{keywords}
 Vào bếp không còn là cuộc chiến

Từ đây, việc phải vào bếp đã trở thành một “cuộc chiến” với những người độc thân chưa bao giờ nấu ăn tại nhà hay những gia đình có vợ là người đi làm, mọi việc nội trợ và nấu nướng đều giao cho người giúp việc theo giờ.

Anh Nghĩa, ngụ tại quận quận Phú Nhuận (TP.HCM) cho biết: “Tôi hiện đang sống độc thân và 20 năm qua ở TP.HCM tôi chưa hề nấu ăn, hoàn toàn đi ăn ngoài. Bây giờ tình cảnh bắt buộc phải tự nấu khiến tôi hơi hoang mang. VÌ vậy, đi siêu thị thấy gia vị là tôi mua hết và tình cờ phát hiện dòng xốt gia vị của Barona.

Sau khi sử dụng Barona, tôi không nghĩ việc nấu nướng lại dễ mà ngon đến vậy, biết thế tôi đã tự nấu để bữa ăn thêm đầy đủ dinh dưỡng và vệ sinh hơn. Giờ tôi có thể nấu tô hủ tiếu ngon như ngoài hàng”.

{keywords}
 Tô Hủ tiếu do anh Nghĩa chế biến

Hay chị Bích Hồng, ngụ tại quận 7 chia sẻ: “Thường đi làm đến tối nên tôi có thuê người làm theo giờ đến nấu ăn, vì vậy tôi chẳng bao giờ vào bếp. Nhưng nay vì giãn cách nên tôi phải tự lo bữa ăn cho cả gia đình. Nhiều khi lúng túng không biết làm sao thì tôi tình cờ đọc trên facebook thấy mọi người kháo nhau sử dụng Gia vị hoàn chỉnh Barona nấu rất dễ mà ngon tôi cũng mua dùng thử.

Thật bất ngờ là việc nấu ăn trở nên rất dễ nhờ có Barona. Bây giờ ngày nào tôi cũng nấu, thậm chí nấu cả bữa sáng bún bò, hủ tiếu là chuyện đơn giản với tôi, con tôi cũng ngạc nhiên và thích thú với các món ăn tôi tự nấu”.
Còn chị Khương, ngụ tại quận Gò Vấp cũng bày tỏ: “Tôi thích bún bò Huế nhưng lại chưa bao giờ nấu được tô bún bò Huế chuẩn ngon. Thế nhưng, từ khi có người tặng gói xốt gia vị Bún bò Huế Barona, tôi như “vô tình nhặt được bí kíp”. Nồi bún bò Huế tôi nấu trở nên thơm lừng hấp dẫn và đậm đà, cả nhà ăn đều tấm tắc khen.

Tôi nghĩ thời buổi hiện đại, ai cũng bận rộn mà có các loại gia vị này thì thật là tiện lợi, nấu tại nhà vừa ngon, vệ sinh lại tiết kiệm chi phí”.

Bên cạnh đó, nhãn hàng Barona có cả một trang web ẩm thực www.barona.vn với hàng trăm món ngon phân loại dễ dàng cho việc tìm kiếm món nhà, món tiệc, món lẩu, món nướng cho đến món sáng… Đây sẽ là “bí kíp” nấu ăn chuẩn vị cho những ai muốn nấu món ngon tại gia, chỉ cần sử dụng gói gia vị mà không cần nêm nếm thêm thứ gì khác, đúng với tiêu chí “Nấu cơm nhà nhớ Barona”.

{keywords}
 Thịt kho tiêu, món ngon dân dã nhưng cực kỳ hao cơm

Barona cũng sẽ giải quyết vấn đề đau đầu của người nội trợ với câu hỏi thường trực “Hôm nay nấu gì?”, vì hãng cung cấp sẵn bộ gia vị trên 20 món để các bà nội trợ tha hồ lựa chọn cho gia đình. Chỉ cần nhìn gói gia vị là biết ngay nấu món gì hay đãi tiệc món gì sẽ giúp người dùng không cần tốn nhiều thời gian suy nghĩ.

{keywords}
 Bún bò Huế cho món sáng tự làm, thơm ngon và chuẩn vị

Với bộ gia vị trên 20 món tha hồ lựa chọn cho gia đình, Barona đã trở thành “trợ thủ” đắc lực cho những ai chưa từng vào bếp cũng có thể nấu món ngon dễ dàng.

{keywords}
 Trọn bộ gia vị hoàn chỉnh Barona

 

Xốt Gia Vị Hoàn Chỉnh Barona hiện đã có mặt tại các chợ và hệ thống các siêu thị toàn quốc. Hoặc bạn có thể đặt hàng online qua các hình thức sau:

• Đặt hàng trực tiếp trên website Barona.vn

• Liên hệ Hotline 1900 558856

• Đặt hàng qua Shopee tại Barona Shop

Quỳnh Hoa