Top ô tô cũ đã qua sử dụng như Toyota Corolla Altis, Kia morning hay Ford Laser...được rao bán với giá chỉ từ 120 triệu đồng đang gây chú ý hiện nay.

Toyota Corolla Altis 1993: 120 triệu đồng

Chiếc Toyota Corolla Altis 1993 gây chú ý khi được chủ xe rao bán giá 115 triệu đồng. Altis được người dùng đánh giá là mẫu xe ‘lành’ và bán chạy trên thế giới.

{keywords}
 

Altis 1993 trang bị động cơ DOHC 1,8 lít có công suất 115 mã lực. Hộp số 5 tốc độ tiêu chuẩn, có thêm tuỳ chọn hộp số 3 cấp tụ động.

Đặc biệt, Corolla Altis 1993 chú trọng nhiều hơn đến kiểu dáng và nội thất. Hộp số cũng được cải tiến để có thể đìêu chỉnh một cách dễ dàng và chủ động.

Daewoo Lanos 2002: 120 triệu đồng

Chiếc Daewoo Lanos đời 2002 cũng đang được chủ xe rao bán trên một số trang mua bán ô tô với giá 120 triệu đồng.

Mẫu Lanos 2002 đáp ứng được những yếu tố quan trọng đối với người tìm mua ô tô cũ, đó là động cơ bền bỉ, hệ thống hộp số, gầm, đèn pha đều có tính ổn định cao, phụ tùng thay thế dễ tìm, chi phí sữa chửa không quá đắt đỏ.

{keywords}
 

Tuy nhiên, một số điểm hạn chế người mua xe cần cân nhắc đó là tiếng ồn dễ lọt vào khoang cabin, thiếu trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, mức tiêu thụ nhiên liệu khá cao.

Kia Morning 2007: 152 triệu đồng

Chiếc Kia Moring đời 2007 đang được một chủ xe rao bán với giá 152 triệu đồng. Chiếc hatchbak được quảng cáo sở hữu nhiều ưu điểm như nội thất còn y nguyên, xe chưa va đập hay ngập nước. Xe được lắp màn hình bọc ghế da mới…

Kia morning 2008 được thiết kế lại về ngoại thất so với bản trước, khắc phục được sự gồ ghề cho mẫu xe cỡ nhỏ. Các đường nét ngoại thất mềm mại hơn, cùng sự cách điệu đèn trước và sau đã giúp cho Kia Morning 2008 gọn gàng và trẻ trung hơn.

{keywords}
 

Với trọng tải chỉ 857 kg, chiếc xe khá bám đường và đầm xe ở tốc độ dưới 80km/h.

Một điểm cộng đáng kể cho Kia Morning 2008 chính là bề ngoài nhìn chiếc xe khá nhỏ gọn nhưng không gian nội thất bên trong lại rộng rãi và tiện nghi đến bất ngờ. Nhờ ưu điểm này mà Kia Morning là chiếc xe ô tô gia đình giá rẻ rất được ưa chuộng.

Ford Laser LXi 2004: 190 triệu đồng

Ford Laser chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào tháng 12/1999 và được nâng cấp vào năm 2001. Dù đã xuất hiện hơn mười năm, song Ford Laser vẫn được khá nhiều người quan tâm tìm mua cho bản thân hay gia đình bởi những ưu điểm so với các mẫu xe cùng thời trong khi mức giá lại khá phải chăng.

{keywords}
 

Mẫu sedan của Ford Laser được trang bị nội thấtt rộng rãi tuy không sang chảnh. Động cơ êm ái kể cả trên đường xấu, tiết kiệm xăng, ít hỏng vặt là những tính từ mà người dùng ford laser luôn dùng để đánh giá về dòng xe này.

Mẫu Ford Laser LXi màu bạc đời 2005 nhập khẩu chính hãng, đã qua sử dụng đang được chủ xe rao bán với giá 190 triệu đồng.

Ô tô cũ giá chỉ vài chục triệu: Cẩn trọng kẻo mua phải taxi ‘hết đát’

Ô tô cũ giá chỉ vài chục triệu: Cẩn trọng kẻo mua phải taxi ‘hết đát’

Ô tô cũ với giá chỉ vài chục triệu được nhiều đơn vị rao bán. Tuy nhiên, nếu không cẩn trọng người tiêu dùng rất dễ mua phải những chiếc xe taxi thanh lý.

Những ô tô cũ chính hãng giá 200 triệu đang rao bán tại Việt Nam

Những ô tô cũ chính hãng giá 200 triệu đang rao bán tại Việt Nam

Dưới đây là những chiếc ô tô cũ chính hãng đang rao bán giá 200 triệu đồng tại chợ xe hơi cũ. Đáng chú ý có những chiếc xe sang như Mercedes, Camry...

Chỉ với 40 triệu, bạn mua được những ô tô cũ chính hãng này tại Việt Nam

Chỉ với 40 triệu, bạn mua được những ô tô cũ chính hãng này tại Việt Nam

Khá sốc là chỉ với 40 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể mua được một chiếc ô tô cũ tại Việt Nam, chỉ là đời chắc chắn sẽ khá sâu.

Với 90 triệu đồng, bạn mua được những chiếc ô tô cũ chính hãng nào?

Với 90 triệu đồng, bạn mua được những chiếc ô tô cũ chính hãng nào?

Với số tiền 90 triệu đến khoảng 95 triệu đồng, có một số mẫu ô tô cũ chính hãng đang được rao bán trên chợ xe hơi cũ.

Loạt ô tô cũ chính hãng giá 75 triệu đang rao bán ở chợ Việt

Loạt ô tô cũ chính hãng giá 75 triệu đang rao bán ở chợ Việt

Với ngân sách 75 triệu đồng, bạn có thể tham khảo những mẫu ô tô cũ có thể mua dưới đây.

(Theo SHTT)