{keywords}
Hội thảo trực tuyến “Bí quyết bảo vệ an toàn mùa dịch” mang đến nhiều thông tin bổ ích, giúp mọi người nâng cao sức khỏe trong bối cảnh dịch Covid-19

Nâng cao sức khỏe tại nhà

Hội thảo đã mang đến nhiều thông tin bổ ích, giúp mọi người nâng cao sức khỏe trong tình hình dịch Covid-19. Tại hội thảo trực tuyến, PGS.TS, BS. Lê Thị Phương Mai đã chia sẻ về những vấn đề được nhiều người quan tâm như: các biện pháp phòng dịch Covid-19, cải thiện hệ thống miễn dịch, theo dõi và chăm sóc bệnh nhân Covid-19 tại nhà, các vấn đề sức khỏe thường gặp trong thời gian giãn cách…

Bên cạnh đó, chuyên gia cũng giải đáp các thắc mắc của người tham gia về các loại thuốc, thiết bị y tế điều trị cho bệnh nhân Covid-19, cũng như những lưu ý quan trọng trong phòng ngừa và điều trị bệnh.

{keywords}
 PGS.TS, BS. Lê Thị Phương Mai - Trưởng Khoa Y tế công cộng, Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương

Dễ dàng tham gia bộ đôi bảo hiểm ưu việt từ FWD

Bên cạnh những lo lắng về dịch bệnh, nhu cầu tham gia bảo hiểm để bảo vệ bản thân và gia đình thời gian này có xu hướng tăng cao. Tuy nhiên nhiều người vẫn ngần ngại tham gia bảo hiểm vì: trong thời gian giãn cách xã hội, họ không thể gặp trực tiếp nhân viên tư vấn để tìm hiểu sản phẩm; hay lo ngại về các vấn đề thủ tục giấy tờ phức tạp. Để giải đáp những thắc mắc này, tại hội thảo trực tuyến, đại diện Bảo hiểm FWD và Nam A Bank đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích, giúp khách hàng tham gia bảo hiểm an toàn và thuận tiện thông qua 2 giải pháp “FWD Bộ 3 bảo vệ” và “FWD Bộ đôi tài sản”.

{keywords}
 “FWD Bộ 3 bảo vệ” là sản phẩm đầu tiên trên thị trường mang đến giải pháp chuyên biệt với quy trình tham gia hoàn toàn trực tuyến

“FWD Bộ 3 bảo vệ” là sản phẩm đầu tiên trên thị trường mang đến giải pháp chuyên biệt với quy trình tham gia hoàn toàn trực tuyến, bảo vệ đồng thời trước 3 bệnh hiểm nghèo là: ung thư tại bất kỳ giai đoạn nào, đột quỵ và nhồi máu cơ tim đến 80 tuổi.

Với “FWD Bộ 3 bảo vệ”, ngay khi có chẩn đoán mắc 1 trong 3 bệnh hiểm nghèo trên, FWD sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm, giúp người bệnh có nguồn tài chính dể kịp thời điều trị và phục hồi sức khỏe. Sản phẩm có mức phí hợp lý chỉ từ 220 nghìn đồng/năm, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Trong khi đó, “FWD Bộ đôi tài sản” là sản phẩm bảo hiểm kết hợp đồng thời 2 yếu tố là bảo vệ và đầu tư trong cùng 1 sản phẩm với nhiều quyền lợi thiết thực. Cụ thể, số tiền bảo hiểm của “FWD Bộ đôi tài sản” sẽ tự động tăng 15% mỗi 3 năm mà không cần thẩm định lại sức khỏe, cũng như không thay đổi phí bảo hiểm cơ bản.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang đến cho khách hàng cơ hội đầu tư sinh lời thông qua việc ủy thác cho những chuyên gia đầu tư có kinh nghiệm từ SSI. Đặc biệt, các quỹ liên kết đơn vị của FWD chỉ tập trung đầu tư vào danh mục cổ phiếu của 3 ngành tăng trưởng bền vững trên thị trường là: bất động sản, tài chính ngân hàng và tiêu dùng. 

Đại diện FWD cho biết, để giúp khách hàng thuận tiện hơn khi tham gia bảo hiểm, FWD đã áp dụng nhiều chính sách hỗ trợ đặc biệt như: khách hàng Nam A Bank sẽ được tư vấn về bảo hiểm hoàn toàn trên nền tảng trực tuyến, từ việc chạy bảng minh họa đến việc điền thông tin, kê khai y tế… Theo đó, người đăng ký tham gia bảo hiểm chỉ cần cung cấp thông tin, nộp các chứng từ xác nhận cần thiết qua email để hoàn thành nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến. Người đăng ký cũng sẽ nhận được hợp đồng bảo hiểm trực tuyến qua email để được bảo vệ kịp thời trong mùa dịch.

Tìm hiểu về các gói bảo hiểm ưu việt từ FWD tại:

https://www.facebook.com/watch/live/?v=852295092089192&ref=watch_permalink

Mỹ Chi