Clip "cơn mưa tiền" từ mái nhà

Tại hội nghị kinh doanh Synergy Global 2019 diễn ra ở sân vận động Gazprom Arena thuộc St. Petersburg, Nga hôm 6/10, nhà tài phiệt Igor Rybakov, 47 tuổi, đã “gây sốc” khi thả 20.000 tờ 1 USD từ mái nhà xuống hội trường.

{keywords}
Rybakov là người sáng lập tập đoàn TechnoNICOL, nhà sản xuất tấm lợp, vật liệu cách nhiệt lớn nhất của Nga. Ảnh DailyMail

Igor Rybakov chia sẻ về cách ông bắt đầu xây dựng khối tài sản trị giá 1,3 tỷ USD sau khi được người cha cho 1 USD. Ông muốn giúp những doanh nhân trẻ người Nga khởi nghiệp và đạt được thành công. Rybakov làm theo lời cha và quyết định tặng tiền cho những người nghe ông diễn thuyết.

{keywords}
Nhà tài phiệt đã gây “choáng váng” khi thả 20.000 tờ 1 USD từ mái nhà xuống hội trường. Ảnh DailyMail

Ngay sau đó, Rybakov cho rải 20.000 tờ 1 USD từ nóc sân vận động xuống hội trường. Ông nói: “Cha tôi đã cho tôi tờ tiền này, và giờ tôi trao nó cho các bạn. Hãy nhận lấy và nhân nó lên rồi chia sẻ”.

Nhà tài phiệt tiết lộ, ông kiếm được 200.000 USD cho một buổi diễn thuyết trước công chúng nên số tiền 20.000 USD chỉ là một khoản nhỏ.

Rybakov là người sáng lập tập đoàn TechnoNICOL, nhà sản xuất tấm lợp, vật liệu cách nhiệt lớn nhất của Nga. Doanh nhân người Nga thường viết sách chia sẻ về bí quyết kinh doanh thành công, đồng thời cũng là người có nhiều hoạt động từ thiện.

(Theo DailyMail/ Dân Việt)