Từ nay đến 31/7, khi mua TV, máy giặt, máy lạnh và các sản phẩm điện gia dụng tại Điện máy Xanh, khách hàng sẽ nhận được nhận nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Khuyến mãi đa dạng các sản phẩm TV

Khuyến mãi TV trong tháng 7 được áp dụng cho nhiều thương hiệu như Samsung, LG, Sony, Panasonic… với các mức giá khác nhau, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền và nhu cầu. Hiện có rất nhiều mẫu mã, chủng loại TV trên thị trường, nhưng điều quan trọng nhất khi chọn mua TV là bạn phải xác định nhu cầu của gia đình mình.

Smart TV là sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng nhất hiện nay. Smart TV không những kết nối internet mà còn có hệ điều hành riêng hỗ trợ tất cả các hoạt động khác của bạn một cách tiện lợi (chiếu điện thoại lên TV, điều khiển TV bằng điện thoại,... ). Đây sẽ là chiếc TV dành cho những gia đình có nhu cầu đa dạng. Smart TV có nhiều mức giá, từ 6 triệu - 300 triệu đồng, phù hợp với thu nhập của mọi phân khúc người tiêu dùng.

{keywords}

Đến Điện máy Xanh mua TV trong tháng 7, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Từ nay đến 31/7, khi mua TV tại Điện máy Xanh, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tùy vào sản phẩm, bạn sẽ được hỗ trợ tài chính với chương trình trả góp lãi suất 0%, giảm giá đến 2 triệu đồng, nhận bộ quà tặng loa Soundbar MS550 cùng bộ giải trí 5 triệu đồng mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Ngoài ra, bất kỳ khách hàng khi mua TV Sony sẽ được tham gia quay số trúng thưởng 61 giải công nghệ. Với 60 giải nhất, quà tặng gồm loa di động Sony SRS-XB20/BC E và tai nghe Sony MDRZX310APBCE cực xịn. Riêng với 1 giải đặc biệt, bạn sẽ nhận được Smart TV Sony 4K 65 inch KD-65X8500E cùng dàn loa Sony HT-CT390 trị giá lên đến 66 triệu đồng.

Thu cũ đổi mới máy giặt, giảm 15% cho máy giặt lồng ngang

Được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, khả năng vận hành êm ái, bền bỉ cùng cơ chế hoạt động ít gây biến dạng quần áo, máy giặt lồng ngang đang được nhiều khách hàng ưa chuộng. Chương trình “Thay cũ đổi mới - giảm 15%” cho máy giặt lồng ngang tại Điện máy Xanh sẽ giúp người tiêu dùng vừa dễ dàng thanh lý máy giặt cũ, vừa sở hữu một chiếc máy giặt mới thời thượng hơn.

{keywords}

Chương trình “Thu cũ đổi mới - giảm 15%” máy giặt lồng ngang diễn ra tại Điện máy Xanh từ 1/7 - 31/7.

Cụ thể, chỉ cần có một chiếc máy giặt cũ ở bất kỳ nhãn hàng nào, bạn sẽ được mua một chiếc máy giặt lồng ngang mới từ các nhãn hàng Samsung, Electrolux, LG với mức giá giảm 15% trên sản phẩm mới. Chỉ có 3.000 suất trợ giá 15%, chương trình có thể kết thúc sớm nếu đủ số lượng.

Đồng thời, Điện máy Xanh đang ưu đãi trả góp lãi suất 0% tất cả sản phẩm máy giặt, tặng bộ lau nhà cao cấp với sản phẩm từ 5 triệu đồng trở lên.

4 ưu đãi lớn khi mua máy lạnh

Máy lạnh là phương pháp “giải nhiệt” nhiều người tìm đến trong mùa nắng nóng. Tạo điều kiện mua sắm/ lắp đặt máy lạnh tốt nhất cho khách hàng, Điện máy Xanh tung ra 4 ưu đãi lớn cho các dòng máy lạnh: miễn phí phí lắp đặt, giảm ngay 50% chi phí ống đồng, trả góp lãi suất 0-0,5% tùy vào sản phẩm, đặc biệt, 100% khách hàng khi mua máy lạnh còn được thêm quà tặng mang về.

{keywords}

Với 4 ưu đãi lớn tại Điện máy Xanh, bạn sẽ dễ dàng sắm ngay một chiếc máy lạnh cho gia đình

Ngoài ra, từ nay đến 31/7, tại Điện máy Xanh còn có những chương trình khuyến mãi ngành hàng gia dụng, chương trình “Gia dụng giá tốt – 1 đổi 1 trong 1 năm nếu lỗi” và “Gia dụng giá rẻ chỉ từ 50 – 300 ngàn”.

Để biết thêm thông tin về các chương trình khuyến mãi, khách hàng có thể truy cập https://www.dienmayxanh.com/ hoặc liên hệ hotline miễn phí 1800 1061.

Chân Chân