Jovan Hill có cuộc sống xa hoa trong một căn hộ đắt tiền nhờ “ăn xin” trên Twitter.

Người thanh niên này thậm chí so sánh mình với các ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng như Kim Karrdashians, Mirror đưa tin.

Jovan, 25 tuổi, đã bắt đầu công việc “ăn xin toàn thời gian” trên mạng xã hội sau khi nghỉ việc ở nhà hàng thức ăn nhanh vào tháng 1 năm ngoái.

{keywords}
Jovan kiếm được tới 150 triệu đồng mỗi tháng nhờ "ăn xin online"

Người thanh niên này đã phát trực tuyến một video cá nhân lên Twitter để kể lể rằng công việc ở nhà hàng đã khiến anh ta phát điên và cầu xin mọi người cho tiền.

Hiện tại, anh ta kiếm được tới 5.000 bảng (150 triệu đồng) mỗi tháng, gấp 5 lần mức lương được trả khi làm nhân viên tại nhà hàng.

“Tôi nổi tiếng trên Twitter! Rõ ràng là tôi cũng đang cung cấp một dịch vụ cho những người theo dõi tôi. Và đó là lý do tại sao họ cho tôi tiền”, Jovan nói.

Người đàn ông này thậm chí còn khẳng định nếu anh ta thay đổi ngoại hình và mặc một bộ vest mỗi ngày, anh ta sẽ nằm trong danh sách những doanh nhân thành công nhất của năm trên tạp chí Forbes vì đã đưa ra chiến lược này.

Theo Jovan, bí quyết thành công của công việc này là khiếu hài hước của anh ta.

“Các video phát trực tiếp của tôi trên Twitter rất thú vị”, Jovan nói, "Đây chính là phim hài trực tuyến, vậy tại sao tôi lại không được trả tiền?”

Nhưng Jovan không mong muốn trở thành một ngôi sao trực tuyến mãi mãi. Anh hi vọng các nhà tuyển dụng tiềm năng sẽ sẵn sàng tiếp nhận mình sau khi biết được “danh tiếng” của Jovan.

(Theo Mirror/ Dân Việt)