Kỉ niệm ngày cưới, vợ trẻ chi nửa tỷ mua Ducati tặng chồng


Video vợ trẻ chi nửa tỷ đồng mua xe Ducati cho chồng.

Một cô vợ trẻ ở Hà Tĩnh đã bỏ gần 500 triệu đồng để tậu chiếc siêu xe Ducati Hypermotard tặng chồng nhân kỉ niệm ngày cưới khiến dân mạng xôn xao thán phục.

Đoạn video ghi lại cảnh người vợ trẻ xếp cả cọc tiền để đặt mua siêu xe Ducati Hypermotard tặng chồng được dân mạng chia sẻ chóng mặt.

{keywords}
 

Chiếc xe sau đó được trang trí với bóng bay. Sau khi hai vợ chồng uống café, người vợ đã đem tới bất ngờ cho người chồng. Anh chồng bước ra ngoài nhận xe trong niềm vui sướng vô cùng. 

Chồng tặng vợ Lexus nhân ngày sinh nhật

Dù chung sống cùng vợ đã 16 năm, có với nhau 4 người con nhưng một người đàn ông ở TP.HCM chưa ngày lễ nào quên mua quà tặng vợ.

{keywords}
Đôi vợ chồng bên chiếc xe quà sinh nhật.

Vào ngày 17/4/2018, nhân ngày sinh nhật bà xã, anh đã bí mật mua tặng chị 1 chiếc xe ô tô, rồi thuê người trang trí bóng bay lung linh, lộng lẫy. Trong đoạn clip, người vợ bước vào căn phòng mà chồng mình đã chuẩn bị sẵn với ngập tràn bóng bay đủ màu sắc. Đón bó hoa từ chồng, người phụ nữ không giấu được vẻ bất ngờ, bối rối khi được chồng tặng chiếc hộp chứa chìa khóa của chiếc xe hơi hiệu Lexus màu đỏ. 

Sự lãng mạn của người chồng dành cho vợ đã khiến nhiều người phải thầm ngưỡng mộ.

Vợ 9X tặng siêu xe hơn 2 tỷ cho chồng dịp sinh nhật

Năm 2017, một cô gái người Sài Gòn đã bỏ ra số tiền là 2 tỷ 400 triệu đồng để mua siêu xe tặng cho chồng khiến cư dân mạng phải trầm trồ, ghen tị.

{keywords}
Dòng chia sẻ ngọt ngào của người vợ dành cho chồng của mình.

Chủ nhân của màn tặng quà đẳng cấp này là Nguyễn Thị Thu Thúy (SN 1993). Cô đã chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình: "Quà sinh nhật muộn cho anh. Chúc anh mãi luôn như ngày hôm nay, cùng em đi qua tất cả khó khăn trong cuộc sống này. Em yêu anh".

Chồng tặng BMW i8 cho vợ làm quà sinh nhật

Giữa năm 2016, cư dân mạng xôn xao trước món quà sinh nhật của một người chồng tại Đà Nẵng tặng cho vợ mình. Đó là một chiếc BMW i8 màu kem, với giá trị khoảng 7 tỷ đồng.

{keywords}
Chồng tặng BMW i8 cho vợ.

Ngay khi được chở trên xe chuyên dụng tới trước cửa hàng áo cưới – nơi làm việc của người vợ, chiếc xe đã gây chú ý cho bất cứ ai đi qua. Cư dân mạng cũng không khỏi “ghen tỵ” với chủ xe cùng sự ngưỡng mộ hết lời với người chồng vô cùng tâm lý trên. 

Tuy nhiên, theo những người thân của cặp vợ chồng, đây không phải lần đầu tiên họ tặng nhau một chiếc xe sang. Trước đó, người chồng cũng từng tặng vợ 1 chiếc siêu xe.

Hot girl 'Nhật ký Vàng Anh' mua ô tô 2 tỷ tặng chị gái

Tháng 8/2018, dân tình ngạc nhiên xen lẫn ngưỡng mộ khi thấy chị gái Vân Navy là Lê Huyền Trang khoe vừa được em gái cưng tặng cho món quà sinh nhật bất ngờ, là một chiếc xe hiệu Mercedes-Benz C250.

{keywords}
Chị Vân Navy khoe được em gái tặng xe hơi tiền tỷ.

Món quà của Vân Navy - nữ diễn viên phim "Nhật ký Vàng Anh" - khiến chị gái rất xúc động.

Vân Navy cho hay cô luôn ao ước có thể mua được nhà cho cha mẹ và tặng chị gái một chiếc xe hơi.

Diễn viên Ngọc Lan được chồng tặng xe hơi tiền tỷ nhân sinh nhật

Năm 2018, Thanh Bình cùng những người thân trong gia đình bí mật tổ chức sinh nhật cho Ngọc Lan. Nam diễn viên tự mình trang trí toàn bộ tiệc sinh nhật cho vợ, nhắn tin mời đồng nghiệp thân thiết, bạn bè của hai vợ chồng tới dự.

{keywords}
Diễn viên Ngọc Lan được chồng tặng xe hơi tiền tỷ

Khi buổi tiệc diễn ra giữa chừng, Thanh Bình âm thầm rời đi và lái chiếc xe hơi tiền tỷ mình vừa mua đỗ trước cửa nhà hàng. Ngọc Lan được gọi ra kí nhận món quà có giá trị và cô bất ngờ, không tin vào mắt mình vì món quà được chồng tặng nhân ngày sinh nhật.

Đây là mẫu xe mà Ngọc Lan rất thích, có lần tâm sự với chồng nhưng không hề nghĩ là Thanh Bình lại âm thầm đi mua tặng mình đúng ngày sinh nhật.

Diễn viên Lê Phương tặng cho chồng siêu xe làm quà sinh nhật

Tháng 5/2018, Phạm Trung Kiên - ông xã của diễn viên Lê Phương - hào hứng chia sẻ niềm hạnh phúc đón nhận món quà từ bạn đời nhân dịp sinh nhật. Theo đó, chiếc ô tô là món quà nữ diễn viên "Tình như tia nắng" dành tặng cho bạn đời nhân dịp chào tuổi mới.

{keywords}
Chồng diễn viên Lê Phương được vợ tặng siêu xe.

Đăng tải khoảnh khắc bên xế sang, ông xã kém 7 tuổi của Lê Phương gửi lời cảm ơn tới người đầu ấp má kề. "Cảm ơn vợ yêu về món quà sinh nhật sớm này nhen, anh hạnh phúc không tả nổi".

Tuấn Hưng tặng ô tô làm quà sinh nhật cho chị hai

Ngày 13/3/2017, nam ca sĩ Tuấn Hưng đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh mình mua tặng chị hai một chiếc ô tô làm quà sinh nhật để chị hai anh đi lại đỡ vất vả hơn.

{keywords}
Tuấn Hưng đăng tải trên trang cá nhân món quà tặng chị hai

Đây không phải là lần đầu tiên giọng ca "Nắm lấy tay anh" tặng một món quà lớn như vậy cho anh em bạn hữu. Vào đầu năm 2016, anh cũng từng bỏ ra 700 triệu đồng để mua xe ô tô dành tặng cho nhạc sĩ Tú Dưa - một người bạn thân thiết của anh. Nam ca sĩ cho biết, vì thấy bạn thân luôn đi về quê vất vả, anh đã quyết định tặng một chiếc xe hơi để bạn di chuyển tiện lợi hơn.

Được mẹ tặng sinh nhật Lexus 3 tỷ, Ngọc Sơn tặng mẹ xe Vinfast 

Vào cuối năm 2018, nhân dịp sinh nhật sắp đến, danh ca Ngọc Sơn bất ngờ nhận được một món quà vô cùng ý nghĩa từ mẹ anh, đó là chiếc xế sang của thương hiệu Lexus trị giá gần 3 tỷ đồng.

{keywords}
Ca sĩ Ngọc Sơn được mẹ tặng sinh nhật Lexus 3 tỷ.

Ngay sau khi nhận được món quà sinh nhật đặc biệt này, vốn là một người con hiếu thảo, Ngọc Sơn không ngần ngại quỳ gối để tạ ơn thân mẫu. "Ông hoàng nhạc sến" cũng dự định sẽ mua một chiếc xe Vinfast vừa được giới thiệu để tặng lại cho mẹ. 

Hạnh Nguyên (Tổng hợp)