{keywords}
 

Traphaco đạt “Thương hiệu quốc gia 2020”

Được triển khai từ năm 2008, Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình được Bộ Công thương tổ chức; nhằm mục đích nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập, đồng thời kêu gọi các doanh nghiệp cùng chia sẻ những giá trị về: chất lượng - đổi mới sáng tạo - năng lực tiên phong.

{keywords}
 Ông Trần Tuấn Anh - Bộ trưởng Bộ Công thương và ông Nguyễn Minh Vũ - Thứ trưởng Bộ ngoại giao trao biểu trưng cho đại diện Traphaco

BTC chương trình đã phối hợp công ty nghiên cứu thị trường Nielsen thực hiện khảo sát nhận biết thương hiệu. Khảo sát đánh giá 188 doanh nghiệp, thương hiệu trên toàn quốc của 28 ngành hàng; tính điểm trên: mức độ nhận biết (%), mức độ uy tín và đánh giá chung. Traphaco là đại diện của ngành Dược phẩm - Hóa mỹ phẩm - vật tư y tế nằm trong top 20 thương hiệu tiêu biểu có mức độ nhận biết cao nhất.

Theo đại diện Traphaco, việc tiếp tục được lựa chọn là “Thương hiệu Quốc gia 2020” là sự ghi nhận đối với những nỗ lực của Traphaco, trong quá trình đổi mới, không ngừng cải tiến chất lượng.

Nỗ lực đầu tư công nghệ

Trải qua 48 năm xây dựng và phát triển (28/11/1972-28/11/2020), khẳng định vị thế hàng đầu về đông dược, tiên phong phát triển thuốc từ dược liệu có chất lượng cao, Traphaco đã triển khai xây dựng mô hình phát triển dược liệu bền vững. Công ty là doanh nghiệp có 6 vùng trồng đạt chuẩn GACP- WHO cho 6 dược liệu (đinh lăng, bạch quả, rau đắng đất, actiso, bìm bìm, chè dây).

{keywords}
 

Thuốc bổ gan Boganic là 1 trong 3 nhãn hiệu của Traphaco được trao tặng Thương hiệu quốc gia 2020. Đại diện Traphaco cho biết, Boganic được nghiên cứu và cải tiến, đổi mới trong suốt hơn 20 năm (từ năm 1999). Boganic sử dụng dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO, điều trị và phòng ngừa bệnh gan mật đã được kiểm chứng lâm sàng tại BV K Trung ương và BV Đa khoa Thái Bình.

Trong chiến lược phát triển sản phẩm, thương hiệu Boganic đã được làm mới thông qua chuỗi sản phẩm chuyên biệt: Siro Boganic Kid cho trẻ nhỏ; Boganic Lippi cho người men gan cao; Trà mát gan Boganic - nước uống giải khát tốt cho sức khỏe.

Traphaco hướng đến dẫn đầu xu thế Pharma 4.0, ứng dụng công nghệ hiện đại trong các hoạt động của doanh nghiệp. Năm 2017, Traphaco đầu tư xây dựng nhà máy tân dược "thông minh", đồng bộ, robot hóa và tự động hóa hoàn toàn cho các dây chuyền. Đại diện Traphaco cho biết, trong những năm tới, Traphaco sẽ khai thác hiệu suất công nghệ sản xuất thông minh, thông qua chuyển giao công nghệ (và cả nhập khẩu độc quyền) các sản phẩm từ tập đoàn dược phẩm lớn trên thế giới, mở rộng danh mục sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao.

{keywords}
 Dây chuyền công nghệ sản xuất thông minh của Traphaco

 

Nhờ kiên định với chiến lược phát triển bền vững, phát huy những giá trị cốt lõi sẵn có, Traphaco nhanh chóng ứng phó để vượt qua thách thức của đại dịch, là thương hiệu dược uy tín được người tiêu dùng lựa chọn.

Đại diện Traphaco cho biết, kết quả kinh doanh Traphaco quý III/2020 cho thấy, doanh thu tăng 22,4%, lợi nhuận gộp tăng 23,8% so với cùng kỳ. Lũy kế 9 tháng đầu năm 2020, Traphaco đạt mức tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận lần lượt 11,4% và 32,5% so với cùng kỳ năm 2019.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Phòng Marketing, Công ty CP Traphaco

Địa chỉ: Ngõ 15 đường Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 02436830751

Email:  marketing@traphaco.com.vn

Thúy Ngà