C SEED M1 do hãng điện tử C SEED, một công ty ở Áo, sản xuất, có các màu vàng, đen và titan. Giá bán ra là 400.000 USD (hơn 9 tỷ đồng), chưa bao gồm phí lắp đặt, theo trang Gizmochina.

C SEED M1 khác với các TV OLED vì nó sử dụng công nghệ MicroLED thay vì OLED thông thường. MicroLED được đánh giá là một trong những tương lai của công nghệ màn hình.

Cận cảnh siêu TV có thể gập nhiều lần như một chiếc quạt xếp khổng lồ - Ảnh 1.

TV khổng lồ.

Người ta gọi MicroLED là một trong những tương lai của công nghệ màn hình vì kết hợp các tính năng tốt nhất của các công nghệ màn hình hàng đầu hiện nay.

Vì màn hình "quá khổ" nên nhà sản xuất đã thiết kế chiếc siêu TV này có màn hình gập. 5 màn hình gấp lại với nhanh tạo ra chiếc TV giống như quạt xếp khổng lồ.

Cận cảnh siêu TV có thể gập nhiều lần như một chiếc quạt xếp khổng lồ - Ảnh 2.

TV có thể được gập lại để tiết kiệm diện tích.

Cận cảnh siêu TV có thể gập nhiều lần như một chiếc quạt xếp khổng lồ - Ảnh 3.

Các cụm màn hình nhỏ này khi ghép lại cũng liền mạch, vì vậy lúc bung ra nó như một màn hình đồng nhất khổng lồ.

Cận cảnh siêu TV có thể gập nhiều lần như một chiếc quạt xếp khổng lồ - Ảnh 4.

Trước đó, năm 2013, trên thế giới, những người yêu các thiết bị điện tử cũng đã được chiêm ngưỡng chiếc TV khổng lồ 201 inch, giá gần 14 tỷ đồng: TV C SEED 201.

Điều đặc, công ty sản xuất ra chiếc TV ấn tượng trên cũng là C SEED sản xuất. Giá sản phẩm này vào năm 2013 đã là 490.000 Euro (gần 14 tỷ đồng).

Khi tắt, tivi được giấu đi, nhưng khi được bật lên, 7 tấm xếp sẽ "ngoi" lên từ dưới đất để tạo ra màn hình khổng lồ. C SEED 201 được cấu thành bởi hơn 725.000 đèn LED vốn hiển thị 4,4 ngàn tỉ màu và sử dụng cảm biến dấu vân tay.

(Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị)