Đại diện Bia Hà Nội cho biết, sau hơn 1 tháng diễn ra, 2 chương trình khuyến mại hè 2021 đồng thời của Bia Hà Nội (“Bừng sắc hè cùng Bia Hà Nội”) và Bia Hà Nội nhãn xanh (“Tìm thẻ cào trong mỗi thùng bia”) đã nhận được sự tham gia đông đảo của khách hàng, với hàng trăm ngàn tin nhắn gửi về tổng đài của chương trình nhằm tìm cơ hội trúng thưởng.

Trong đợt quay thưởng đầu tiên của chương trình “Bừng sắc hè cùng Bia Hà Nội”, có 3 khách hàng đầu tiên đã may mắn trúng giải Nhì là 1 chiếc xe máy điện Vinfast KlaraS; 10 khách hàng trúng giải Ba là 1 chiếc điện thoại Vsmart Aris Pro; cùng 88.888 khách hàng trúng giải Tư là mã nạp thẻ điện thoại di động mệnh giá 20 nghìn đồng.

{keywords}
 

Song hành cùng chương trình trên, ngày 23/07/2021, Bia Hà Nội đã tổ chức quay thưởng đợt 1 chương trình khuyến mại “Tìm thẻ cào trong mỗi thùng bia” dành riêng cho Bia Hà Nội nhãn Xanh, để tìm ra những người may mắn. Theo đó, phần thưởng hấp dẫn trong chương trình là: giải Nhất - 1 xe máy Yamaha Exciter 150cc; 10 giải Nhì là 1 chỉ vàng SJC 9999.

{keywords}
 

Đại diện Bia Hà Nội bày tỏ: “Với vị bia nguyên bản đậm đà không thay đổi theo thời gian, Bia Hà Nội mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đầy bất ngờ thú vị cùng niềm vui khi thưởng thức thức uống sánh vàng mát lạnh, sảng khoái trong dịp hè này”.

Tìm hiều về những chương trình khuyến mãi hè 2021 của Bia Hà Nội qua:

Bia Hà Nội Vàng: http://bit.ly/BungSacHeCungBiaHaNoi

Bia Hà Nội nhãn Xanh: http://bit.ly/CTKM_BiaHaNoiXanh

Hotline CSKH: 19001255

Phương Dung