Thay vì thuê một chiếc xe bình thường, bạn có thể cân nhắc lựa chọn một chuyến xe sang như một cách tăng thêm trải nghiệm thú vị và đẳng cấp cho hành trình.

Loại hình thuê xe sang phát triển

Khoảng mười năm trước, khi có nhu cầu di chuyển bằng việc thuê xe ô tô, chúng ta thường nghĩ đến các loại xe như 16, 24 chỗ hoặc là nhiều hơn tùy thuộc vào số lượng người đi và nhu cầu thực tế. Đa số những chiếc xe này thường không mới và cũng không phải là tiện nghi. Vì bản thân người sử dụng chỉ xem đó là một phương tiện giúp họ di chuyển được tới điểm đến mà họ đang chờ đợi. Hành trình trên những chiếc xe thuê đời cũ như vậy, thường chỉ trông chờ sự an toàn, không phải để trải nghiệm hoặc tận hưởng tiện ích gì từ chiếc xe.

Nhưng sự phát triển của điều kiện kinh tế xã hội kéo theo những yêu cầu mới hơn trong việc lựa chọn một hình thức di chuyển bằng ô tô đẳng cấp hơn, tiện nghi hơn. Khách hàng có nhu cầu đã bắt đầu suy nghĩ đến việc tận hưởng các giá trị của chuyến đi ngay từ điểm xuất phát và trong suốt cuộc hành trình.

{keywords}
Ghế được bọc da cao cấp sẽ mang đến sự thoải mái nhất cho hành khách

Muốn làm được điều đó, đòi hỏi các nhà cung cấp phương tiện vận tải phải thay đổi, phải thoát khỏi lối mòn cũ về việc chỉ cần chú tâm vào sự an toàn. Hãng xe L’OPEN của ông chủ Long Open là một ví dụ điển hình cho sự thay đổi vượt bậc trong cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô này.

Những năm đầu của việc phát triển, L’OPEN chú trọng vào việc trở thành đơn vị dẫn đầu trong các hãng xe cho thuê dịch vụ này nhằm đạt được doanh số. Họ chú trọng vào các nền tảng truyền thống như chế độ chăm sóc khách hàng, vào sự an toàn của phương tiện ô tô...

Nhưng sau một thời gian, nhận thấy cách làm truyền thống chỉ có thể mang lại sự ổn định vốn có của một doanh nghiệp không sai về phương hướng, còn việc để phát triển và vươn lên vượt bậc thì cách thức tập trung truyền thống này không đem lại hiệu quả cao. Điều này thúc đẩy L’OPEN chuyển hướng trong cốt lõi kinh doanh, nắm bắt được nhu cầu phát triển của thực tế xã hội và mong muốn được trải nghiệm của đại bộ phận khách hàng.

{keywords}
Cung cấp những tiện ích tốt nhất là phương châm phục vụ của L”OPEN

Hãng đã chuyển trọng tâm chiến lược sang kinh doanh vận tải “Khác biệt và duy nhất” mà cụ thể nhất là làm mới đội xe của mình, đầu tư vào các dòng xe sang như Limousine để cung cấp đến khách hàng tiện ích vận tải tốt nhất. Điều này đã dần có kết quả tích cực trên thực tế.

Khi cuộc sống cần nhiều hơn những trải nghiệm

Trong thị trường đầy rẫy những sự cạnh tranh L’OPEN đã tạo sự khác biệt bằng cách phát triển riêng một đội xe Limousine để phục vụ cho nhu cầu được vận chuyển của hành khách khi có yêu cầu. Đội xe này đa dạng về số chỗ để phù hợp với từng nhu cầu cụ thể và luôn có sự tư vấn kỹ càng trước khi chọn xe.

Mặt khác tất cả những xe L’OPEN quản lý đều là xe thuộc thế hệ mới nhất trên thị trường của tác thương hiệu như Limousine, Space Huyndai, Isuzu Samco, Ford Transit, Toyota Vios...và luôn đầu tư xe mới. Những chiếc xe mà L’OPEN đang có thường chỉ sử dụng trong vòng 2 năm rồi sau đó sẽ được đầu tư thay thế hoàn toàn bằng thế hệ xe mới được sản xuất ngay trong năm đó.

{keywords}
Hành khách trải nghiệm dịch vụ xe Limousine L’OPEN

Cách làm này về mặt kinh tế không phải là cách làm hiệu quả, nhưng về mặt tiện ích và đảm bảo được tính an toàn cho hành trình thì luôn được đảm bảo chắc chắn. Người dùng có thể trải nghiệm những tiện nghi trên xe như tivi LCD, máy lạnh, ghế bật, máy nghe nhạc, micro... rồi thư thái theo hành trình dưới một đội ngũ tài xế chuyên nghiệp.

Đánh giá về trải nghiệm với L’OPEN, doanh nhân Nguyễn Thái Duy (CEO Betraing) chia sẻ: “Chuyến đi hơn 50 doanh nhân sử dụng dịch vụ của L’OPEN được đưa đón một cách hoàn hảo, không có bất cứ ai phải phiền lòng, Bản thân tôi thực sự happy vì điều này. Và chắc chắn sẽ chọn lựa dịch vụ của L’OPEN trong thời gian tới.”

Vì đối tượng khách chủ yếu của L’OPEN hầu hết là các tổ chức danh tiếng, công ty lớn cần dùng xe phục vụ lãnh đạo, đón tiếp khách và đối tác quan trọng nên tài xế cũng phải được chọn lựa một cách kỹ càng. Nhiều tài xế còn có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, đặc biệt có tài xế biết cả tiếng Anh và Tiếng Nhật. Đây là ưu điểm được khách hàng đánh giá rất cao khi chọn sử dụng dịch vụ của L’OPEN.

Bên cạnh đó, L’OPEN rất chú trọng trong việc xây dựng đội ngũ Marketing để chăm sóc tốt nhất cho khách hàng và luôn tạo ra môi trường làm việc lý tưởng cho các bạn nhân viên.

L’OPEN là hãng xe chuyên nghiệp có trụ sở tại 1B Đường Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.Hiện hãng có rất nhiều mẫu xe của các thương hiệu như Limousine, BMW, Mercedes, Huyndai, Isuzu Samco, Ford Transit, Toyota Vios......
Liên hệ đến L’OPEN qua số hotline: 0937.67.45.38 và 0912.451.519 hoặc email:info@lopenco.com để được hướng dẫn.

Ngọc Minh