Ngày 27-28/2 tới, Hội nghị thượng đỉnh lần thứ hai giữa Tổng thống Mỹ - Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên - Kim Jong-un sẽ được tổ chức tại Hà Nội. Tận dụng cơ hội hiếm có này, hàng loạt cửa hàng kinh doanh ở Hà Nội tung các chương trình đủ các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm quảng bá và thu hút khách dựa trên hình ảnh của hai nhà lãnh đạo Mỹ - Triều.

Mở đầu cho trào lưu khuyến mãi, một cửa hàng cắt tóc trên phố Đê La Thành thông báo miễn phí cho khách hàng muốn cắt kiểu tóc giống ông Donald Trump hoặc Kim Jong-un bắt đầu từ ngày 18/2.

Đáng chú ý, sau khi cắt xong một trong hai kiểu tóc này, khách hàng có thể tham gia cuộc thi do cửa hàng tổ chức, nếu ai thắng giải sẽ được cắt tóc miễn phí 3 năm.

{keywords}
Một cửa hàng cắt tóc trên phố Đê La Thành quyết định miễn phí cho khách hàng khí cắt kiểu tóc của hai nhà lãnh đạo Mỹ - Triều

Ngoài ra, để quảng bá cho du lịch Thủ đô nhân sự kiện hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều, một hiệp hội đứng ra phối hợp tìm 110 tình nguyện viên nam cắt tóc miễn phí kiểu lãnh đạo Kim Jong-un và Tổng thống Donald Trump để chụp ảnh, quay phim với 55 chim bồ câu trắng cùng chủ tịch TP. Hà Nội, chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), chủ tịch Hiệp hội Du lịch Hà Nội và Hội Lữ hành. Các tình nguyện viên đăng ký trước 12h00 chiều ngày 23/2/2019 cho chủ salon tóc trên đường Đê La Thành trên.

Nhanh nhạy chẳng kém, cửa hàng cam sạch cũng quyết định tung chiến dịch giảm giá 50% cho khách có kiểu tóc giống nhà lãnh đạo Kim Jong-un, thậm chí nếu khách có ngoại hình, trang phục và kiểu tóc giống nhà lãnh đạo Triều Tiên này còn được mua hàng miễn phí.

Hay như một hàng pizza cũng quyết định tặng miễn phí pizza cho khách có tên “Trung” và tên “Kim”. Với những khách hàng có kiểu tóc giống hai nhà lãnh đạo này cũng sẽ được tặng miễn phí pizza khi đặt hàng.

Cũng nhân hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều, Công ty du lịch HanoiRedtours triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt dành riêng cho du khách đăng ký tour Mỹ, Triều Tiên (trong 2 ngày 27, 28/2) với mức ưu đãi lên tới 6 triệu đồng cùng cơ hội du lịch Triều Tiên miễn phí khi tham gia cuộc thi tìm hiểu về văn hóa, con người hai nước này. Một đơn vị còn khuyến mãi làm visa Mỹ và visa Triều Tiên miễn cho tất cả các khách từ ngày 22-28/2.

Đến cửa hàng trà sen cũng bắt nhịp, quyết định tung chương trình giảm giá cho khách hàng có sinh nhật trùng với Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

{keywords}
Cửa hàng cam sạch quyết định giảm giá 50% cho khách có kiểu tóc giống Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un
{keywords}
Không chỉ được giảm giá, khách có kiểu tóc giống nhà lãnh đạo Kim Jong-un và Tổng thống Mỹ Donald Trump còn được tặng miễn phí pizza
{keywords}
Những khách có ngày sinh trùng với 2 nhà lãnh đạo Mỹ - Triều dịp này còn được mua hàng giảm giá
{keywords}
Một đơn vị còn miễn phí dịch vụ làm visa đi Mỹ và visa đi Triều Tiên cho tất cả các khách trước thềm hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều.
{keywords}
Dịch vụ bán áo phông, in hình ảnh của nhà lãnh đạo Kim Jong-un và Tổng thống Mỹ Donald Trump lên áo phông dịp này cũng tấp nập khách

Lưu Minh - Ng.Hà