{keywords}
 

Thay vì phải bỏ chi phí từ 40-50 triệu đồng mua tivi cỡ lớn, sang tháng 8, nhiều dòng sản phẩm giảm giá sâu giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí hàng chục triệu đồng. Dưới đây là gợi ý 6 mẫu smart tivi giảm giá sâu trong tháng 8.

Smart Tivi LG 4K 75 inch 86UM7500PTA (26,4 triệu đồng)

So với mức giá hơn 50 triệu đồng niêm yết khi ra mắt, hiện tại, tivi 75 inch đang có giá khá rẻ, khi về mức 26,4 triệu đồng. Thiết kế đơn giản, smart tivi LG không chỉ là phương tiện giải trí mà còn là món đồ trang trí nội thất cho không gian phòng khách, với diện tích rộng từ 20m2.

Với khả năng ghi nhớ các chương trình người dùng yêu thích, chiếc smart tivi có nhiều gợi ý chương trình phù hợp chẳng hạn như: chương trình âm nhạc, giải trí, nấu ăn.

Smart Tivi LG 4K 70 inch 70UM7300PTA (24 triệu đồng)

Sau 1 năm ra mắt thị trường, hiện tại, mẫu tivi LG đang được siêu thị điện máy và sàn thương mại điện tử giảm giá từ 50 – 55%, đưa giá chiếc tivi về 24 – 24,7 triệu đồng.

Chi phí cho một chiếc tivi 70 inch về tương đương với một chiếc tivi 55 inch có thể là một lựa chọn tốt cho khách hàng muốn làm phòng chiếu phim tại gia hoặc phòng trưng bày cần tivi màn hình "khủng".

Đa dạng cổng kết nối (USB, HIMD, Wifi, cổng LAN, cáp truyền hình…) và tính năng trình chiếu màn hình thiết bị Apple (iPhone, iPad, Macbook) lên màn hình tivi là ưu điểm giúp mẫu tivi màn hình lớn đa dạng trải nghiệm xem phim, chơi game hoặc trình chiếu.

{keywords}
Tivi màn hình lớn "chạy đua" giảm giá.

Smart Tivi QLED Samsung 4K 65 inch QA65Q65R (21,5 – 21,9 triệu đồng)

Nằm trong Top tivi bán chạy tại siêu thị điện máy năm 2019, sau 1 năm, tivi màn hình lớn QLED của Samsung đã giảm giá 55%. Đây là mức giá được nhiều người dùng đánh giá là phù hợp với một thiết kế màn hình lớn, lên tới 65 inch. 

Cộng với thiết kế viền màn hình siêu mỏng, mẫu tivi này đem đến cảm giác tràn viền vô cực khá đẹp mắt khi xem hình ảnh.

Tivi TCL 4K 55 inch 55P615 (10,5 – 10,9 triệu đồng)

Với những khách hàng có nhu cầu mua tivi đời mới năm 2020, màn hình vừa phải và có mức giá dễ chịu thì TCL 55P615 là một gợi ý tốt vì đang được giảm giá hơn 2 triệu đồng trong tháng này.

Android tivi TCL được trang bị hệ điều hành Android 9.0 giao diện đơn giản, với nhiều ứng dụng giải trí quen thuộc như YouTube, ClipTV, FPT Play. Người dùng có thể điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà thông qua tivi như bật tắt đèn, ra lệnh cho robot hút bụi làm việc, chỉnh nhiệt độ phòng.

Ngoài ra, có thể chiếu màng hình điện thoại lên tivi để trải nghiệm chơi game hoặc xem phim.

{keywords}
Phân khúc tầm trung với các mẫu tivi mới ra mắt cũng "hạ nhiệt".

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55RU7100 (9,5 – 9,9 triệu đồng)

Ở phân khúc tầm trung, smart tivi Samsung 4K 55 inch, viền màn hình mỏng đang giảm giá 45%. Theo Samsung, độ phân giải Ultra HD 4K giúp hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường.

Đánh giá của người dùng khá ưng ý về hiển thị màu sắc, âm thanh của tivi Samsung, trải nghiệm ứng dụng mượt mà. Tuy nhiên, đôi khi chơi game trên tivi hơi chậm.

Smart Tivi Samsung 49 inch UA49N5510 (6,5 – 6,8 triệu đồng)

Mức giảm lên đến 40% cho mẫu tivi ra mắt năm 2018 có thể là hợp lý cho những khách hàng không yêu cầu cao về công nghệ mới nhất trang bị cho chiếc tivi, hoặc dùng tivi cho phòng ngủ, kinh doanh quán cafe hoặc những người giới hạn tài chính khoảng 6-7 triệu đồng mua tivi giá rẻ.

Mặc dù vậy, chiếc Smart tivi có khá nhiều ưu điểm như độ phân giải Full HD cho hình ảnh nét gấp 2 lần tivi HD, đa dạng ứng dụng giải trí như: Zing TV, HTV Online, Facebook, YouTube, Trình duyệt web và tích hợp đầu thu kỹ thuật số VB-T2 nên người dùng không cần mua thêm đầu thu.

(Theo Pháp Luật và Bạn Đọc)