000 đồng, voucher COSPD16 giảm 8% tối đa 40.000 đồng cho đơn hàng từ 250.000 đồng, và loạt voucher 100.000 đồng áp dụng cho đơn tối thiểu 300.000 đồng được tung vào các khung giờ vàng 0h - 9h - 15h - 20h.

Đặc biệt, đừng bỏ lỡ cơ hội cuối cùng để săn bộ sưu tập Hello Kitty giảm đến 50% cùng hàng ngàn voucher giảm 80.000 đồng cho đơn hàng trị giá từ 800.000 đồng duy nhất trong khung giờ 21 - 24h ngày 16/11.

Khám phá ngay tại ngày hội siêu thương hiệu trên Shopee qua địa chỉ: https://shopee.vn/m/uu-dai-perfect-diary

Doãn Phong