Trên một trang bán hàng của hệ thống siêu thị nổi tiếng đang tiến hành giảm giá mạnh các mẫu tivi. Tuy nhiên, giảm giá mạnh nhất là các sản phẩm thuộc nhóm có màn hình lớn, từ 75inch.

Mức giảm giá có mẫu lên đến 85%, kéo giá bán của chúng từ hai trăm triệu đồng xuống chỉ còn vài chục triệu đồng, ngang ngửa những mẫu sản phẩm bình dân.

Dưới đây là 5 mẫu sản phẩm có giá giảm mạnh nhất.

'Bay' 85% giá trị, 5 chiếc tivi hạng sang xuống giá không thương tiếc, chỉ ngang ngửa hàng bình dân
Nhiều sản phẩm tivi màn hình lớn đang được giảm giá mạnh.

Smart Tivi QLED Samsung 4K 75 inch QA82Q75

- Mức giảm giá: 70%.

- Giá bán: Từ 99,9 triệu đồng xuống còn 29,49 triệu đồng.

'Bay' 85% giá trị, 5 chiếc tivi hạng sang xuống giá không thương tiếc, chỉ ngang ngửa hàng bình dân - 1
Chiếc smart tivi này sở hữu thiết kế khung màn hình viền mỏng màu viền bạc.

Màn hình rộng 75 inch 75Q75R cho phép người dùng trải nghiệm một cách chân thực nhất thích hợp bố trí vào không gian nội thất rộng như phòng khách, phòng họp,... hoặc có thể treo tường hài hoà không gian. Chân đế dạng chữ V sáng bóng, chắc chắn, giúp tivi đứng vững trên nhiều dạng bề mặt phẳng khác nhau.

Screen Mirroring và AirPlay 2 chiếu màn hình lên tivi giúp bạn kết nối được điện thoại, iPad, iPhone, Macbook nếu bạn muốn trình chiếu nội dung xem lên màn hình TV Samsung mà hình lớn tránh không bị nhức hay mỏi mắt.

Điều khiển thông minh cho phép bạn dễ dàng thao tác tìm kiếm các chương trình trên tivi, chỉ cần một chiếc remote là có thể điều khiển mọi thiết bị như: đầu đĩa, máy chơi game, dàn âm thanh... khi kết nối với tivi qua HDMI. Ngoài ra, tivi còn hỗ trợ tìm kiếm nội dung qua giọng nói.

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55MU9000

- Mức giảm giá: 73%.

- Giá bán: Từ 49,9 triệu đồng xuống còn 13,49 triệu đồng.

'Bay' 85% giá trị, 5 chiếc tivi hạng sang xuống giá không thương tiếc, chỉ ngang ngửa hàng bình dân - 2

Với công nghệ HDR tăng cường độ sáng, bạn có thể trải nghiệm những hình ảnh tuyệt đẹp trong những chi tiết hình ảnh nhỏ nhất, cảm giác giống như bạn đang xem ở rạp chiếu phim.

Công nghệ Peak Illuminator làm tăng cường tối đa độ sáng hình ảnh, sáng rõ hơn ở cả những vùng tối. Công nghệ UHD Dimming giúp tivi sẽ hiển thị màu đen đậm hơn, màu trắng tăng thêm sự thuần khiết, trong trẻo.

Tivi Samsung có thiết kế tối giản các dây kết nối được tích hợp vào phần chân đế cho mặt lưng tivi được gọn gàng. Tivi UA55MU9000 trang bị một chiếc điều khiển thông minh từ xa, giúp bạn dễ dàng điều khiển các thiết bị truyền hình và các thiết bị kế nối khác, đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí đa dạng của gia đình bạn.

Smart Tivi QLED Samsung 4K 75 inch QA75Q9FN

- Mức giảm giá: 79%.

- Giá bán: Từ 159,9 triệu đồng xuống còn 32,99 triệu đồng.

'Bay' 85% giá trị, 5 chiếc tivi hạng sang xuống giá không thương tiếc, chỉ ngang ngửa hàng bình dân - 3

Tivi Samsung 4K QA75Q9FN được trang bị độ phân giải lên đến 4K, cho độ nét hình ảnh cao gấp 4 lần TV FHD, giúp bạn tận hưởng hình ảnh một cách sắc nét, rõ ràng và chân thực.

Công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot (QLED) Samsung QLED 75Q9FN mang đến độ sáng ấn tượng và hình ảnh đồng nhất từ mọi góc nhìn. Công nghệ này cho khả năng hiển thị màu sắc Smart 4K QA75Q9FN phong phú tạo hình ảnh với màu sắc rực rỡ, sống động.

Smart tivi Samsung QA75Q9FNAKXXV trang bị hệ điều hành Tizen OS giao diện dễ sử dụng, thân thiện với người dùng cùng nhiều ứng dụng giải trí hấp dẫn có sẵn như: YouTube, Netflix, FPT Play, Fim+,... hoặc có thể tải thêm Zing TV, NCT, FPT Play, Spotify,... QA75Q9FN Samsung QLED 4K đáp ứng nhu cầu giải trí phong phú cho mỗi thành viên trong gia đình.

Ứng dụng Screen Mirroring cho phép chia sẻ đa phương tiện nhanh chóng TV 75Q9FN. Theo đó, bạn có thể chia sẻ nội dung từ màn hình điện thoại lên màn ảnh 75Q9FN Tivi Samsung 75 inch để chơi game, xem phim, nghe nhạc…

Smart Tivi Sharp 4K 70 inch LC-70UD1X

- Mức giảm giá: 80%.

- Giá bán: Từ 125 triệu đồng xuống còn 24,99 triệu đồng.

'Bay' 85% giá trị, 5 chiếc tivi hạng sang xuống giá không thương tiếc, chỉ ngang ngửa hàng bình dân - 4

Tivi Sharp 4K 70 inch LC-70UD1X là một trong số những dòng tivi cao cấp của thương hiệu với công nghệ hình ảnh 4K. Được trang bị màn hình LED 70" cực lớn kết hợp cùng công nghệ 4K Ultra HD với độ phân giải 8.29 triệu điểm ảnh 3840x2160px gấp 4 lần chế độ Full HD cho chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động.

Tivi Sharp được tích hợp ngay đầu thu truyền hình mặt đất ngay bên trong giúp bạn có thể theo dõi được từ 25-40 kênh truyền hình quốc gia và địa phương hoàn toàn miễn phí.

Tivi Sharp sử dụng đèn nền LED không chứa thủy ngân nên rất thân thiện với môi trường, ngoài ra chiếc tivi còn giúp tiết kiệm điện năng sử dụng tối ưu cho gia đình.

Smart Tivi QLED Samsung 4K 75 inch QA75Q9FAM

- Mức giảm giá: 85%.

- Giá bán: Từ 199 triệu đồng xuống còn 29,99 triệu đồng.

'Bay' 85% giá trị, 5 chiếc tivi hạng sang xuống giá không thương tiếc, chỉ ngang ngửa hàng bình dân - 5

Chiếc tivi này có thiết kế 360° không viền. Tivi QLED của Samsung là sản phẩm tivi đầu tiên đạt cả ba hạng mục do tạp chí Magazine Video về công nghệ của Đức bình chọn, đồng thời chiến thắng trong các hạng mục Khuyên dùng, Giải pháp tiên tiến và Nổi bật năm 2017.

Với độ sáng màn hình lên tới 2000 nits (gấp từ 2 đến 2.5 lần các tivi thông thường - Smart QA75Q9 75 inch Smasung), bạn sẽ xem được rõ đến từng chi tiết nhỏ ngay cả trong những khung hình đang chuyển động.

Smart HUB giúp kết nối thông minh tất cả các nội dung giải trí đa phương tiện trên cùng một giao diện. Bạn sẽ nhanh chóng truy cập vào nhiều thiết bị khác nhau và lựa chọn nội dung dễ dàng. Sản phẩm có thể dễ dàng treo lên tường để giúp bạn tiết kiệm diện tích cũng như không gian sinh hoạt cho gia đình.

(Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị)

Tivi càng to giá càng giảm mạnh, sale đậm hơn 80% chống ế

Tivi càng to giá càng giảm mạnh, sale đậm hơn 80% chống ế

Bước vào những tháng cuối năm, các siêu thị điện máy càng tung ra nhiều chương trình khuyến mại khủng nhằm kích cầu mua sắm, đẩy hàng tồn.