Một nhà hàng ở Quảng Tây, Trung Quốc, buộc phải đóng cửa sau khi thực khách than phiền có con rắn nhỏ xíu xuất hiện trong bát mỳ của mình.

Theo nguồn tin từ truyền thông Trung Quốc, một nhà hàng thuộc khu tự trị Quảng Tây thuộc miền nam nước này buộc phải đóng cửa sau khi một nữ thực khách phát hiện thấy con rắn xuất hiện trong bát mỳ của mình.

Khách hàng hôm đó là một nữ sinh họ Wang. Cô đến đây mua một bát mỳ ốc luosifen là đặc sản địa phương để ăn trưa. Sau khi mở túi đựng mỳ, Wang giật mình phát hiện thấy một con rắn nhỏ nằm ngay giữa những sợi rau muống. Quá sợ hãi, cô gái vội đổ tô mỳ xuống bồn cầu. Trước đó, cô kịp chụp lại “bằng chứng” và đưa hình ảnh lên mạng xã hội.

{keywords}

Cô gái giật mình phát hiện có rắn trong bát mỳ ốc

Theo tờ Buổi sáng Trung Quốc, hình ảnh nhanh chóng gây bão trên các trang mạng, trở thành tâm điểm về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Sau đó, các nhà chức trách đã tới kiểm tra nhà hàng và phát hiện cơ sở này có lưu trữ nguồn thực phẩm không đảm bảo vệ sinh. Hiện chính quyền địa phương đã yêu cầu nhà hàng phải đóng cửa cho tới khi có đầy đủ mọi giấy tờ chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.

(Theo Dân trí)