Sau phần phát biểu tổng kết, đánh giá và ghi nhận những thành tựu đạt được trong năm 2019, Chủ tịch, doanh nhân Bùi Thị Hà chính thức khai tiệc. Chương trình được bắt đầu bằng việc vinh danh trao thưởng những cá nhân, tập thể có đóng góp nổi bật, thành tích cao, cũng như công tác lâu năm tại tập đoàn bảo vệ Long Hoàng.

{keywords}
 

Cũng như  mọi năm, những giải thưởng được trông chờ và gọi tên như: Nhân viên xuất sắc nhất, chỉ huy xuất sắc nhất, nhân viên chuyên cần, tập thể phòng ban xuất sắc nhất. Nhân viên có đóng góp  15 năm, 10 năm, 8 năm… được lần lượt trao bằng khen, cúp lưu niệm và tiền thưởng.

{keywords}
 

Giải thưởng được trông chờ nhất năm nay với tên gọi “Chiến binh Long Hoàng” đã thuộc về anh Mai Thanh Tùng với phần thưởng tiền mặt lên đến 20 triệu đồng. Đặc biệt năm nay, ban giám đốc đã quyết định tặng thêm giải thưởng “Long Hoàng Ấm tình Xuân” cho một nhân viên có hoàn cảnh khó khăn đến từ tỉnh Sóc Trăng có 2 con nhỏ, mẹ già đơn chiếc cực nghèo, mỗi xuất học bổng trị giá 3 triệu đồng. Và tài trợ tiền vé xe, quà Tết cho nhân viên này…

{keywords}
 

Câu chuyện nghèo khó phải xa quê  4 năm không được ăn Tết đoàn tụ với gia đình của nhân viên tại tỉnh Sóc Trăng trên gây xúc động với khách mời và tập thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng trong đêm tiệc.

Tại đêm tiệc tổng kết cuối năm, chủ tịch công ty, Hoa hậu Bùi Thị Hà chia sẻ: “Không chỉ chăm lo đời sống cho cán bộ công nhân viên đang trực tiếp làm việc tại đơn vị mà ban giám đốc công ty còn luôn theo dõi và thấu hiểu từng hoàn cảnh gia đình của nhân viên, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của nhân viên để có hướng xử lý tốt, kịp thời động viên tinh thần cũng như trợ giúp khó khăn cho gia đình, người thân để họ an tâm công tác”.

{keywords}
 

Ngoài những giải thưởng trao tặng về tiền mặt, Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng còn có chương trình bốc thăm trúng thưởng. Những phần thưởng có giá trị như: xe máy, điện thoại, tivi.. đã lần lượt được các nghệ sĩ bốc thăm và được trao tặng tận tay cho chủ nhân trúng thưởng ngay trên sân khấu…

{keywords}
 

Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng cho biết đã chi 2 tỷ đồng để trao thưởng cho nhân viên. Tổng kinh phí tiền thưởng, tặng quà và tổ chức tiệc lên đến 3 tỷ đồng.

Trong đêm tiệc có sự xuất hiện của các ca sĩ nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Quang Hà, Quang Lê, Quách Thành Dành.. trình diễn những bài hát “hit” và giao lưu cùng cán bộ công nhân viên tập đoàn bảo vệ Long Hoàng.

Doãn Phong