Mẫu túi xách tay in hoa văn của nhà mốt nổi tiếng trông giống hệt mẫu túi đựng chăn của các cụ khi xưa. Ấy vậy mà, mẫu túi này cũng có giá không rẻ, những hơn 83 triệu đồng.

{keywords}
Vốn là thứ có trong mỗi gia đình, giờ đây, đến chiếc túi đựng chăn cũng trở thành cảm hứng hàng hiệu của Balenciaga. Trong show diễn Xuân-Hè 2017 vừa qua, nhà mốt tiếp tục ra mắt những chiếc túi y xì túi đựng chăn, mà còn là chăn hoa hòe hoa sói chứ không phải chăn thường.

 

{keywords}
Dòng túi tote cỡ lớn mới được làm từ da cừu có in họa tiết và thương hiệu thời trang cao cấp Balenciaga chú thích rằng đây là sản phẩm mà họ lấy cảm hứng từ "những chiếc túi đựng chăn màn kinh điển". Chiếc túi có giá lên đến hơn 83 triệu đồng.

 

{keywords}

Balenciaga là thương hiệu xa xỉ được hàng loạt ngôi sao trên thế giới yêu thích, tuy nhiên, sản phẩm túi đựng chăn của thương hiệu đến từ Pháp đã trở thành đề tài hài hước bị cư dân mạng chế giễu vì trông khá kỳ cục.

Bởi chiếc túi trông không khác một li nào với những chiếc túi đựng chăn màn thông thường vẫn bày bán ngoài chợ hay các siêu thị, đặc biệt là với mức giá rẻ hơn gấp trăm gấp ngàn lần.

 

{keywords}
Người dùng mạng xã hội đã chế giễu đây là một sản phẩm "ngu ngốc đến buồn cười". Hầu hết đều cho rằng chẳng ai ngớ ngẩn để bỏ ra số tiền hơn 83 triệu đồng để mua một chiếc túi xách mà bạn có thể tận dụng lại chiếc túi nhựa đựng chăn có sẵn trong nhà mà chỉ có giá hơn 700 nghìn.

 

{keywords}

Một tài khoản có tên SoyySaucce - là người đầu tiên phát hiện ra sự giống nhau đến buồn cười giữa túi xách của Balenciaga với chiếc túi đựng chăn đã thốt lên: "Các bạn ơi, tôi đến mệt mỏi với thời trang. Đây chẳng phải là chiếc túi mà chúng ta vẫn thường đựng chăn sao?"

 

{keywords}
"Tôi thề là trong nhà của gia đình người Châu Á nào cũng có một chiếc túi như thế này mà Balenciaga lại bán nó với giá hơn 2 nghìn bảng Anh sao???" - một người khác tỏ ra khá sốc.

 

{keywords}
Sản phẩm này đang được bán trên kênh bán hàng nổi tiếng Net-a-Porter và người đại diện của nhà phân phối này đã lên tiếng bênh vực cho thương hiệu Balenciaga rằng: "Balenciaga luôn tìm thấy vẻ đẹp trong cuộc sống thường ngày, chiếc túi này được lấy cảm hứng từ chiếc túi đựng chăn đó".

 

{keywords}

Được biết đây không phải lần đầu tiên Balenciaga tung ra một sản phẩm "bình dân" với giá xa xỉ.

Trước đó, thương hiệu Pháp của một nhà thiết kế Tây Ban Nha này cũng từng bị "ném đá" khi tung ra một chiếc túi tote "thiết kế" trông giống hệt túi đựng đồ hàng ngoài chợ ở Nam Á, Đông Nam Á với giá lên đến 67 triệu đồng.

(Theo GiadinhNet)

Túi xách bệnh hoạn làm từ... mèo giá 30 triệu đồng

Túi xách bệnh hoạn làm từ... mèo giá 30 triệu đồng

Với bộ lông mượt và một cái đầu mèo gắn ở trên, chiếc túi đang được rao bán 30 triệu đồng trong một trang web đấu giá.

Tiêu hủy hơn một ngàn túi xách nhái hàng hiệu

Tiêu hủy hơn một ngàn túi xách nhái hàng hiệu

Thanh tra Bộ Khoa học và Công nghệ (KHCN) phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46), Công an Hà Nội tổ chức tiêu huỷ tang vật là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu sáng nay, 15/12.

Cả ngàn túi xách Louis Vuitton không nguồn gốc ở Sài Gòn

Cả ngàn túi xách Louis Vuitton không nguồn gốc ở Sài Gòn

Các đội Quản lý thị trường đã phát hiện và tạm giữ trên 1.600 áo thun, túi xách có dấu hiệu giả mạo.

Túi xách thời trang đầy mầm bệnh tật

Túi xách thời trang đầy mầm bệnh tật

Túi xách là một trong những món đồ không thể thiếu của chị em phụ nữ, vừa tạo nên sức quyến rũ vừa để đựng đồ mỗi khi ra ngoài. Tuy nhiên, trong túi xách cũng tiềm ẩn rất nhiều mầm mống vi khuẩn...