- Khi mua 1 két bia chai nhãn hiệu Huda về để uống, anh H. và nhóm thợ xây bất ngờ phát hiện xem lẫn trong két bia là một chai bia có nhãn dán của Huda nhưng được gắn nắp Halida.

Câu chuyện hy hữu xảy ra với anh N.T.T.H. (SN 1996, trú Tổ dân phố 6, phường Hương Hồ, thị xã Hương Trà, TT-Huế) cho biết sự việc xảy ra vào ngày 6/7.

Anh H. cho biết, thời điểm trên, gia đình anh ra quầy tạp hóa gần nhà mua một két bia Huda chai loại 450ml/chai về uống mừng lễ hoàn thành nhà mới.

{keywords}
Hình ảnh chai bia có thân ghi nhãn Huda nhưng đóng nắp Halida.

“Tuy nhiên, khi uống được mấy chai thì chúng tôi bất ngờ phát hiện chai bia “lạ” lọt vào trong két. Kiểm tra ban đầu, phần thân chai vẫn nguyên tem nhãn của bia Huda nhưng phía trên miệng chai lại được gắn nắp của bia Halida”, anh H. cho biết.

Trước sự việc bất thường, anh H. và những người có mặt lo sợ sản phẩm có vấn đề nên đã giữ nguyên hiện trạng chai bia “lạ” trên và gọi điện theo đường dây nóng, phản ánh tới Công ty TNHH TM Carlsberg Việt Nam, đơn vị sản xuất sản phẩm bia chai Huda nhưng không được trả lời thỏa đáng.

{keywords}
Đại diện TNHH TM Carlsberg Việt Nam (bìa phải) ghi nhận ý kiến của khách hàng.

Cũng theo anh H., mặc dù đã tiếp nhận phản ánh của khách hành nhiều ngày nhưng phía công ty bia vẫn không có động thái kiểm tra, xử lí.

Hơn nửa tháng sau sự việc xảy ra, đến sáng 22/7, phía Công ty TNHH TM Carlsberg Việt Nam mới cử anh Hồ Văn Hùng, phụ trách bộ phận chăm sóc của công ty đến làm việc với khách hàng.

Tại buổi làm việc, đại diện Công ty TNHH TM Carlsberg Việt Nam xác nhận sản phẩm anh Hoàng phản ánh là của đơn vị này sản xuất.

{keywords}
Qua kiển tra ban đầu, đại diện TNHH TM Carlsberg Việt Nam xác nhận sản phẩm anh H. phản ánh là do công ty này sản xuất

“Sản phẩm bia Huda được phát hiện có đặc điểm dung tích 450ml, sản xuất vào lúc 7h20 ngày 25/6/2018, tình trạng còn nguyên vẹn, chưa có tác động của ngoại lực và nắp Halida được đóng vào sản phẩm”, ông Hùng xác nhận.

Liên quan đến việc nắp bia Halida bất ngờ “lọt quy trình” và đóng vào chai bia Huda, ông Hùng cho rằng, phải kiểm tra lại quy trình sản xuất sản phẩm thì mới truy tìm được nguyên nhân vụ việc.

“Trước mắt, đại diện công ty sẽ niêm phong sản phẩm có nghi ngờ là sản phẩm lỗi từ anh H. và tiến hành lấy mẫu về kiểm nghiệm cụ thể. Phía công ty sẽ thông báo lại kết quả kiểm nghiệm sau 7 ngày, kể từ ngày nhận bàn giao sản phẩm”, đại diện Công ty TNHH TM Carlsberg Việt Nam cho biết.

Quang Thành

Vay 5 tỷ USD mua Sabeco: Người Việt uống bia Sài Gòn trả nợ cho tỷ phú Thái

Vay 5 tỷ USD mua Sabeco: Người Việt uống bia Sài Gòn trả nợ cho tỷ phú Thái

Người Thái đã thâu tóm Sabeco với khoản vay 5 tỷ USD nhưng khoản lợi nhuận hàng năm từ Sabeco chỉ đủ để trả lãi. Vậy tỷ phú Thái sẽ “vắt kiệt” Sabeco như thế nào cho khoản vay tỷ USD này?

Rượu, bia đội giá vì phải đóng phí ‘quỹ sức khỏe’

Rượu, bia đội giá vì phải đóng phí ‘quỹ sức khỏe’

Dự thảo “Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia” do Bộ Y tế soạn thảo có tới hơn 3 trang đề cập đến Quỹ nâng cao sức khỏe. 

Bộ Tài chính ra văn bản thúc bia Sài Gòn nộp 2.500 tỷ

Bộ Tài chính ra văn bản thúc bia Sài Gòn nộp 2.500 tỷ

Bộ Tài chính vừa có văn bản đề nghị Bộ Công Thương chỉ đạo người đại diện vốn Nhà nước tại Sabeco khẩn trương nộp vào ngân sách 2.500 tỷ đồng là lợi nhuận từ năm 2016 trở về trước mà Kiểm toán Nhà nước đã chỉ ra.

Cựu TGĐ Nhà máy bia Huda Huế nhận lương hưu 'khủng' bậc nhất Việt Nam

Cựu TGĐ Nhà máy bia Huda Huế nhận lương hưu 'khủng' bậc nhất Việt Nam

Trong số những người có lương hưu khủng nhất Việt Nam, sau người nhận lương hưu 100 triệu đồng/tháng chắc chắn có ông Nguyễn Minh, cựu TGĐ Nhà máy bia Huda Huế.

Giá bia sẽ tăng mạnh vì gánh thêm thuế

Giá bia sẽ tăng mạnh vì gánh thêm thuế

Khi thuế tiêu thụ đặc biệt tăng lên 65% thì uống một chai bia người dùng phải gánh 45,9% thuế.

'Cha đẻ' cốc bia hơi Hà Nội huyền thoại: Chuyện 40 năm chưa kể

'Cha đẻ' cốc bia hơi Hà Nội huyền thoại: Chuyện 40 năm chưa kể

Họa sỹ Lê Huy Văn kể về sự ra đời của chiếc cốc bia xanh đã trở thành “huyền thoại”. Để đến nay, sau hơn 40 năm tồn tại nó với tà áo dài thướt tha đã cùng vẽ nên một Hà Thành rất đặc trưng, cổ kính.